63 Stravel

Robert Kiyosaki, Tác giả “Bố Giàu, Bố Nghèo” tuyên bố đang gom Bitcoin, Ethereum và vàng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Tác giả cuốn sách nổi danh “Bố Giàu, Bố Nghèo” Robert Kiyosaki tiết lộ ông đang nỗ lực tìm phổ thông Bitcoin tại những sàn tiền ảo bitcoin, Ethereum và kim loại quý nhất có thể trước bối cảnh nền kinh tế Mỹ tiếp diễn cho thấy dấu hiệu đi xuống.

    [​IMG]

    Tác kém chất lượng “Bố Giàu, Bố Nghèo” tuyên bố đang gom Bitcoin, Ethereum và vàng

    Trong một buổi phỏng vấn vừa qua, ông Kiyosaki cho biết hiện tại ông đang ko để ý tới việc loại tài sản nào trong ba tài sản đề cập trên là vật lưu trữ giá trị vượt trội nhất, mà thuần tuý ông đang quyết tâm tìm càng phổ quát BTC, ETH và vàng nhất có thể.

    Xem thêm: đăng ký tài khoản sàn Huobi

    Ông nói:

    “Tôi chỉ muốn có thật nhiều vàng, bạc, Bitcoin và Ethereum, tôi ko muốn tranh cãi xem cái nào là tốt hơn. Peter Schiff luôn truyền tụng vàng và bạc, trong khi Max Keiser thì bảo mọi người nên tậu tiền mã hóa, Vì vậy tôi nghĩ: ‘Tại sao lại phải bao biện nhau về vấn đề nay cơ chứ?’ Hãy sắm càng nhiều nhất có thể vì chính quyền [Mỹ] đã hết phép rồi. Nền kinh tế của chúng ta đang bên bờ vực sụp đổ. Chúng ta đang ôm ấp nhiều nợ tới mức cứ đang lụn bại dần và các bạn vẫn còn sức để tranh luận về vàng, bạc hay Bitcoin ư? Hãy cứ mua một thứ gì đấy đi.”

    [​IMG]

    Biến động nến 1W của cặp BTC/USDT trên sàn Binance

    Hồi năm ngoái, ông Kiyosaki đã dự báo rằng Bitcoin sẽ vượt mốc $50,000 trong năm 2021. Lý do để ông đưa ra Phân tích này không phải là vì các yếu tố can hệ đến đồng tiền mã hóa hàng đầu thế giới, mà là vì sự đi xuống của nền kinh tế và chính quyền Hoa Kỳ. Khi đấy, tác giả cuốn sách best-seller “Bố Giàu, Bố Nghèo” đã nói:

    “Tôi ko Tìm hiểu gì Bitcoin. Tôi chỉ chi trích sự ngu ngốc của chính quyền hiện tại. Lúc tôi Quan sát số nợ quốc gia mà chuẩn bị đáo hạn, câu hỏi tôi đặt ra khi đó, ai sẽ chi trả cho chúng. Đấy là lý do tôi đưa ra dự đoán BTC đạt $50,000 của mình. Tôi đang đặt cược chống lại nền kinh tế, chứ không cổ vũ Bitcoin. Và tôi cũng cá rằng Fed [Cục Dự trữ Liên bang] sẽ cứ tiếp tục in thêm và in thêm tiền, bởi giả dụ ko thì nền kinh tế này sẽ đi tong.”

    dự báo của ông Kiyosaki rút cuộc cũng đã đúng cả hai vế. Giá Bitcoin trong năm 2021 đã lớn mạnh vượt bậc, lập đỉnh ở trên $61,000 vào tháng 3 này, tăng cường tới 1.526% so với mức đáy $3,800 lập vào tháng 3 năm ngoái – thời khắc cả Bitcoin và thị phần chứng khoán toàn cầu bị bán dỡ trước các chuyển biến bị động của đại dịch COVID-19.

    Để cứu lấy nền kinh tế Mỹ, trong cùng khoảng thời gian trên, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đã gia cải thiện gần gấp đôi nguồn cung đô la, bơm thêm tới 3,4 nghìn tỷ USD vào nền kinh tế số 1 thế giới. Một số chuyên gia còn dự đoán Fed vẫn sẽ phải tiếp diễn in thêm tiền để chống đỡ kinh tế Mỹ, đưa nguồn cung 7,6 tỷ đô la hiện tại lên thành 10 ngàn tỷ đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Sự gia tăng nguồn cung đô la của Fed

    Ông kết luận:

    “Câu hỏi đặt ra khi này là các bạn sẽ để tiền tài mình vào đâu? Trong khoảng rất lâu rồi, tôi đã quan niệm rằng ‘tiền đơn thuần là mớ giấy lộn’ và có vẻ như điều đấy chỉ ngày càng đúng theo thời kì. Khi mà công nghệ đang ngày càng kéo chi phí đi xuống, Fed lại in thêm tiền để lạm phát cải thiện lên… Bài học Việc trước tiên trong cuốn Bố Giàu, Bố Nghèo là ‘Người giàu đâu làm việc vì tiền, mà họ sẽ muốn tiền trở nên công cụ phục vụ mục tiêu của họ’. Điều đó đang trở thành sự thực và nó khiến tôi khôn cùng lo âu cho mai sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...