63 Stravel

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 (S5)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi top7robothutbui, 15 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. top7robothutbui

    top7robothutbui New Member

    Xiaomi roborock Gen 2 ra đời sau thành công của dòng Mi Robot Vacuum. Với Roborock Gen 2, thương hiệu Xiaomi giữ nguyên nhiều tính năng thông minh sẵn có. Ví dụ như khả năng quét laser, vẽ bản đồ và tránh rơi vỡ. Thêm vào đó, hãng sản xuất cập nhật thêm cho robot một loạt các tính năng mới ưu việt. Hãy cùng Smart Robotics Việt Nam tìm hiểu thêm về Roborock Gen 2 qua bài viết chi tiết dưới đây

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen
    Thông số sản phẩm robot hút bụi lau sàn Xiaomi Roborock Gen 2
    • Tính năng thông minh: Thiết lập bản đồ, tự sạc và khôi phục hành trình, hẹn giờ hoạt động, chọn vùng làm sạch
    • Hỗ trợ ảo: Amazon Alexa, Google Assistant, tường ảo, khu vực hạn chế
    • Hệ thống điều khiển: điện thoại, app
    • Cảm biến: Nhận dạng thảm, chống rơi, Laser (LDS)
    • Tiếng ồn khi hoạt động: 60 db
    • Chổi quét góc: 1 chổi
    • Lực hút: 2000 Pa
    • Diện tích làm sạch: 250 m²
    • Dung tích hộp chứa bụi: 500 ml
    • Chế độ lau: Lau khô và lau ướt
    • Dung tích bình chứa nước: 140 ml
    • Khả năng vượt vật cản: 2 cm
    • Dung lượng pin : 5200 mAh
    • Thời gian hoạt động: 150 phút
    • Thời gian sạc đầy pin: 240 phút
    • Công suất: 58W
    • Trọng lượng: 3.5 kg
    • Đường kính: 35 cm
    • Chiều cao: 9.6 cm
    • Phụ kiện theo máy: Adapter, đế sạc, sách hướng dẫn, bình chúa nước, miếng lau
    • Thương hiệu: Xiaomi
    • [​IMG]
      Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 tích hợp nhiều tính năng tiện ích
    Các tính năng của Robot Hút Bụi Xiaomi Roborock Gen 2
    Xiaomi Roborock Gen 2 thực sự là một siêu phẩm robot hút bụi thông minh, sở hữu nhiều tính năng đa dạng và hiện đại, cùng điểm qua một số tính năng ưu việt của robot hút bụi như sau:
    Xem thêm các sản phẩm khác tại: cuocsongthongminh.net
    Hệ thống cảm biến thông minh được hoàn thiện hơn
    Xiaomi Roborock Gen 2 được thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Robot được trang bị thêm các cảm biến laze mới. Nhờ những cảm biến bổ sung này mà robot trở nên nhanh và nhạy hơn. Cảm biến thông minh cũng giúp robot có khả năng vẽ bản đồ nhà nhanh chóng, nhận diện vật thể để tránh các va chạm mạnh.

    Sau khi quét laser, robot sẽ tự động lên lịch trình một cách tối ưu nhất để vừa không va chạm vào các vật thể trên đường đi vừa thực hiện dọn dẹp một cách nhanh chóng. Chúng còn có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ rơi cầu thang hoặc bị mắc kẹt ở các vị trí chuyển tiếp sàn. Xiaomi Roborock Gen 2 có khả năng vượt chướng ngại vật cao 2 cm một cách dễ dàng (điển hình như khi vượt qua các gờ ngăn cửa giữa các phòng.)

    [​IMG]
    Xiaomi Roborock Gen 2 có thể leo qua gờ cao 2 cm
    [​IMG]
    Cảm biến laser giúp robot nhận biết không gian cần dọn dẹp

    Khả năng làm sạch triệt để 2 trong 1
    Hệ thống làm sạch của Xiaomi Roborock Gen 2 được nâng cấp với 2 cơ chế hút và lau trên cùng một máy. Nhờ vậy hiệu suất dọn dẹp được tăng cường tối đa. Với Roborock Gen 2, người dùng có thể lựa chọn chế độ vừa hút vừa lau với sàn có mức độ bụi ít. Hoặc bạn cũng có thể chọn hút riêng, sau đó lau độc lập. Robot Xiaomi Roborock Gen 2 được mặc định sẵn các chế độ để người dùng tùy chọn như: chế độ yên lặng, chế độ lực hút mạnh, lực hút tối đa, chế độ tăng cường thảm, chế độ làm sạch theo khu vực.

    Màng lọc quyết định đến khả năng lọc bụi và thoát không khí của robot. Xiaomi đã sử dụng màng lọc không khí hiệu xuất cao Hepa cho Roborock Gen 2. Nhờ đó tất cả bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn sau khi hút sẽ được giữ lại trong hộp bụi. Robot sẽ giúp loại bỏ được 99,9% những tạp chất có trong không khí. Mang đến cho người dùng nguồn không khí trong lành và an toàn với sức khỏe Cấu tạo đặc biệt của màng còn cho phép bạn giặt rửa thoải mái mà không lo màng lọc bị mục hỏng.

    Bộ phận lau ướt của Xiaomi Roborock Gen 2 ứng dụng cơ chế sinh học. Cơ chế này được nhà sản xuất ứng dụng để tăng cường khả năng thẩm thấu. Nhờ đó robot có thể lau sạch hoàn toàn bụi bẩn bám dính dưới sàn.

    [​IMG]
    Khả năng hút bụi và lau nhà cùng một lúc của Xiaomi Roborock Gen 2
    Lực hút mạnh mẽ và không gây tiếng ồn lớn
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có lực hút mạnh nhờ động cơ không chổi than NIDEC của Nhật bản. Động cơ bền bỉ với lực hút chân không cực lớn lên tới 2000 Pa.

    Xiaomi vốn gây ấn tượng bởi các loại robot hút bụi có lực hút mạnh. Với Roborock Gen 2, khách hàng còn hài lòng hơn nữa bởi khả năng hạn chế tiếng ồn của robot. Xiaomi Roborock Gen 2 chỉ phát ra tiếng ồn vô cùng nhỏ khi hoạt động. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn chế độ yên lặng. Bộ phận lọc tiếng ồn giúp hạn chế tối đa những âm thanh gây khó chịu phát ra do động cơ hoặc do áp suất không khí. Đặc điểm này mang lại ưu thế cho dòng Roborock Gen 2. Giúp hoàn thiện hơn về tính năng hút bụi cho robot. Với độ bền cao, lực hút khỏe mà lại vô cùng êm ái.

    [​IMG]
    Bộ lọc tiếng ồn hiện đại của Xiaomi Roborock Gen 2
    Dung lượng pin lớn
    Xiaomi Roborock Gen 2 có dung lượng pin lên đến 5200 mAh. Thời gian hoạt động sau mỗi lần sạc đầy lên tới 2,5 giờ. Đáp ứng diện tích làm sạch đến 250 mét vuông mặt sàn.

    Người sử dụng Xiaomi Roborock Gen 3 sẽ được rảnh tay một cách đúng nghĩa. Robot luôn tự động đo lường được lượng pin còn lại để quay về dock sạc. Loại bỏ hoàn toàn nỗi lo robot hút bụi Xiaomi dừng hoạt động giữa chừng khi đang dọn dẹp. Bộ dock sạc (đế sạc) an toàn người sử dụng cũng như thú nuôi trong nhà.

    [​IMG]
    Roborock Gen 2 tự động quay về dock sạc khi hết pin
    Thiết kế đẹp – tinh tế – linh hoạt
    Xiaomi Roborock Gen 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đánh thức giác quan công nghệ. Tông màu trắng tối giản thời thượng với viền xám. Kết hợp cảm biến laser màu da cam khỏe khoắn. Kiểu dáng thông minh của robot phù hợp với nhiều kiểu nội thất nhà khác nhau. Tạo ra niềm cảm hứng cho không gian sống hiện đại, đem lại cảm giác tiện nghi và sang trọng.

    Xiaomi Roborock Gen 2 vẫn mang kiểu dáng hình tròn đặc trưng của robot hút bụi tự động. Kích thước nhỏ gọn với đường kính chỉ 35 và độ cao chưa tới 10 cm giúp robot đi được tới mọi nơi trong nhà. Ví dụ như gầm giường, gầm ghế, gầm tủ, gầm sofa… Nhờ đó tăng cường hiệu quả dọn dẹp cả cho những góc nhỏ khó làm sạch nhất.

    [​IMG]
    Thiết kế nhỏ gọn giúp robot di chuyển linh hoạt
    Dễ dàng sử dụng và kết nối với điện thoại
    Xiaomi Roborock Gen 2 có thể kết nối với app điều khiển trên điện thoại thông minh của bạn. Nhờ đó bạn sẽ tận dụng được tối đa tiện ích của sản phẩm này. Thông qua trải nghiệm điều khiển từ xa qua bản đồ tái hiện không gian.

    Ứng dụng tương thích của robot hút bụi lau nhà Xiaomi có tên là Mihome. Ứng dụng được thiết kế với nhiều chế độ điều khiển thông minh tùy chọn cho người dùng. Bạn có thể sử dụng smartphone để điều khiển rất nhiều chức năng như: bật tắt thiết bị từ xa, lên lịch làm việc cho robot, chọn khu vực làm sạch tùy thích, vẽ tường ảo khoanh vùng hạn chế,… Ứng dụng được cập nhật thường xuyên, giúp cho việc sử dụng được cải thiện liên tục và tiện ích nhất cho người dùng

    [​IMG]
    Ứng dụng Mihome giúp điều khiển robot một cách dễ dàng


    Nguồn: cuocsongthongminh.net/robot-hut-bui-xiaomi-roborock-gen-2/
     

Chia sẻ trang này

Loading...