63 Stravel

Riverside Impression mang trong mình “tâm hồn” của Hội An yên bình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Hội An là nơi phố thị nhưng lại bình yên đến lạ lùng. Vậy nên homestay ở đây mới có một nơi thể hiện được tinh thần yên bình này, Riverside Impression. Và kenhhomestay.com Di chuyển đến một nơi khiến bất cứ ai cũng không thể rời khỏi!

    Tìm Hội An trong đại gia đình Riverside Impression

    Hội An yên ả, thanh bình, cái hồn này dường như đã ăn sâu vào máu của người dân nơi đây. Chính vì lẽ đó, “đứa con” Riverside Impression của nơi đây cũng ấm áp, thân thiện, bình yên vô cùng.

    1- Ngôi nhà được bao bọc bởi dòng sông hiền hòa.


    Ấn tượng Riverside từ mọi phía, nhìn xung quanh đều là màu nước. Chính vì vậy, nhiều người gọi mỹ danh nơi đây là những căn phòng mang màu sông, màu nắng.

    [​IMG]Ấn tượng Riverside từ mọi phía, nhìn xung quanh đều là màu nước.

    Bạn và gia đình sẽ có cảm giác như lạc vào một ốc đảo sống động mà không hề khó chịu. Xung quanh nhà còn có khuôn viên cây xanh rộng lớn với những dãy ghế, hồ bơi, ao cá cho cuộc sống của bạn thêm nhiều trải nghiệm trong lành và yên bình.

    Vậy nên chỉ cần rời xa chốn thủ đô, tránh xa ồn ào một chút, đến với Ấn Tượng Riverside, bất cứ đâu cũng là chốn bình yên để bạn đọc sách, thưởng trà, ngắm cảnh một cách êm đềm.

    2- Riverside Impression, ngôi nhà bình yên trên dải phù sa bên sông


    [​IMG]Ngôi nhà được bao phủ bởi gam màu trắng nhẹ nhàng và trang nhã.

    Riverside Impression homestay cách phố cổ Hội An khoảng 1km, ngôi nhà này được xây dựng trên dải đất phù sa của sông nên có được sự yên bình, thư thái như một dòng sông hiền hòa.

    Để thể hiện đúng tinh thần, ngôi nhà được bao phủ bởi gam màu trắng nhẹ nhàng và trang nhã. Nhà chia thành nhiều dãy nên vô cùng riêng tư. Tại Riverside Impression, bạn được tận hưởng những căn phòng đẹp và tiện nghi. Ngay cả những căn phòng cũng được sơn trắng với màu nâu vàng của gỗ mang đến sự ấm cúng.

    [​IMG]Tại Riverside Impression, bạn được tận hưởng những căn phòng đẹp và tiện nghi

    Một điều thú vị nữa là trần thạch cao, bố trí hệ thống đèn hiện đại, thay đổi chế độ theo nhu cầu. Tuy các phòng có mức giá khác nhau nhưng các tiện nghi như: tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, tủ quần áo, bàn, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín có bồn tắm, nóng lạnh… đều đầy đủ.

    [​IMG]Mọi người đều rất thân thiện ở đây

    Ngoài ra, ruy băng hoa luôn được chuẩn bị sẵn sàng để khách luôn cảm thấy được chào đón. Đồng thời, tại Riverside Impression, bạn và gia đình luôn có nhiều sự lựa chọn để nghỉ dưỡng.

    * Phòng đôi nhìn ra vườn

    Giá: 29 $ / đêm / 2 người

    Căn nhà gỗ lớn này nằm ở tầng trệt thấp thoáng nhìn ra khu vườn xanh mát, thường dành cho 2 người.

    [​IMG]Bạn có nhiều sự lựa chọn về chỗ ở khi đến đây

    * Phòng Deluxe nhìn ra sông

    Giá: 33 $ / đêm / 2 người

    Diện tích: 30m2

    Loại phòng này lãng mạn hơn bởi không gian rộng rãi, view sông thoáng đãng, dễ chịu. Chưa kể trong phòng luôn có rượu, hoa hồng và nến tạo nên khung cảnh thơ mộng trong phòng cho bạn.

    * Phòng gia đình có ban công

    Giá: 34 $ – 36 $ – 46 $ – 52 $ / đêm / 4 người

    Diện tích: 35m2

    [​IMG]Riverside Impression Homestay là một nơi thoải mái, vui vẻ, yên bình

    Nếu bạn đi đông người, nhóm gia đình hoặc có cả trẻ em thì nên chọn phòng gia đình, vì ở đây có giường đôi, hướng vườn hoặc hướng sông, có bể bơi giúp cách âm thêm cho không gian riêng tư của gia đình bạn.

    Nhìn chung, có thể thấy điều khiến du khách hài lòng nhất có lẽ không phải là sự thoải mái bắt buộc phải có ở tất cả các homestay mà chính là sự thoải mái và hạnh phúc của bất kỳ ai đến đây. Mỗi chuyến du lịch, ai cũng tìm kiếm một không gian đậm chất Thái bên người thân, bạn bè và Riverside Impression homestay Hội An là một lựa chọn hoàn hảo cho điều đó.

    [​IMG]Còn chờ gì nữa mà không đến với Riverside Impression homestay

    Chính vì vậy, homestay Riverside Impression quyến rũ không ở sự tráng lệ, cầu kỳ hay quá sang trọng, đẳng cấp, chỉ đơn giản là đẹp tình yêu và chút ngọt ngào, bình yên, đã trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng. .

    * Thông tin về Riverside Impression

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 091 349 91 79

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...