63 Stravel

Rộn Ràng Lễ Hội Cuối Năm Ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chỉ còn vài tháng nữa là đến mùa lễ hội cuối năm tại Hàn Quốc, bạn đã chuẩn bị mua vé máy bay giá rẻ của hãng Korean Air để đến đó trải nghiệm chưa nào!
    Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, công trình kiến trúc độc đáo,… mà Hàn Quốc còn được biết đến với văn hóa lễ hội đặc sắc, đặc biệt là vào những ngày cuối năm. Chính vì những lý do đó mà lượng du khách mua vé máy bay hãng Korean Air đi Hàn Quốc ngày một đông hơn. Nào! Hãy cùng nhanh chóng sắm vé giá rẻ đi Hàn Quốc và hòa mình cùng lễ hội độc đáo nơi đây nhé!

    Những lễ hội độc đáo ở Hàn Quốc những ngày cuối năm

    Hàn Quốc nổi tiếng với các lễ hội được tổ chức thường niên vào thời điểm cuối năm. Với tấm vé máy bay của hãng Korean Air bạn nhất định phải tham gia hết những lễ hội độc đáo dưới đây:

    Lễ hội pháo hoa Busan

    Lễ hội bắn pháo hoa Busan thường diễn ra độ tháng 10 hằng năm tại Busan Hàn Quốc. Tại lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa ngoạn mục và ấn tượng từ nhiều quốc gia khác nhau. Không chỉ có thể, tham dư lễ hội này bạn còn được thưởng thức những màn trình diễn văn nghệ và ảo thuật đầy hấp dẫn, ăn những món ăn đặc sản của Hàn Quốc với giá rẻ từ các hàng quán trên phố,…

    [​IMG]

    Lễ hội pháo hoa Busan nổi tiếng ở Hàn Quốc vào những ngày cuối năm

    Lễ hội đèn lồng Jinju

    Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc lễ hội đèn lồng nổi tiếng được tổ chức tại tỉnh Jinji vào dịp cuối năm. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ các cựu chiến binh ở pháo đài Jinjiseong. Du khách sẽ được thấy những chiếc đèn lồng đã màu rực rỡ đa màu với đa dạng các hình ảnh khác nhau. Ngoài ra, còn có cả hoạt động viết điều ước vào những chiếc đèn lồng và thả chúng lên trời để cầu cho những ước muốn của mình sẽ thành hiện thực. Đây là một trong những hoạt động thể hiện rõ nét đẹp văn hóa Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Lễ hội đèn lồng Jinju – tinh hóa văn hóa độc đáo của Hàn Quốc

    Liên hoan văn hóa Kim Chi
    Đây là một trong những hoạt động văn hóa ẩm thực độc đáo ở Hàn Quốc thu hút đông đảo du khách vào mỗi năm. Được tổ chức vào tháng 12 hằng năm, với chủ đề các món ăn xoay quanh kim chi. Tham gia lễ hội này bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ăn độc đáo được làm từ tay của những đầu bếp siêu hạng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội giao lưu văn nghệ, ẩm thực và văn hóa với nhiều người trên thế giới.

    [​IMG]

    Liên hoan văn hóa Kim Chi – cơ hội để bạn nếm thử những món ăn từ Kim Chi Hàn Quốc

    Lễ hội Sunrise Seongsan
    Lễ hội Sunrise Seongsan chính là sự kiện chào mừng ngày đầu tiên của năm. Du khách sẽ được ngắm cảnh trên đỉnh núi nổi tiếng của đảo Jeju, đó chính là đỉnh Seongsan llchulbong. Tham gia vào lễ hội còn rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra như pháo hoa, ăn tteokguk và nhiều hoạt động biểu diễn nổi tiếng khác. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air bạn nhất định phải tham gia lễ hội này để có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Lễ hội Ánh sáng tại Đồi chè Boseong
    Lễ hội Ánh sáng tại Đồi chè Boseong hay còn được biết đến như lễ hội giáng sinh của người dân bản địa nơi đây, với sự độc đáo đó mà lễ hội này thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm. Tham gia vào lễ hội khách du lịch Hàn Quốc không chỉ được hòa mình vào nhịp thở sôi động của người dân địa phương mà còn tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như đường hầm ánh sáng vũ trụ tình yêu, những con đường chủ đề chè xanh,… vô cùng độc đáo.

    [​IMG]

    Lễ hội Ánh sáng tại Đồi chè Boseong Hàn Quốc

    Thực hiện ngay một chuyến du lịch tại Hàn Quốc vào những ngày cuối năm chính là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời từ văn hóa lễ hội nơi đây. Để có một chuyến đi thú vị và viên mãn hơn thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với hãng Korean Air hoặc nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt mua những tấm vé giá rẻ đi Hàn Quốc trong năm nay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...