63 Stravel

Rosemary Dalat I: Homestay nhà gỗ đẹp đến mọi ngóc ngách ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Nhiều người vẫn hay nói rằng “Đà Lạt có gì vui mà cứ đến vậy?”. Đà Lạt không hẳn vui nhưng luôn đong đầy cảm xúc cho những trái tim si tình. Và ai đã từng yêu Rosemary Đà Lạt I – Hostel & Café nó sẽ không bao giờ bị lãng quên.

    Rosemary Dalat I – Hostel & Café có lẽ là một trong những homestay đẹp chất ngất ở mọi ngóc ngách ở Đà Lạt khiến bao người phát cuồng. Rosemary tọa lạc tại 21/19 bis, Trần Phú, thành phố Đà Lạt. Vị trí này đủ để bạn có thể tung hoành ở mọi địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, Dinh 3, Biệt thự Hằng Nga, …

    Rosemary được thiết kế theo phong cách hộp gỗ Châu Âu, với hai khu chính, tầng trên là hostel, tầng dưới là quán cafe. Là hai lĩnh vực khác nhau nhưng đều có một điểm chung là vô cùng xinh đẹp và dễ thương. Rosemary Đà Lạt mình hiện có nhiều phòng cho các bạn lựa chọn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết, view đẹp, đặc biệt sạch sẽ thơm tho. Phòng ký túc xá ở Rosemary được thiết kế rất độc đáo, trong một chiếc hộp gỗ ấm áp.

    Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể đặt ký túc xá. Nhưng đối với người thân, phòng đôi hoặc phòng đơn là một lựa chọn tốt. Mỗi phòng ở Rosemary đều rất rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Một số phòng bạn có thể tham khảo qua:

    • Phòng Đôi Deluxe

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    • Phòng Đôi Tiêu chuẩn

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Phòng Superior Đôi

    [​IMG]

    [​IMG]
    Lưu ý: Danh sách phòng trên có ở cả Rosemary Đà Lạt I và II


    Rosemary Đà Lạt I – Hostel & Café mang một vẻ đẹp riêng biệt. Nếu buổi sáng, bạn có thể cảm nhận được sự hồn nhiên len lỏi vào từng kẽ lá, thì khi màn đêm buông xuống, mọi thứ lại lung linh và ấm áp. Trong Rosemary, bạn sẽ không bị đánh thức bởi tiếng chim hót hay tiếng dế mèn. Những gì bạn nghe thấy là tiếng bước chân sột soạt bên góc nhỏ của quán cà phê. Nó như bước chân của những người thân quen, thật êm đềm và gần gũi!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Rosemary Đà Lạt có nhiều bạn lễ tân rất dễ thương và chu đáo. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết và nhiệt tình nhất có thể. Một điều rất Rosemary, đó là ở đây mỗi ngày, bạn được miễn phí đồ uống tự chọn. Bạn có thể nhâm nhi tách cà phê, hoặc cũng có thể thưởng thức vị ngọt của tách capuchino trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

    [​IMG]

    [​IMG]Mọi người vẫn trìu mến gọi Rosemary Đà Lạt I – Hostel & Café với cái tên thân mật là Rô. Vì Ro nghe rất dễ thương, giản dị và gần gũi. Có khá nhiều cặp đôi lựa chọn Rosemary Đà Lạt là nơi tổ chức kỷ niệm của mình như lễ cưới, kỷ niệm tình yêu, hay đơn giản là một cuộc dạo chơi hạnh phúc tại xứ sở sương mù.
    Khu vực sảnh dưới là quán cafe, có nhiều loại đồ uống, “đặc sản” nhất có lẽ là Trà Đạo Sĩ Mười. Vị thật không lẫn vào đâu được. Nếu đến đây, bạn cũng sẽ được chủ quán giới thiệu. Hoặc nếu không, bạn có thể tự mình mò mẫm!

    [​IMG]

    [​IMG]Đà Lạt có lẽ sẽ không bao giờ khiến người ta mê mẩn. Tạm bỏ qua căn gác nhỏ vi vu trong rừng thông, những homestay Đà Lạt ngập tràn tiếng chim hót líu lo, hãy thử đến Rosemary Đà Lạt I – Hostel & Café một lần để cảm nhận bạn nhé!
    Biểu diễn: Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...