63 Stravel

Rủ Nhau Đón Năm Mới 2018 Tại 3 Khách Sạn Sài Gòn Có View Đẹp Miễn Chê

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Với thời gian nghỉ Tết Dương lịch kéo dài tận 3 ngày,và kỳ nghỉ Tết âm lịch sắp tới điểm đến lý tưởng cho dịp đón năm mới 2018 không đâu xa chính là Sài Gòn. Mỗi khi đến dịp năm mới, các tuyến đường chính dẫn về trung tâm thành phố đều được trang trí vô cùng hoành tráng và rực rỡ.
    [​IMG]
    Ảnh: Zing.vn

    [​IMG]
    Ảnh: Zing.vn
    Có thể nói 2 khu vực tập trung đông đúc nhất ở Sài Gòn vào dịp năm mới chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu phố Tây Bùi Viện với hàng loạt các chương trình nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc và những màn pháo hoa đặc sắc.
    Tất nhiên, thời khắc mà bạn không thể bỏ lỡ vào dịp năm mới đó chính là lúc đồng hồ điểm những phút giây cuối cùng, khi mọi người cùng nhau tham gia chương trình đếm ngược tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Để rồi, những đợt pháo hoa với đủ hình dạng, màu sắc rực sáng cả khoảng trời trong tiếng ngân vang chào năm mới của tất cả mọi người.Và 3 Khách sạn dưới đây có view đẹp miễn chê,tầm nhìn bao quát toàn bộ.

    1.Khách sạn Saigon Prince (Khách sạn Duxton Cũ)

    Với lợi thế tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Huệ, khách sạn Saigon Prince có thể nói là nơi dừng chân rất lý tưởng cho những ai muốn đón năm mới 2018 ở Sài Gòn. Là một khách sạn 4 sao, Saigon Prince sở hữu một loạt các loại phòng hạng sang độc đáo gồm: Deluxe, Deluxe Premier View, Club, Club Suites và Apartment. Tất cả được thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết mang đến không gian thoải mái nhất cho mỗi du khách khi lưu trú tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, phòng Club – một trong những loại phòng sang trọng nằm trên tầng 8 và 9 của khách sạn sẽ cho du khách ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Từ đây, bạn có thể thưởng thức màn pháo hoa đặc sắc trong đêm giao thừa thật dễ dàng ngay tại chính căn phòng của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh: @nqianzrh

    Dành riêng cho khách đặt phòng lưu trú vào ngày 31/12, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối BBQ hải sản hoành tráng tại nhà hàng The Grill. Cuối cùng, hãy trao cho những người thân yêu của bạn ly rượu vang nồng nàn như lời chúc năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc vào thời khắc giao thừa. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi chọn khách sạn Saigon Prince cho dịp đón năm mới 2018 này đấy.Bạn có thể đặt online.

    [​IMG]

    2.Khách sạn A&EM Corner Sài Gòn

    Nằm trên đường Thủ Khoa Huân, khách sạn A&EM Corner Sài Gòn cực thích hợp cho những ai thích khám phá thiên đường ẩm thực và mua sắm ở Sài Gòn. Bởi khách sạn chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 300 m và Benthanh Street Food Market sát ngay bên cạnh.

    [​IMG]

    Đặt phòng đón năm mới ở A&EM Corner Sài Gòn vào ngày 31/12, bạn sẽ có dịp được lưu trú tại loại phòng Executive sang trọng với góc nhìn rộng ra khung cảnh đường phố. Hoặc cao cấp hơn, bạn có thể hưởng trọn view tòa nhà Bitexco cao vút với loại phòng VIP đỉnh nhất của khách sạn. Tất cả các phòng đều được trang bị hiện đại, tiện nghi nhằm đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái trong căn phòng của mình.

    [​IMG]

    Sau tất cả cuộc chơi, hồ bơi bậc thang trên tầng thượng của khách sạn sẽ cho bạn thư giãn đắm mình trong làn nước mát lạnh với view siêu đẹp và tha hồ sống ảo đến từng centimet nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh: @lenka_adamcova_

    3.Khách sạn Phụng Hoàng Gold Palace Sài Gòn

    Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí đón năm mới cùng những du khách nước ngoài thì khách sạn Phụng Hoàng Gold Palace sẽ là nơi rất tuyệt. Khách sạn tọa lạc ngay trên đường Bùi Viện trong khu phố Tây sầm uất, xung quanh bao bọc các quán bar/pub, nhà hàng mang phong cách ẩm thực của các nước cho bạn tha hồ khám phá.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh: zing.vn

    Với thiết kế mang phong cách hoàng gia, khách sạn như đưa du khách lạc vào không gian cung điện nguy nga, tráng lệ. Điều thích thú nhất là bạn có thể sống ảo ở từng ngóc ngách trong căn phòng nghỉ mà không cần canh góc ảnh đẹp. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh: @mesharenamia

    Đặt phòng Lưu trú tại khách sạn vào ngày cuối tuần, bạn có dịp rảo bước trên tuyến phố đi bộ Bùi Viện với nhiều hoạt động trình diễn văn nghệ. Đặc biệt, cũng vào cuối tuần khi bạn có thể thưởng thức các gian hàng ẩm thực phong phú, đa dạng tại khu Food Street của công viên 23/9 hoặc khám phá thiên đường ẩm thực – mua sắm ở trung tâm thương mại Sense Market được xây dưới lòng đất ngay bên cạnh.

    [​IMG]
    Ảnh: nguoilaodong.com.vn

    Theo iVIVU.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...