63 Stravel

Reviews multivitamin Elevit xách tay cho các bà bầu của Sophia beauty shop ở tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 21 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 525 Đọc
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn New Member

    Trong thời kỳ mang bầu vừa mới rồi tớ có dùng thuốc bổ Elevit xách tay bên Sophia beauty shop nên muốn Review lại sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai.
    tôi sử dụng Elevit healthy baby healthy mum ngay từ tháng đầu tiên theo chỉ định và hướng dẫn của bác sỹ. Theo như lời bác sĩ thì trong vitamin Elevit healthy baby healthy mom có vừa đủ các chất cần thiết cho các bà bầu như: acid folic, chất iron, canxi, iodine, Magnesium, những multivitamin B1, B2, B5, B6... Đó là nguyên do tôi chọn thuốc bổ thai Elevit chính hãng cho suốt trong giai đoạn mang thai.
    tuy vậy khi tìm mua Elevit healthy baby healthy mom thì mình phải đối mặt ít nhiều khó khăn. Nguyên do là có quá ở một số nơi bán với nhiều giá khác nhau. Bên cạnh đó qua tìm kiếm thì tớ biết Elevit chính hãng có nhiều hàng giả bên trên thị trường. Rất may lúc xem thêm trên các forum mình đc chị em phụ nữ đang mang thai giới thiệu qua Sophia beauty shop. Đấy là cửa hàng chuyên hàng chính hãng những loại thuốc của Úc cho chị em phụ nữ. Elevit ở Sophia được mua tại Chemist của Úc, có bill và shop có gửi Ảnh bill đặt đơn hàng ở Úc cho mỗi người. Vậy nên rất là yên tâm lúc uống thuốc bổ ở phía trên. Chém mồm bé của vkck mình chào đời khoẻ mạnh, nặng 3,5kg nè.
    phụ nữ đang mang thai có thể tham khảo thuốc bổ thai Elevit xách tay tại Sophia beauty shop:
    Địa chỉ: số 43 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0931388816
    Website: sophiabeauty.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...