63 Stravel

Review về rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng: địa chỉ, giá vé, lịch chiếu phim

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Galaxy Hải Phòng là một trong những cụm rạp hiện đại nhất Miền Bắc. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại của tổ hợp mua sắm Nguyễn Kim lớn nhất Hải Phòng. Rạp Galaxy Hải Phòng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu thích.

    Galaxy Hải Phòng được khai trương vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Sau 2 năm hoạt động, cụm rạp chiếu phim này đã là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thành phố hoa phượng đỏ.

    Toàn cảnh rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng


    Galaxy Cinema là thương hiệu rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam. Cụm rạp này hiện có hệ thống các rạp trên cả nước. Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương lớn nhất cả nước. Tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh đứng thứ 2 miền Bắc, chỉ sau thủ đô Hà Nội.

    Nắm bắt được nhu cầu rạp chiếu phim ngày càng tăng tại Hải Phòng, năm 2017 Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân đã cho ra mắt rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng, là một trong những rạp chiếu phim hiện đại nhất Hải Phòng. bây giờ.

    Galaxy Hải Phòng một trong những rạp chiếu phim lớn nhất TP.

    Hải Phòng Galaxy Cinemas nằm trên đường Lương Khánh Thiện. Một trong những con đường lớn nhất trung tâm thành phố Hải Phòng. Cụm rạp nằm trên tầng 7, nằm trong Trung tâm thương mại Nguyễn Kim. Với những tiện ích vô cùng hấp dẫn này, rạp Galaxy Hải Phòng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các bạn trẻ dịp cuối tuần.

    Rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng sở hữu 6 phòng chiếu, gồm 5 phòng 2D và 1 phòng chiếu 3D. Các phòng chiếu được trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Với màn hình full HD độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 mang đến âm thanh sống động tạo cảm xúc đột phá cho người xem.


    [​IMG]

    Galaxy Hải Phòng nằm trong hệ thống rạp Galaxy trên toàn quốc.


    Rạp có hơn 700 chỗ ngồi ngoài các ghế đơn còn có ghế đôi dành cho các cặp đôi. Thiết kế chỗ ngồi thoải mái, không gian giữa các hàng ghế rộng rãi giúp khách hàng không bị gián đoạn khi xem phim nếu có người chạy ngang qua.

    Các hàng ghế được bố trí thêm các tiện ích như khu nước ngọt, khu bỏng ngô. Ghế nỉ êm ái và ấm áp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi xem phim.

    Phòng chiếu lớn, các suất chiếu được bố trí liên tục trong hơn 24h để đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả. Đặc biệt vào những dịp phim bom tấn ra rạp, đảm bảo những suất chiếu tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    [​IMG]

    Hình ảnh phòng chiếu phim hiện đại với trang thiết bị nhập khẩu từ Hollywood. Ghế ngồi rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.


    Hiện tại rạp Galaxy Hải Phòng chủ yếu phát hành 2 thể loại phim là 2D và 3D. Giá vé rất sát trang và đồng giá với tất cả các rạp khác trong hệ thống Galaxy Cinema.

    Để mua vé xem phim, bạn có 2 cách một là đến trực tiếp quầy vé để được hướng dẫn. Cách thứ hai là vào trang web của cơ quan bấm xem phim, chọn khung giờ, chọn số ghế cuối để thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng.

    Trong nhiều năm qua, rạp Galaxy Hải Phòng luôn dành riêng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sẽ được mua vé với giá khuyến mại hoặc được hưởng ưu đãi khi mua các combo bỏng nước cực hấp dẫn.

    Rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng được khách hàng yêu thích không chỉ bởi thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Nhân viên của rạp cũng rất chuyên nghiệp đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng trong phạm vi cho phép.


    [​IMG]

    Galaxy Hải Phòng được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại


    lịch chiếu phim


    Tham khảo lịch chiếu các phim bom tấn tại website: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-hai-phong

    Thông tin liên lạc:


    Galaxy Cinema Hải Phòng

    Địa chỉ: 104 Lương Khánh Thiện, Tầng 7, TTTM Nguyễn Kim – Saigon Mall, TP.Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

    Giá vé: 45.000 – 110.000 đồng

    Hotline: 1900 2224


    [​IMG]

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tập trung nhiều tiện ích hấp dẫn.


    Tiện ích xung quanh rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng


    Với vị trí đắc địa nằm trong TTTM Nguyễn Kim, đây là khu đất vàng của thành phố Hải Phòng. Rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng có nhiều tiện ích mà không nơi nào có được. Bao gồm các tiện ích nổi bật sau:

    Bạn có thể đến đây để mua sắm tiêu dùng trong khu vực siêu thị tự chọn cung cấp các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống. Tiếp theo đi qua khu mua sắm điện máy do công ty Nguyễn Kim cung cấp.

    Trong trung tâm mua sắm còn có các gian hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, dụng cụ thể thao… Nếu muốn ăn uống, bạn có thể ghé qua khu vực quầy hàng ăn uống có cả nhà hàng. ẩm thực Á – Âu hấp dẫn.

    Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể tham quan khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn như nhà bóng, đu quay, cầu trượt, khu trò chơi công nghệ cao…

    Có thể nói, nếu đến rạp chiếu phim tại Galaxy Hải Phòng, ngoài việc xem phim, bạn còn có thể thiết kế một lịch trình đi chơi bổ ích cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

    Gợi ý một số nhà hàng, quán ăn ngon gần Galaxy Hải Phòng


    Nếu đi xem phim mà không thích ăn ở trung tâm thương mại, bạn có thể tham khảo một số quán ăn ngon gần Galaxy Cinema dưới đây:

    Cửa hàng sữa chua Lương Khánh Thiện


    Sữa chua Lương Khánh Thiện được coi là nổi tiếng ở thành phố Hải Phòng. Đây là quán ăn vặt quen thuộc gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên thành phố cảng. Quán sữa chua này đặc biệt bởi công thức làm sữa chua gia truyền của cô chủ cho ra những loại sữa chua kem siêu mềm mịn và thạch vô cùng hấp dẫn.

    Địa chỉ: 40 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 7 giờ sáng – 9 giờ tối

    Giá từ: 5k-15k


    [​IMG]

    Chân gà nướng vàng ruộm hấp dẫn


    Chân gà 66


    Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì nhất định không thể bỏ qua quán chân gà 66 Lương Khánh Thiện. Ở đây có hàng chục món từ chân gà, cánh gà cho bạn thưởng thức. Trong đó hấp dẫn nhất là: chân gà nướng, cánh gà nướng, chân gà chiên giòn, chân gà sốt cay, cánh gà chiên giòn ..

    Các món ăn ở đây được tẩm ướp vừa miệng, nướng vàng đều, thơm phức, hấp dẫn vô cùng. Giá cả rất cạnh tranh chỉ 12k / 1 cái đùi gà. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, thực khách sẽ không phải đợi lâu.

    Địa chỉ: 66A Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 18:00 – 23.000

    Khoảng giá: 6.000 – 50.000 đồng


    [​IMG]

    Một tô bánh đa cua đầy đặn chỉ 20.000 đồng


    Bánh đa cua 49 Lương Khánh Thiện


    Đến Hải Phòng mà không ăn bánh đa cua thì tiếc cho bản thân lắm. Ở Hải Phòng có rất nhiều quán bánh canh ghẹ vừa rẻ vừa ngon không thể không kể đến quán bánh đa cua trên đường Lương Khánh Thiện. Ở đây, một tô bánh canh ghẹ với giá khá rẻ chỉ từ 20.000 đồng 1 tô đã có đủ topping ăn kèm như: chả cá, lá trầu không, tôm và thịt xá xíu vô cùng hấp dẫn.

    Địa chỉ: 49 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Khoảng giá: 15.000 – 25.000 đồng

    Giá xào & Nem Thiếc


    Bể là loài nhuyễn thể sống ở biển. Nó có đặc điểm là thịt thơm ngon có hình dáng giống như một chú nhỏ với đôi chân có móc trông rất giống cái cuống. Giá bể thường được chế biến theo kiểu xào lăn để tạo thành một món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn mà chỉ Hải Phòng mới có.

    Giá đỗ chiên giòn có độ dai, sần sật, giòn giòn quyện với nước sốt chua ngọt thật khó cưỡng. Với những ai chỉ thưởng thức món giá bể một lần sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng của món ăn này. Nếu có dịp đến Hải Phòng, bạn đừng quên tìm và thưởng thức món ăn này nhé.

    Địa chỉ: 166 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 9:00 – 21,000

    Giá tham khảo: 20.000đ


    [​IMG]

    Fan hủ tiếu Hải Phòng


    Phở quạt Hải Phòng


    Bún quạt Hải Phòng khác với bún Hà Nội ở chỗ ở đây chỉ ăn giò heo chứ không ăn giò heo băm. Những miếng giò heo vàng giòn được nướng trên than hồng thơm ngon sẽ khiến bao tử bạn sôi sùng sục. Một bát bún chả quạt ở đây khá đầy đặn với một đĩa bún, một đĩa thịt với bát nước chấm đặc trưng và rau sống.

    Khách hàng đến đây một phần vì yêu thích hương vị một phần vì yêu cái tình của cô chủ quán. Cặp đôi rất thân thiện và luôn nhẹ nhàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Giá cả vô cùng phải chăng chỉ 20.000đ / 1 suất.

    Địa chỉ: 26 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00

    Khoảng giá: 20.000 – 25.000 đồng

    Địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn gần nhà hát Galaxy Hải Phòng



    [​IMG]

    Khách sạn Kim Liên


    Khách sạn Kim Liên


    Khách sạn Kim Liên tọa lạc tại 151 Lương Khánh Thiện. Khu này rất gần trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như nhà hát lớn, vườn hoa, bến tàu cao tốc, ga Hải Phòng …

    Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi bao gồm: tivi LCD, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, wifi miễn phí. Khách sạn có chỗ để xe kín đáo.

    Địa chỉ: 151 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 659 5151 – 0904. 808. 699


    [​IMG]

    Khách sạn Đông Đô


    Khách sạn Đông Đô


    Khách sạn Đông Đô là một trong những khách sạn 3 sao của thành phố Hải Phòng. Hệ thống phòng ốc được bố trí sang trọng, tiện nghi. Đồ nội thất bằng gỗ cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng. Tiện nghi hiện đại bao gồm: tủ lạnh, TV, máy lạnh, phòng tắm riêng với bình nóng lạnh. Khách sạn nằm ngay mặt đường Lương Khánh Thiện nên dễ dàng di chuyển, đi lại.

    Địa chỉ: 60 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

    Địa chỉ: 0225 6260 488

    Trên đây là một số đánh giá chi tiết về rạp chiếu phim Galaxy Hải Phòng và gợi ý một số quán ăn ngon cùng khu vực để bạn tham khảo. Hi vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...