63 Stravel

RFID là gì? Ưu điểm RFID trong ngành bán lẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 28 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    RFID là gì? Ưu điểm RFID trong ngành bán lẻ

    Trong những năm gần đây, mã RFID trở nên ngày càng phổ biến và dần thay thế các loại mã vạch thông thường, đặc biệt trong ngành bán lẻ.

    RFID (Radio Frequency Identification) – bộ nhận dạng vô tuyến, là một công nghệ nhiều ứng dụng thực tế, được dùng để nhận dạng đối tượng từ xa bằng tần số vô tuyến.

    Trong lĩnh vực bán lẻ, hệ thống theo dõi RFID đã được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi được triển khai. Việc sử dụng các thẻ (tag) nhỏ phát ra các tín hiệu riêng biệt, RFID giúp cập nhật hàng tồn kho trong cửa hàng bán lẻ và định vị sản phẩm dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Ưu điểm của RFID cho ngành bán lẻ

    • Theo dõi hàng hóa
    Một trong những tính năng hữu ích nhất khi triển khai hệ thống RFID trong cửa hàng bán lẻ là chủ cửa hàng có thể theo dõi hàng hóa được gắn thẻ bằng thiết bị RFID. Các nhãn được gắn một cách chắc chắn và không thể tháo rời nếu không có dụng cụ. Trong ngành công nghiệp thời trang, RFID có thể được may trên các đường may. Thậm chí các chip còn được đưa vào chính sản phẩm trong quá trình thiết kế và sản xuất.

    Ngoài ra, các thiết bị RFID như thẻ thông minh, vòng chìa khóa và dây đeo cổ tay cũng có thể sử dụng làm chìa khóa điện tử. Người quản lý cửa hàng bán lẻ có thể kiểm soát người ra vào khu vực bán hàng, hạn chế hoặc cho phép một số quyền truy cập nhất định đối với các nhân viên cụ thể.

    • Cập nhật hàng tồn kho
    Một trong những ưu điểm chính của công nghệ RFID là nó được tự động hóa và đơn giản hóa. Khi người tiêu dùng mua một sản phẩm, các nhãn được quét và cập nhật là một giao dịch bán hàng thành công. Nó cho phép doanh nghiệp bạn theo dõi số lượng sản phẩm có sẵn trong một danh mục cụ thể.

    Bên cạnh đó, RFID cho phép quản lý hàng tồn kho trong thời gian thực. Với các sản phẩm được gắn thẻ RFID, thời gian tồn kho của cửa hàng được giới hạn trong thời gian di chuyển qua các kệ hàng. Không cần phải quét từng mã vạch và đếm các mặt hàng tương ứng, bạn chỉ cần đi qua các kệ bằng đầu đọc RFID. Tiếp theo, nó sẽ chụp và liệt kê từng nhãn, sau đó sẽ lập một danh sách chính xác các sản phẩm trong các cửa hàng.

    • Dễ dàng và nhanh chóng khi thanh toán
    Việc tự động quét tất cả các mục sản phẩm mua hàng của khách cùng một lúc bằng hệ thống RFID sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, khi giúp họ thanh toán nhanh hơn , và cả cho nhân viên của bạn, giúp họ giảm thiểu khối lượng công việc.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 090.1111.866

    Email: salesteam@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Công nghệ RFID, nhận dạng sóng vô tuyến, hệ thống Rfid, thẻ Rfid,RFID trong bán lẻ,

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...