63 Stravel

Rủi ro có thể gặp phải khi lựa chọn nhầm khóa điện tử không chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anhdao34, 23 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 494 đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. anhdao34

    anhdao34 New Member

    Bất kỳ một sản phẩm gì khi bỏ tiền ra chúng ta cũng mong muốn có được một sản phẩm chất lượng, chính hãng nhất là các mặt hàng điện tử . Thế nhưng có nhiều người tuy muốn bỏ ra một mức tiền ít nhưng vẫn muốn nhận lại các sản phẩm tốt nhất dễ rơi vào bẫy của các chiêu trò lừa đảo.

    Nguy cơ cao trong việc mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

    Để có thể mua được một sản phẩm tốt, các bạn nên tìm hiểu một cách kỹ càng từ thương hiệu đến chất lượng cũng như các review về sản phẩm được mọi người để lại. Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm xuất xứ không rõ ràng nhất là các loại khóa điện tử bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều hãng nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn như Samsung, Gateman, Epic… đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng về chất lượng. Để tránh tiền mất, tật mang.

    Vì sao hàng giả lại có mức giá quá rẻ như vậy?

    Một chiếc khao điện tử đạt chuẩn có công nghệ sản xuất hiện đại cùng những chuyên gia cố vấn với các khâu sản xuất rất chặt chẽ mới có thể đưa ra thị trường. Đặc biệt là sản phẩm bảo vệ an toàn nên các khâu sản xuất đều được kiểm tra kĩ lưỡng nhất có thể từ chất liệu đến test sản phẩm sau khi hoàn thành. Các main khóa là những linh kiện được niêm phong chặt chẽ trước khi lắp đặt vào máy . Chính vì vậy, một sản phẩm khóa chất lượng không thể có giá thành rẻ quá như vậy được.

    Với những mặt hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng được thiết kế lại theo các mẫu mã của hàng chính hãng nhưng rất thủ công, không có tem mác chính hãng cũng như chế độ bảo hành cần thiết. Bên cạnh đó chất lượng sử dụng cũng khá là kém và dễ hỏng hóc hoăc gặp những sự cố không kiểm soát được.

    Chính vì vậy, để có thể có một sản phẩm tốt trước hết cần là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn, tính toán một cách kỹ lưỡng nhất có thể.

    Đó là những lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn khóa điện tử chính hãng để tránh những rủi ro cần có. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích nhất.

    Bên cạnh đó, KINGGIA chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng và sản phẩm khóa điện tử của các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng và giá cả phải chăng như khóa điện tử Samsung SHS 3321. Nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    [​IMG]

    KHÓA ĐIỆN TỬ KING GIA

    Địa chỉ: Số 494 đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0964 333 393 – 0766.333.393 – 0845.333.393
     

Chia sẻ trang này

Loading...