63 Stravel

Review xe 7 chỗ giá rẻ năm 2023 đáng được quan tâm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 1 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Những loại xe 7 chỗ từ lâu đã luôn có 1 chỗ đứng cứng cáp trên thị trường. Với nền tảng là tính đa dụng cao, những loại xe trong phân khúc cũng ngày càng được nâng cấp về ngoài mặt và đồ vật tiện nghi để lôi kéo người mua. Trong bài viết này, carmudi.vn sẽ giới thiệu tới độc giả những dòng xe 7 chỗ rộng rãi hiện tại tại VIệt Nam.
    Tham khảo: Các hãng xe ô tô
    Review xe 7 chỗ giá rẻ năm 2023 đáng được quan tâm

    Toyota Avanza Premio (548 – 588 triệu đồng)
    Toyota Avanza Premio được được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu đến người dùng Việt vào tháng 3/2022, định vị ở tầng lớp rẻ hơn Veloz Cross, khó khăn trực tiếp có đối thủ nặng ký Mitsubishi Xpander (555-670 triệu đồng). Ngay từ giá bán, cái xe mới của Toyota đã cho thấy sự hấp dẫn hơn. Ngoài ra, nhược điểm của cái 7 chỗ này là tương đối ổn lúc chạy ở tốc độ cao, chưa sở hữu Cruise Control.
    Toyota Rush (634 triệu đồng)
    diễn ra từ ra mắt, Rush đã được Toyota định chừng như 1 “tiểu Fortuner” trong tầng lớp cái xe 7 chỗ giá thấp. So có Avanza, ngoài mặt của Rush được rộng rãi chuyên gia và các bạn Tìm hiểu là khỏe khoắn và kết hợp hơn. Kích thước cũng là điểm mạnh của cái xe này, đặc thù là ở hàng ghế 3. Bên cạnh đó, danh sách trang bị ít ỏi tiếp tục là điểm làm nhiều người dùng lần khần trước lúc “xuống tiền”.
    Toyota Innova (750 – 989 triệu đồng)
    Từng 1 thời được xem là chiếc xe biểu tượng của Toyota tại Việt Nam, Innova giờ đây đã dần đánh mất vị thế vào tay các loại xe mới và quyến rũ hơn như Mitsubishi Xpander. Ko gian và độ thực dụng chủ nghĩa vẫn là ưu điểm lớn trên Innova với kết cấu 8 chỗ ngồi. Khả năng vận hành ổn định và khá mạnh mẽ của Innova cũng được nhiều chuyên gia và người dùng Nhận định cao. Đổi lại, tầm giá của mẫu MPV này cũng nhỉnh hơn những xe khác ở phân khúc giá 500 – 600 triệu. Đây là nguyên tố làm phổ biến các bạn băn khoăn khi tìm xe.
    Mitsubishi Xpander/Xpander Cross (555 – 688 triệu đồng)
    với kỳ tích lật đổ thế “độc tôn” của Innova trong tầng lớp hay thậm chí vươn lên dẫn đầu cả thị trường, Xpander được rộng rãi chuyên gia Phân tích là bất ngờ to nhất của thị trường xe Việt trong vài năm trở lại đây. Giá bán hợp lý, nhãn hàng Nhật Bản, kiểu dáng đẹp mắt và không gian thả sức là các ưu điểm vượt bậc của loại MPV nhà Mitsubishi. Ngoài ra, cảm giác lái chưa rẻ là điểm giảm thiểu của dòng xe này.
    Suzuki Ertiga/XL7 (499 – 599 triệu đồng)
    ngoại hình cân đối và đẹp mắt, không gian phổ thông và trang bị luôn tiện nghi gần như là những điểm cộng của cái xe này. Giá thành dễ tiếp cận sở hữu một cái xe 7 chỗ cũng được đa dạng khách hàng Phân tích cao. Ở chiều trái lại, cảm giác lái nhàm chán và hệ thống treo chưa êm ái là những điểm tránh cần giải quyết.
    Toyota Veloz Cross (648 - 688 triệu đồng)
    Veloz Cross là dòng xe 7 chỗ hoàn toàn mới, vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3/2022. Xe với ngoài mặt mẫu mã trẻ trung, chính yếu nhắm đến tệp người dùng trẻ. Không chỉ với điểm mạnh về ngoài mặt, Veloz Cross còn được Tìm hiểu cao bởi sở hữu đa dạng vật dụng nhân thể nghi, an toàn, vận hành ổn định. Tuy nhiên, dòng xe vẫn có một số khuyết điểm, đơn cử như chưa mang tính năng Cruise Control.
    Mitsubishi Outlander (825 – một.058 triệu đồng)
    bề ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn cộng khả năng vận hành và không gian phổ quát là những điểm nhấn chính trên Outlander 2022. Ngoài ra, bề ngoài nội thất với phần lỗi thời lại là nhược điểm bị đa dạng các bạn phản ánh trên Outlander.
    Mitsubishi Pajero Sport (1.110 – 1.345 triệu đồng)
    loại SUV 7 chỗ Nhật Bản được phổ thông chuyên gia và người mua Tìm hiểu cao về các nâng cần thiết kế, khả năng vận hành và những tính năng an toàn cao cấp. Bên cạnh đó, Pajero Sport vẫn nhận các quan điểm trái chiều về ngoại hình hẹp ngang, ko mang tùy chọn động cơ xăng, tay lái nặng và sắp đặt khoan nội thất tương đối “cứng nhắc”.
    Honda CR-V (998 – một.118 triệu đồng)
    bề ngoài mạnh mẽ, cảm giác lái phải chăng và ko gian nhiều là các ưu thế được người dùng Tìm hiểu cao trên CR-V 2022. Những vật dụng an toàn cao cấp trong gói Honda Sensing cũng được rộng rãi chuyên gia cho điểm hăng hái trên mẫu SUV hạng C. Tuy nhiên, độ ù lúc vận hành cùng hàng ghế 3 chỉ ở mức "cho có" của CR-V cũng nhận phổ quát Đánh giá không hăng hái trong khoảng các bạn.
    Toyota Fortuner (995 – một.426 triệu đồng)
    tương tự như Innova, Fortuner cũng từng một thời được xem là “tượng đài” của Toyota tại thị trường Việt Nam. Bề ngoài đẹp mắt, khỏe khoắn, không gian nhiều cộng khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định là những điểm hay được khách hàng Nhận định cao trên Fortuner. Bên cạnh đó, cảm giác lái nhàm chán, độ ồn khoang máy và giá tiền hơi cao so mang vật dụng là các nhược điểm sở hữu thể kể tới trên Fortuner. Các chưng mang thể tham khảo chi tiết chi phí và giá tiền lăn bánh những phiên bản của xe tại bài viết: Giá lăn bánh các phiên bản Toyota Fortuner 2021 tại Việt Nam.
    Kết: Trên đây là một số mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất mà Carmudi.vn đã Nhận định trước và gởi tới Anh chị em, hy vọng qua bài viết này Anh chị với thể chọn cho mình 1 loại xế hộp hài lòng cho cả gia đình hay cho công tác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...