63 Stravel

Rủ đại gia đình check – in villa sang chảnh gần biển Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Cái tên Rose Villa đang “chiếm sóng” dữ dội trong thời gian gần đây. Ngôi nhà này có gì đặc biệt? Đây là biệt thự nguyên bản với 04 phòng bao gồm phòng đơn, phòng đôi, sân vườn rộng rãi, có thêm lầu trà độc đáo. Nó có thể chứa tối đa 18 người. Không chỉ vậy, cách bãi biển Vũng Tàu 500m và nhiều tọa độ vui chơi hấp dẫn khác. “Hứa hẹn” là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai.

    Thamhue24h.info khám phá nó ngay bây giờ! Đến với một biệt thự với gam màu trắng tinh khôi, thoáng mát, yên tĩnh với lối kiến trúc đẹp mê hồn và nhiều tiện ích hấp dẫn.

    Ngôi nhà hoa hồng chiếm nhiều spotlight nhất gần đây

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến Rose Villa, chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay từ lần gặp đầu tiên. Yêu ngay những nét đơn sơ, tinh khôi. Yêu ngay lối kiến trúc độc đáo, tinh tế và sang trọng. Yêu thích vẻ đẹp của Châu Âu hiện đại. Tất cả sẽ khiến bạn mê mẩn nơi này.

    [​IMG]Nhà có kiến trúc thoáng mát, có chỗ để xe riêng.

    1-Giới thiệu về Biệt thự Hoa hồng


    Rose Villa là biệt thự trong vườn hồng tọa lạc tại 26/2 Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu. Với vị trí cách bãi biển 500 ngàn, gần cột cờ, mũi Nghinh Phong, tượng chúa Ki-tô dang rộng vòng tay, đồi con heo, hòn Bà… nằm giữa “thủ phủ” ẩm thực và giải trí, nên thật tiện lợi Bất cứ ai đến đây sẽ vừa được du lịch “suôn sẻ” vừa có một kỳ nghỉ yên bình.

    [​IMG]Nằm gần bãi sau, cột cờ nên thuận tiện nghỉ dưỡng

    Rose Villa hiện đại, sang trọng và thân thiện với bất kỳ du khách nào. Nhờ phong cách thiết kế vô cùng tinh tế, tối giản, ưu tiên nhiều diện tích hơn cho cây xanh và cảnh quan. Vì vậy theo “truyền thuyết” rằng: Từ cụ già đến trẻ em ai đến đây đều tìm được “cõi riêng”.

    [​IMG]Ngôi nhà có kiến trúc độc đáo, tinh tế và sang trọng

    2-Phong cách kiến trúc của Biệt thự Hoa hồng


    [​IMG]Khang Trang, sạch sẽ là điều dễ thấy nhất của ngôi nhà

    Cõi riêng đó của Biệt thự Hoa hồng là tâm huyết của KTS Nguyễn Bình Long. Anh có mong muốn biến nơi đây thành một vùng đất tươi đẹp để mọi người có thể tận hưởng cuộc sống khi hòa mình vào thiên nhiên.

    [​IMG]Toàn bộ ngôi biệt thự được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi

    Vì vậy, kiến trúc ở đây cũng độc đáo và thú vị theo cách riêng của nó:

    -Toàn bộ căn biệt thự được phủ một màu trắng tinh khôi làm nổi bật sự sang trọng, sạch sẽ và tươi mới. Đồng thời, chúng được nhấn nhá bằng một vài nét nâu trầm thể hiện qua những khung cửa gỗ tạo cho du khách cảm giác sang trọng và mộc mạc dễ gần.

    [​IMG]Khu nghỉ mát rất yên tĩnh

    – Biệt thự nằm “duyên dáng” trong một vườn hoa tuyệt đẹp. Thật là thoải mái!

    – Bước vào bên trong, không gian rộng rãi, màu sắc hài hòa, trang nhã, kết hợp nhiều ô cửa kính lớn, đón ánh sáng tự nhiên, cho bạn cảm giác thoải mái tức thì.

    [​IMG]Tầng Set Dragon uống trà được nhiều du khách yêu thích

    – Đặc biệt nhất, chủ nhà thiết kế một bộ lầu dài để tiếp khách uống trà, đặt ở vị trí trung tâm như một lời chào thân thiện, ấm áp.

    [​IMG]Phòng nào cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi

    – Nơi đây có tới 4 phòng, trong đó có 2 phòng đôi, 2 phòng đơn, sức chứa có thể phù hợp cho nhóm từ 8 đến 18 khách đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Trong tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện lợi nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất có thể.

    [​IMG]Phòng đôi sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh

    3- Các dịch vụ tiện ích tại Villa


    Đến với Biệt thự Hoa Hồng, mọi nơi đều được thiết kế giản lược đến mức tối đa các chi tiết để tăng sự sang trọng và tinh tế nhất có thể.

    [​IMG]Phòng tắm, phòng tắm sạch sẽ

    Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức nhiều dịch vụ khác liên kết với resort như: Tổ chức tiệc BBQ, chuẩn bị bếp đầy đủ, có bồn tắm nước nóng thư giãn, có dịch vụ đưa đón trả phí. cầu … nhằm mang lại nhiều hứng thú cho du khách.

    [​IMG]Biệt thự Hoa Hồng luôn chờ bạn đến thư giãn

    Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hiện đại, trẻ trung và sự thoải mái khi lưu trú tại thành phố biển, hãy tìm kiếm một nơi mang đến cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng và yên bình. êm đềm bình lặng nhớ ghé Rose Villa nhé! Chúng tôi luôn chờ đợi bạn!

    [​IMG]Hãy đến Rose Villa ngay!

    * Thông tin Biệt thự Hoa hồng

    Địa chỉ: 26/2 Lạc Long Quân, P.2, TP. Vũng Tàu.

    Tiếp xúc: 0903099186

    Giá: 1.500.000đ / đêm từ Chủ Nhật – Thứ 6, Thứ 7 và các ngày lễ liên hệ để biết giá.

    Lưu ý: Chỉ cho thuê

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...