63 Stravel

Rong ruổi xe điện khám phá thành phố bên bờ sông Hàn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Thiên An922, 16 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      69 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 840 Đọc
  1. Thiên An922

    Thiên An922 New Member

    Ngồi trên xe điện đang nhẹ lướt, cảm nhận Đà Nẵng qua góc nhìn của tài xế, chúng ta chợt nhận ra phố biển thân thương vô chừng...

    [​IMG]

    Những trải nghiệm mới lạ và thú vị với…xe điện

    Đà Nẵng, buổi bình minh cuối tháng 10. Trời cuối thu mát dịu, không gian rạng ngời, mặt trời vừa dậy. Tôi đón bạn bè và đồng nghiệp tại Khách sạn InterContinental với tinh thần sẵn sàng làm “hướng dẫn viên du lịch”. Tôi bất ngờ khi bạn đề nghị: “Trời đẹp quá! Hôm nay, mình du lịch bằng xe điện Đà Nẵng nhé!”. Chưa đến 5 phút sau, rất thẳng và trật tự, 3 chiếc xe điện du lịch màu xanh lá cây đỗ ngay trước cổng resort. “Xin mời lên xe ạ!” - giọng nói cùng nụ cười tươi của các anh tài xế xe điện Đà nẵng khởi đầu cho một ngày mới thật dễ chịu.

    [​IMG]

    Xuất phát tại InterContinental, xe ô tô điện chở chúng tôi dạo ngược một vòng về cung đường biển đẹp nhất của thành phố để chúng tôi hưởng trọn không khí Đà Nẵng buổi sớm. Gió biển mát dịu. Cảnh vật xung quanh, nắng sớm làm óng thêm màu xanh của hàng cây; lác đác vài người đi tắm biển, tập thể dục về muộn; xa xa có vài con thuyền nhỏ dập dềnh trở về sau chuyến câu đêm, mang theo vị mặn mòi của biển. “Thanh bình quá!”
    Đã nhiều lần đến các điểm du lịch ở Đà Nẵng, nhưng chưa lần nào tôi trải nghiệm du lịch bằng xe điện và cảm nhận một Đà Nẵng thật khác từ góc nhìn của một anh bạn lái xe cũng là người dân Đà Nẵng. Thành phố này trở nên vừa quen, vừa lạ, gần gũi, thân thiện, bình yên và tha thiết đến lạ.

    [​IMG]

    Xe điện Đà nẵng phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân và du khách

    Được biết, Tuyến xe điện phục vụ khách du lịch là sản phẩm du lịch mới của thành phố Đà Nẵng do Công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng tiên phong phát triển. Bên cạnh đưa đón du khách dọc các tuyến đường biển để dạo mát, ngắm nhìn các khu phố ẩm thực, làng cá ven biển, tuyến xe điện còn kết nối với những điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà, Non nước Ngũ Hành Sơn, Cổ Viện Chàm, Bảo tàng Đà Nẵng… Đây là những tour tham quan bằng xe điện rất thu hút du khách. Đặc biệt, lựa chọn Du lịch bằng xe điện, bạn sẽ được tự lựa chọn, tự lên list các điểm đến của mình theo các tour có sẵn, trong chuyến hành trình này, bạn vừa có thể ngắm nhìn thành phố mà lại tha hồ tận hưởng không khí thiên nhiên mát lành.

    [​IMG]
    Hiện tại, Công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng đang quản lý đội xe điện với 30 chiếc xe màu xanh lá cây xinh xắn, với tần suất trung bình 20 - 30 lượt/xe/ngày, để phục vụ du khách theo tour, tuyến, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, hỏi đưa rước dâu…

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng
    Tổng đài: 02363 928 928
    Điều hành: 0905 535 559
    Email: xediendulichdanang@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...