63 Stravel

Rủ nhau đi trốn ở Linh Tuyền Sơn Trang đẹp như trong phim kiếm hiệp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Từ nhỏ, chắc hẳn ai cũng có mong ước được hóa thân thành nhân vật trong phim cổ trang. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên cùng kenhhomestay.com và “quẩy” hết mình tại Linh Tuyền Sơn Trang.

    Linh Tuyền Sơn Trang – một homestay mới nổi trong giới trẻ

    Homestay Linh Tuyền Sơn Trang – mảnh đất nơi có hồ, có núi, nơi bạn có thể đu mình trên chiếc xích đu nhỏ để ngắm mây trời bình yên, nơi bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên gần như ngay trước mắt. Hãy đến đây, để trải nghiệm cảm giác như đang sống giữa chốn thiên đường!

    [​IMG]Linh Tuyền Sơn Trang – homestay dành cho những ai yêu phong cảnh

    Cách Hà Nội chỉ 30km, thuộc Tiến Xuân, Thạch Thất, nằm sâu trong núi là một địa điểm tuyệt đẹp đang chờ mọi người ghé thăm. Tên gọi “Sơn Trang Linh Tuyền” là dựa vào lợi thế lưng tựa núi, hướng thủy. Cụ thể có dãy núi Ba Vì, dãy Bạch Hổ và dãy Ngọc Hùng, suối thiêng hữu tình.

    [​IMG]Cảnh Linh Tuyền Sơn Trang đẹp như tranh vẽ

    Chính vì vị trí vô cùng đắc địa về phong thủy như đã nói ở trên nên nơi đây được ví như nơi hội tụ những tinh hoa của đất trời, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sinh khí mạnh mẽ cho du khách khi đến đây. bảo trì.

    Xét theo truyền thuyết lịch sử thì xưa kia, nơi đây từng được Hai Bà Trưng chọn làm nơi luyện tướng quân. Nên ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cảm giác sống lại những năm tháng hào hùng ấy.

    [​IMG]Đến với Linh Tuyền Sơn Trang, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng

    Đến với Linh Tuyền Sơn Trang, du khách sẽ có ba loại phòng để lựa chọn, trong đó loại phòng thứ nhất. Được thiết kế tinh tế và khéo léo, khoảng thông tầng nhỏ này là nơi đón nắng đón gió.

    [​IMG]Từ lầu Nghinh phong có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hữu tình.

    Mỗi sớm mai thức dậy, du khách lại được lắng nghe tiếng chim hót, đón những tia nắng ban mai đang len lỏi qua khung cửa sổ, chưa bao giờ bình yên và dễ chịu đến thế. Điểm nổi bật của bungalow này là ban công nhìn ra hồ, vừa tận hưởng cảm giác dễ chịu, sảng khoái của làn gió núi mát lạnh, vừa có thể ngắm khung cảnh thơ mộng bên mặt hồ đầy sương lãng mạn.

    [​IMG]Bức tranh lầu Nghinh phong thơ mộng

    Đối với nhiều du khách, ngôi nhà gỗ này thực sự là một ngôi nhà nhỏ với mọi tiện nghi được bài trí đẹp mắt, khiến bạn chỉ muốn ở lại chứ không muốn về nhà. Căn nhà gỗ này có giá 2.500.000 đồng / căn, phù hợp cho 2-3 người ở.

    Rời lầu Nghinh phong, chúng tôi tiếp tục đi trên con đường nhỏ vào thăm Linh Sơn đại đình. Nhà lớn Linh Sơn thích hợp cho nhóm đông từ 9 – 12 người, có thể ở tối đa 20 người.

    [​IMG]Nhà lớn Linh Sơn có sức chứa lớn hơn

    Ngôi nhà rộng lớn này được làm hoàn toàn bằng gỗ và những vật liệu gần gũi với thiên nhiên, gồm ba phòng ngủ riêng biệt có rèm che và mặt tiền bằng kính. Đến với nhà lớn Linh Sơn, mọi vật dụng ở đây đều mang phong cách hoài cổ vô cùng, như chiếc máy nghe nhạc cổ, bàn trà gỗ đặt ngoài ban công. Giá trọn vẹn cho một đêm tại đại đình Linh Sơn là 3.000.000 đồng.

    [​IMG]Nhiều du khách đến đây thích uống trà và nghe những bản nhạc du dương.

    Căn phòng cuối cùng trong Linh Tuyền Sơn Trang cũng được nhiều người hưởng ứng là phòng Triều Dương, trong phòng có một chiếc giường gỗ lớn, bàn trà riêng và một cửa sổ siêu lớn đón ánh ban mai. Từ đây, du khách có thể ngắm cảnh núi non, ngắm hồ khi vẫn cuộn mình trong chăn ấm.

    [​IMG]Triều Dương còn 1 phòng nữa cho bạn lựa chọn

    Triệu Dương Phong có sức chứa từ 3-4 người, cực kỳ thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Với view vô cùng thơ mộng, nhìn ra thủy cung Linh Tuyền, du khách sẽ cảm nhận được sức sống mãnh liệt căng tràn mà khó có nơi nào có thể mang lại cho bạn. Giá khá mềm chỉ 1.000.000 / chiếc cho 1 đêm.

    [​IMG]Phòng Triều Dương, nơi đón nắng mai

    Đến Linh Tuyền Sơn Trang làm gì, đây là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm, có thể chọn cho mình một cuộc sống như một thi nhân thực thụ, tránh xa công nghệ và điện tử, uống trà mỗi ngày, đọc sách, sống giản dị. đời sống. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo mà ai cũng muốn thử một lần.

    [​IMG]Hãy đến với Linh Tuyền Sơn Trang để sống như một thi sĩ

    Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thú vui chèo thuyền trên hồ Linh Tuyền, ngắm mây hồng và mặt trời đỏ phía xa, ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống và mặt nước hồ như một viên ngọc tinh khôi.

    [​IMG][​IMG]Đến với Linh Tuyền Sơn Trang ngay

    Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc của đồng bào Mường, vô cùng dân dã. Với từng ấy điểm hấp dẫn, ai nói rằng Linh Tuyền Sơn Trang buồn? Đi thôi!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...