63 Stravel

Robot hút bụi ecovacs deebot DD35 - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 26 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. Thế kỷ 21 - thời đại của tự động hóa, là nơi cho sự bức phá về công nghệ máy móc hiện đại. Nếu như ở thập niên trước, con người phải tự tay làm việc nhà, phải tự di chuyển bằng những phương tiện thô sơ… thì nay chúng ta đã được thay thế và phục vụ trong đời sống hằng ngày bằng những máy móc hiện đại ( điều hòa, ô tô, máy giặt..), Mọi thứ đã phát triển thần tốc mà chung ta chưa từng nghĩ tới ở thời kì trước. Hiện tại, các chị em đã không cần phải tự tay quét dọn nhà cửa, hình ảnh Robot hút bụi ecovacs deebot DD35 đã trở nên quá thân thuộc- đó có thể được gọi là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.

    Robot hút bụi ecovacs deebot DD35 - đột phá của sức mạnh công nghệ.

    Ecovacs DD35 là Robot cao cấp của Ecovacs, đang chiếm lĩnh thị trường Robot hút bụi trên toàn cầu. Robot hút bụi của Ecovacs luôn có chất lượng dẫn đầu, và giá hợp lý. Ecovacs DD35 đã chứng minh đuợc chất lượng vượt trội trong tầm giá. Khi có mặt ở những thị truờng khó tính như, châu Âu, Mỹ. Và được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng, mức giá hấp dẫn.


    Không phải sử dụng đôi tay mà ngôi nhà cũa bạn vẫn luôn sạch sẽ, khi có chú robot thông minh này. Như 1 chú ong làm việc vô cùng chăm chỉ hút bụi - hết pin - tự sạc - hút bụi…. cứ thế mà làm việc, chú robot thông minh này sẽ chẳng cần bạn nhắc nhở mà vẫn ngày ngày tận tâm với công việc. Đặc biệt, Robot hút bụi ecovacs deebot DD35 có thể tối ưu đường đi sau khi “hiểu” được bản đồ của ngôi nhà bạn.

    [​IMG]


    DEEBOT DD35 - Combo hút và lau kết hợp

    Với sự kết hợp của chức năng hút chân không và lau nhà, Robot hút bụi, lau nhà thông minh DEEBOT DD35 có thể xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng. Trang bị hệ thống hút siêu mạnh phía trước để hút sạch bụi bẩn, công nghệ lau chùi phía sau. Với những chức năng tích hợp này DEEBOT DD35 sẽ cung cấp cho ngôi nhà của bạn một giải pháp vệ sinh toàn diện và sạch sẽ nhất


    Công nghệ làm sạch hoàn hảo Robot hút bụi, lau nhà thông minh DEEBOT DD35 có hệ thống van phun kiểm soát lượng nước tiên tiến qua 3 chế độ. Một máy bơm nước được điều khiển bằng các cảm biến thông minh luôn cung cấp vừa đủ độ ẩm cho khăn lau ướt từ một ngăn chứa lớn. Hơn nữa, robot có cảm biến để tự động chuyển sang chế độ lau ướt hoặc lau khô, để đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhất cho các loại bề mặt sàn khác nhau. Tự động ngưng rỉ nước khi vô tình bị mắc kẹt hoặc quay trở về đế sạc để tiết kiệm nước và đảm bảo an toàn.

    >- https://ihomestore.vn/ecovacs-deebot-ds43-robot-hut-bui-lau-nha-ket-hop-smart-eye


    Chức năng lập kế hoạch đường đi thông minh Robot hút bụi, lau nhà thông minh DEEBOT DD35 có hệ thống đường di chuyển làm sạch thông minh được lập trình sẵn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả mà không bỏ sót bất kỳ vị trí nào. Mang lại không gian sạch sẽ và thoải mái toàn diện cho gia đình bạn

    Robot hút bụi ecovacs deebot DD35 - trợ thủ không thề thiếu cho mỗi gia đình.

    Nếu trước kia chị em phải mất hàng giờ đồng hổ chỉ để lau dọn nhà cửa, thì nay khi sở hữu robot hút bụi ecovacs deebot DD35, thì khoảng thời gian đó nay sẽ trở thành thời gian nghĩ ngơi thư giãn, làm đẹp, chăm sóc gia đình.hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, mở cửa thấy ngôi nhà sạch boong, tinh thần của bạn sẽ ngay lập tức trở nên vui vẽ và ngập tràn năng lượng phải không nào?
     

Chia sẻ trang này

Loading...