63 Stravel

Ru mình trong homestay Maison 31 bình yên giữa lòng Sài thành

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. Chúng tôi đến Maison 31- một homestay siêu đẹp nằm giữa Sài Gòn chỉ với một lời mời thiện chí của kenhhomestay.com: Nơi ấy bình yên đến lạ giữa lòng Sài Gòn tấp nập.

    Có cây, có hoa, có lá, có nắng thu và âm nhạc trong trẻo

    Chỉ đơn giản vậy thôi, chúng ta quyết định xách ba lô lên và đi tìm chốn bình yên ấy, tạm gác lại phố xá đông đúc ồn ào ngoài kia, tạm xa những áp lực mà bản thân đang phải chống chọi. Chúng tôi đến đây, tìm một góc nhỏ yên bình mang tên Maison.

    [​IMG]Xóm trọ nhỏ đón nắng tinh khôi

    Có một câu nói mà dân mê “phượt” hay rỉ tai nhau, đó là đến Sài Gòn thì đừng quên ghé homestay Maison 31. Tọa lạc tại 31 Trương Định, Quận 1, ngay cạnh chợ Bến Thành nổi tiếng. và chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 5 phút đi xe, Maison 31 đã chinh phục chúng tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi “em bé” quá hiền, quá bình yên.

    [​IMG]Maison 31 yêu từ cái nhìn đầu tiên

    Có thể nói, nhiều du khách lần đầu đặt chân đến đây không thể ngờ rằng giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt lại có thể tìm được một góc nhỏ mang không khí nhẹ nhàng đến thế.

    [​IMG]Những góc nhỏ yên bình tại Maison 31

    Bên cạnh đó, Maison 31 cũng là một địa chỉ rất thuận tiện cho những ai muốn ở gần hàng quán để tiện cho việc ăn uống và đi lại bởi chỉ cần bước ra khỏi homestay này, cả một thiên đường ẩm thực đang chờ bạn ở bên ngoài.

    Wow, với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, Maison 31 chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực thực thụ. Nhưng nhìn kìa, Maison 31 còn chinh phục những du khách đang mệt nhoài sau những chuyến đi chơi xa không chỉ bởi không gian yên tĩnh, tĩnh lặng mà còn bởi phong cách trang trí rất ấm áp của căn phòng.

    [​IMG]Đọc thầm Maison 31

    Còn gì tuyệt hơn khi được vùi mình trong chiếc chăn mềm mại, lăn lộn trên những tấm ga trải giường đầy màu sắc hay đơn giản là nằm đọc sách và ngả lưng vào giấc ngủ.

    Với mục tiêu mang đến sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, tất cả các phòng của Maison 31 homestay Sài Gòn này đều có tông màu gỗ trầm ấm với những mảng xanh điểm xuyết nhẹ nhàng.

    Ngoài hai tông màu chủ đạo trên, Maison 31 còn được tô điểm bằng ba tông màu trung tính trắng – đen – xám, vừa tạo cảm giác dễ chịu nhưng không quá lạnh.

    [​IMG]Maison 31 chủ yếu chọn tông màu trắng – đen – xám vào thiết kế

    Một điều đáng nhớ nữa ở Maison 31 là gian bếp xinh xắn, ánh đèn vàng ấm áp, nơi bạn có thể say sưa Thái, nấu, xào những món mình yêu thích, có thể nhún nhảy theo âm thanh. âm nhạc và thưởng thức phong cách ẩm thực đa dạng dưới bàn tay chế biến khéo léo.

    Nhà bếp của Maison “nhỏ nhưng có võ” rất hay, đầy đủ dụng cụ đa dạng, rất tiện lợi cho những du khách đến đây không muốn ăn mà muốn mang về nhà nấu.

    [​IMG]Hình ảnh căn bếp sáng bừng trong ánh bình minh

    Có thể nói, không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, Maison 31 đã làm đúng chức năng của mình, trở thành nơi du khách có thể tránh khỏi những giông tố phiền phức của cuộc đời. Những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ mãi mãi ở trong ngôi nhà này, vỗ về những nỗi đau, những mất mát, lạc lõng của bạn giữa thủ đô trù phú mà chỉ bạn mới cảm nhận được.

    [​IMG]Ban công đơn giản và hoài cổ của Maison 31

    Điểm hấp dẫn của Maison 31 là không cần quá cầu kỳ, quá sang trọng, chỉ cần những nét trang trí đơn giản và mang chút hoài cổ nhưng lại tạo nên một tổng thể hài hòa.

    [​IMG][​IMG]Chỉ một bộ ấm chén nhỏ cũng tạo cảm giác bình yên đến lạ.

    Nếu bạn muốn rủ bạn bè đến ăn mừng, Maison 31 thực sự là một điểm đến hàng đầu mà bạn phải cân nhắc. Với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ hơn 800.000 đồng / đêm, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sự yên tĩnh mà ngôi nhà đã, đang và sẽ mang lại.

    [​IMG]Maison 31 nơi trong mơ cho bạn

    Thành thật mà nói, Maison 31 hoàn toàn có khả năng trở thành chốn đi về mơ ước của du khách, với “bình minh muộn nắng đầy hiên”, với giếng trời xanh ngắt và tiếng chim quen thuộc.

    Giá phòng tham khảo:

    -Studio Indochine chợ Bến Thành: Từ 442. 843 – 839.070 1 phòng / 1 đêm.

    – Scandinavian Studio Chợ Bến Thành: 885. 685 1 phòng / 1 đêm.

    – Modern Rustic Studio chợ Bến Thành: 699.225 1 phòng / 1 đêm.

    Biểu diễn: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...