63 Stravel

"Rủ nhau đi trốn" tại top 10 resort ở Đà Lạt có view rừng mộng mơ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Đà Lạt' bắt đầu bởi manmo, 7 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2021, 1 Trả lời, 366 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    1. Lan Anh Village – Resort ở Đà Lạt Có View Mộng Mơ
    [​IMG]


    Địa chỉ: Resort Lan Anh Đà Lạt, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Lan Anh Village Resort Đà Lạt được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nơi những khu rừng thông luôn ngát xanh và bầu không khí luôn trong lành. Khu nghỉ dưỡng 4 sao này là nơi dừng chân hoàn hảo, mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn cho các vị khách đang kiếm tìm bến bờ bình yên và ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ của Đà Lạt.

    2. Sam Tuyen Lam – Resort Ở Đà Lạt View Đẹp
    [​IMG]
    Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đến với Sam Tuyen Lam Resort Đà Lạt, du khách sẽ cảm thấy ấn tượng trước những căn biệt thự nghỉ dưỡng mang kiến trúc kiểu nông thôn Pháp với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm đầy lãng mạn. Mỗi góc nhìn tại nơi đây đều là những khung cảnh tuyệt đẹp, tạo cảm giác thanh bình và thư giãn cho bất cứ ai.

    3. Binh An Village Resort
    [​IMG]
    Địa chỉ: Lô số 6, Khu 162, Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nằm bên hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, Resort ở Đà Lạt Bình An Village là khu nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách ngắm trọn vẻ đẹp mộng mơ của thành phố mờ sương. Chốn bình yên này bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, các khu tiện ích chăm sóc sức khỏe, những nhà hàng, quán bar với hướng nhìn toàn cảnh mặt hồ yên ả. Tại đây, du khách còn có cơ hội tận hưởng những buổi nhạc sống với ban nhạc Jazz cổ điển biểu diễn vào những dịp đặc biệt trong năm.

    4. Swiss-Belresort Tuyen Lam
    [​IMG]
    Địa chỉ: Khu 7 & 8, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Khu nghỉ dưỡng cao cấp Swiss-Belresort Tuyen Lam là một trong những resort Đà Lạt tuyệt vời nhất mà du khách nên trải nghiệm ít nhất một lần trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Ngoài sở hữu khung cảnh mộng mơ, khu nghỉ dưỡng còn khiến du khách hài lòng với những dịch vụ tiện ích cao cấp, từ hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa, cho tới hệ thống nhà hàng sang trọng và sân chơi cho trẻ em.

    5. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
    [​IMG]
    Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Resort ở Đà Lạt Ana Mandara Villas luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng được yêu thích bởi nhiều vị khách. Đó là nhờ nơi đây sở hữu những căn biệt thự xinh xắn, được trang trí đẹp mắt, bao quanh bởi khung cảnh mộng mơ của Hồ Tuyền Lâm, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích hiện đại như hồ bơi ngoài trời, trung tâm chăm sóc sức khỏe spa và nhà hàng trong khuôn viên.

    6. Dalat Wonder – Resort Ở Đà Lạt Thiên Nhiên
    [​IMG]
    Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, phường 4, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đến với Wonder Resort Đà Lạt, du khách sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bao quanh khu nghỉ dưỡng, nơi những đồi thông luôn ngát xanh, hồ nước luôn yên ả và những khóm hoa luôn rực rỡ. Khu nghỉ dưỡng mang đến nơi lưu trú tuyệt vời và mọi tiện ích giải trí, thư giãn, giúp kỳ nghỉ của du khách trọn vẹn hơn.

    7. Terracotta Hotel & Resort Dalat
    [​IMG]
    Địa chỉ: Khu 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nằm bên Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng với cảnh sắc tươi đẹp, Terracotta Resort Đà Lạt mang lại cảm giác thanh bình và bầu không khí trong lành. Du khách sẽ được hoàn toàn thư giãn tại các phòng nghỉ, biệt thự nghỉ dưỡng và tận hưởng những dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe hấp dẫn.

    8. Orion Boutique Resort
    [​IMG]
    Địa chỉ: Măng Lin, Ấp Man Ling, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Resort ở Đà Lạt Orion Boutique là địa điểm được nhiều nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình nhỏ yêu thích nhờ sở hữu những căn bungalow xinh xắn, trẻ trung, nổi bật giữa thiên nhiên xanh tươi của Đà Lạt. Mỗi căn phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này đều được trang trí đẹp mắt và trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt và tiện ích giải trí hiện đại.

    9. Zen Valley Dalat – Resort ở Đà Lạt
    [​IMG]
    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hãy cùng trốn khỏi những xô bồ, ồn ào của thành phố và cảm nhận sự thanh bình mà Zen Valley Resort Đà Lạt và khung cảnh tuyệt đẹp tại thành phố ngàn hoa. Tại đây, du khách không những được nghỉ dưỡng tại căn biệt thự Pháp cổ, mà còn được đạp xe, khám phá những con đường uốn lượn dẫn tới thiên nhiên tươi đẹp.

    10. Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    [​IMG]

    Địa chỉ: Khu 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đến với Resort Đà Lạt Edensee Lake, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm nổi tiếng, bao quanh bởi những khu rừng xanh ngát đầy sức sống và yên bình. Khu resort 5 sao này sẽ khiến bạn hài lòng với những dịch vụ lưu trú sang trọng và các khu tiện ích chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, giải trí cao cấp.

    >>> THAM KHẢO: https://blog.manmo.vn/xem-ngay-nhung-goc-ca-phe-da-lat-cuc-chill-nhung-it-nguoi-biet-toi.html

    Hãy cùng theo dõi ManMo để biết thêm nhiều điểm du lịch hấp dẫn với những "chốn" nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều cảnh đẹp hơn nha!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    Shop: LINH LAN SHOP


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    TAGS: đồng phục y khoa
     

Chia sẻ trang này

Loading...