63 Stravel

Rủ nhau check – in nghìn like ở homestay “nhà tranh mái ngói” ở ngay Ninh Bình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. “Ẩn mình” tại một ngôi làng nhỏ trong quần thể di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An. Tràng An Village Homestay với những căn hộ mang đậm nét kiến trúc của những ngôi nhà cổ Việt Nam sẽ giúp bạn trở về thời “Ông bà anh” giữa thế kỷ XXI. Cùng chúng tôi khám phá ngay homestay đặc biệt này nhé. .

    1. Tìm tọa độ của Tràng An Village Homestay

    Tràng An Village Homestay nằm gần trường mầm non Ninh Xuân, hoặc quán thịt dê Chính Thu. Vì vậy, nếu bạn đi xe máy, taxi thì chỉ cần hỏi hai địa chỉ này là có thể tìm được Villa. Còn đối với nhóm đông hơn, bạn có thể chọn thuê xe đưa đón hoặc đi tàu hỏa để có những trải nghiệm mới khi đến Ninh Bình.

    Bạn có thể thuê xe Limousine Khánh An hoặc Bình Minh, công ty sẽ đón trả khách tận nơi với giá cực rẻ luôn chỉ 150k / người / chiều. Hoặc bạn có thể chọn tàu hỏa và dừng ở ga Ninh Bình, sau đó bắt taxi để vào homestay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Nơi ở trọ ngược dòng thời gian

    Đến với Ninh Binh Homestay, bạn sẽ được ngược dòng thời gian trở về làng quê Việt Nam từ thời “mái tranh”. Bởi không gian của Tràng An Village Homestay giống như một bức tranh thu nhỏ của làng quê Việt Nam với vườn cây, áo cá, mái ngói đỏ tươi. Chắc chắn khung cảnh và không khí của Tràng An Village Homestay sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Không gian ở Tràng An xanh mát

    Khi đến với Homestay này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi như được trở về quê hương của chính mình. Xung quanh homestay là không gian ngập tràn thiên nhiên với nhiều cây ăn trái, cây cảnh, hoa lá xum xuê. Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự yên bình của Tràng An Village Homestay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay thực sự bình yên và gần gũi với mỗi người

    Không dừng lại ở đó, Tràng An Village được xây dựng theo nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ xưa nên bạn sẽ có cảm giác lạ lẫm, khó quên khi lần đầu nhìn thấy những mái ngói đỏ tươi, góc sân vườn rộng rãi. với một khu vườn cây lá xanh tươi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Mọi góc của Homestay đều mang đậm nét làng quê Việt Nam

    Nhìn thì có vẻ “quê mùa” nhưng bên trong mỗi ngôi nhà ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có một kỳ nghỉ thoải mái nhất khi ở đây.

    Ở Tràng An cũng đa dạng các loại phòng như phòng honey moon, phòng gia đình, phòng tập thể nên có thể “cân” hết từ khách lẻ đến đoàn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Các phòng ở đây rất thoải mái và sang trọng

    Đến với Tràng An Village, bạn không chỉ có những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn có thể thử sức với những hoạt động vui chơi bổ ích ngay tại đây như: câu cá, đạp xe,… Tràng An Village Homestay rất gần các resort. du lịch nổi tiếng Ninh Bình như: Tràng An 1, 2, 3, Hoa Lư, Hang Múa,… nên rất thuận tiện cho du khách tham quan.

    Tại đây còn có nhà hàng giúp du khách khám phá ẩm thực Ninh Bình một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất và “rẻ nhất”. Toàn là món “cây nhà lá vườn” nên vừa ngon, vừa sạch, vừa rẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Một số món ăn tại homestay Ninh Bình

    Nếu bạn vẫn chưa biết “hình hài” làng quê Việt Bắc như thế nào hoặc muốn một lần được “ngược về quá khứ”, hãy đến với Tràng An Village Homestay để một lần khám phá và sống lại những kỷ niệm. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...