63 Stravel

Review VietTrekking Homestay Sapa: Review chi tiết A-Z nhất, giá phòng bao nhiêu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    VietTrekking Homestay Sapa là cùng một quán cà phê nơi ký túc xá yên bình, yên tĩnh và đơn giản. Ở đâu mỗi ngày bạn có thể ngắm mặt trời, mây và nhất là ngắm tàu Mường Hoa bay cao vút.

    [​IMG]Lúc này bạn nói đó là “cõi” chứ không phải Sapa nữa!


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1-Địa chỉ cư trú VietTrekking Homestay Sapa

    * Tọa độ VietTrekking Homestay Sapa ở đâu?


    Chỉ cần một nơi trú ẩn, một điểm dừng chân bình yên thật lạnh lẽo nên nhất định bạn phải đến đây, ở cuối con đường, số 33 Hoàng Liên TT. Sapa, Lào Cai. Nơi này chỉ cách trung tâm khoảng 5 phút, khá thuận tiện cho bạn kết hợp chơi với các làng Tả Van và Cát Cát gần đó.

    [​IMG]Chỉ là một nơi trú ẩn, nghỉ ngơi trong hòa bình và thư giãn thực sự, ở cuối con đường

    Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và thức dậy với Viettrekking. Bởi vì chỉ theo hướng nắng, đi đến cuối con đường bạn sẽ thấy một hàng rào trắng và một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn nằm gọn gàng giữa khung cảnh rừng núi Sapa và rừng xanh.

    [​IMG]Ngôi nhà gỗ nhỏ nằm gọn gàng giữa núi Sapa và rừng xanh

    Với địa chỉ và lợi thế của ngọn núi này, ngôi nhà là nơi để chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ, biển mây rộng lớn và luôn tận hưởng mùi hương thỉnh thoảng của hoa núi. Vì vậy, phải mất rất nhiều công việc để đến đây.

    * Di chuyển đến homestay Viettrekking Sapa


    Ở vị trí này, VietTrekking Homestay có lợi thế chìm vào không gian rộng rãi, yên tĩnh và tạm thời vắng bóng đô thị. Vì vậy, ở đây không có gì hợp lý hơn khu nghỉ mát. Để đến với bạn, bạn cần đi từ trung tâm của phố ẩm thực, đi thẳng để xem Fansipan – ngã tư Cầu Tháng rẽ phải.

    [​IMG][​IMG]Ở vị trí này bạn có thể thấy tàu Mường Hoa

    Nếu bạn đến ngã tư này, thật khó để xác định hướng đi để hỏi người dân bản địa, đường nào đến khách sạn Biên Mây hay khu vực than khoáng là đúng cách. Sau đó đi theo đường Hoàng Liên, bạn sẽ thấy nó trên mọi nẻo đường Nhà trọ Viettrekking – cuối đường Hoàng Liên ngay lập tức.

    2-Thiết kế của VietTrekking Homestay Sapa không có gì nổi bật


    Bởi vì nơi này có thể bao quát và chiêm ngưỡng toàn bộ Sapa “yêu thương” và chiêm ngưỡng cuộc sống êm ả hoặc tận hưởng sự êm đềm của tàu Mường Hoa, ngôi nhà được thiết kế sơn.

    Thiết kế bên trong ngôi nhà gỗ

    Ngôi nhà thiết kế bằng gỗ, nằm trên một gác lửng cao, nơi bạn có thể nhìn thấy xa bạn sẽ thấy nó tựa vào ngọn núi, khuôn mặt đầy nắng mới như tiền cảnh. Bên trong ngôi nhà, các phòng ngủ liền mạch. Căn phòng nhỏ, nhỏ nhưng yên bình và ấm cúng với tất cả các vật dụng cần thiết.

    [​IMG][​IMG]Bên ngoài ngôi nhà, là một khuôn viên quán cà phê mở

    Bên ngoài ngôi nhà, là một khu vực quán cà phê mở, vì vậy khách có thể quan sát toàn cảnh bầu trời, mây và núi của Sapa. Nơi có nhiều bàn góc nhỏ gần nhau để bạn có thể “ngả” hoặc nhấp một ngụm đồ uống và ngắm cảnh.

    [​IMG][​IMG]Nhâm nhi đồ uống và quan điểm tuyệt vời

    3-Đến VietTrekking Sapa Chơi gi đây?


    Một điểm đặc biệt là đến đây không cần phải sống động, ồn ào mà vẫn đủ vui. Bạn có thể chơi với mây, núi, trời xanh. Bởi vì mỗi buổi sáng bạn có thể chạm vào những đám mây lơ lửng, sau đó chờ chúng biến mất, bắt những tia nắng buổi sáng nhảy múa tinh nghịch.

    Vào buổi trưa khi trời quang mây tạnh bạn có thể ngắm nhìn xa xăm để chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và hùng vĩ của đỉnh Fansipan và dãy núi Hoàng Liên Sơn.

    Nơi bạn có thể chơi với mây, núi, trời xanh.

    Vì vậy, với một loạt các cảnh, một bên là Sapa say mê với những ngọn núi xanh yên bình, với chuyến tàu Mường Hoa trôi qua êm đềm. Một bên là đỉnh Fansipan hùng vĩ, hùng vĩ trên dãy núi Hoàng Liên huyền thoại. Chỉ cần như vậy, bạn đã thấy cuộc sống đang diễn ra suôn sẻ như thế nào.

    [​IMG]Trở lại căn phòng với tầm nhìn đẹp không kém

    Hoặc bạn có thể quay trở lại phòng của mình, dựa vào cánh cửa xa và suy nghĩ về một cái gì đó. Bằng cách dựa vào ngưỡng cửa xem mây bay, nhảy múa, ngắm bầu trời Hoặc muốn giữ cho mình bận rộn và “thanh lịch” có thể chọn một tách cà phê nóng hoặc đọc một cuốn sách, nghe một bản nhạc êm dịu ở đây.

    4-Đến VietTrekking Sapa Ăn gì, ăn gì ngon?


    Đến đây không chỉ để nghỉ ngơi, mà bạn còn có thể thưởng thức đồ uống ngon và nhiều món ăn đặc sản của vùng núi Tây Bắc. Có một quán cà phê với đủ trà, cà phê, sinh tố, nước ép trái cây và fastfoood với một thanh và bạn có thể chuẩn bị nó rất tốt.

    Thức ăn nhanh, vô số món ngon

    Đối với thực phẩm và đồ uống, bạn cũng có thể đặt hàng trước theo yêu cầu với dịch vụ homestay, sẽ được phục vụ. Thực đơn các món ăn dân tộc, đặc sản núi Sapa như: Bún canh, Com lam, xôi 7 màu, bít tết nách, gà nướng, gỏi cá hồi …

    [​IMG]Bát mì đầy màu sắc và ngon miệng

    5 loại phòng và giá VietTrekking Homestay Sapa


    Đến đặt phòng Viettrekking homestay Sapa, bạn cần biết nơi này có tổng cộng 06 phòng: Bao gồm 4 phòng đơn, 1 phòng đôi lớn và 1 ký túc xá cho các nhóm và nhóm. Vì vậy, giá cũng khác với: 200k / phòng đơn. 300k / phòng đôi, 80k / người / phòng ký túc xá. Tuy nhiên, giá của ngày lễ hoặc ngày lễ khác nhau cao hơn khoảng 50k, bạn lưu ý khi đặt phòng Viettrekking đặt phòng homestay.

    [​IMG][​IMG]Phòng ký túc xá cực kỳ đáng yêu

    6- VietTrekking Homestay Sapa dành cho Thuê xe máy, xe du lịch và có chỗ để xe hơi?


    Nhiều bạn trẻ cũng thấy. Đánh giá homestay Viettrekking Rất nhiều lời khen mà tôi không ngại khi đến đây. Họ cũng tự hỏi: Không biết khoảng cách đến thăm nếu sự kết hợp giải trí xung quanh trung tâm có nơi cho thuê xe máy, ô tô hoặc đủ chỗ đậu xe không?

    Đừng lo lắng, homestay luôn có sẵn từ việc đặt xe giường Sapa cho bạn từ Hà Nội, đến thuê xe máy, và cũng tổ chức các tour du lịch leo núi trên các khu vực miền núi xinh đẹp, vì vậy hãy yên tâm. Đặt phòng homestay Viettrekking đi.

    [​IMG][​IMG]Vẫn còn chờ bạn không ghé thăm Viettrekking Sapa homestay?

    Trong khi thời tiết rất đẹp “để làm hài lòng mọi người” như thế này, tại sao bạn không ghé thăm homestay Viettrekking Sapa? Đến để đắm chìm trong tâm hồn của khung cảnh thơ mộng, để tận hưởng sự yên tĩnh và tĩnh lặng như chuyến tàu Mường Hoa, đến để ngắm ánh sáng mặt trời, ngắm mây và nhiều điều thú vị khác.

    * Thông tin Việt Trekking Home Sapa

    – Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sapa, Sapa, Lào Cai 333320

    – Điện thoại: 0214 6525 555

    – Fanpage: https://www.facebook.com/vtk.homesapa/

    Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...