63 Stravel

Review văn hóa hồi giáo lúc đi khám phá Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Review văn hóa hồi giáo lúc đi khám phá Singapore

    Little India: Khu Little India (Tiểu Ấn) là một trong các khu thị trấn ranh con nhất tại Singapore, đặc thù là vào thời điểm diễn ra những lễ hội truyền thống. tới đây, bạn sẽ sở hữu cảm nhận như đang tại Ấn Độ bởi hình ảnh, âm thanh, mùi vị và khoảng trống Ấn chứa chan. điểm tham quan chính tại Garden by the bay Theo như điều tra dân số năm 2010 của Singapore thì khoảng một phần năm người Ấn Độ sinh sống ở Singapore là người Hồi giáo, vì thế cũng dễ hiểu vì sao khách du lịch sẽ cảm thấy văn hóa Hồi giáo hiện hữu tại nhiều góc phường đi đây.

    Khu Little India lôi kéo tất cả thực khách trong khoảng khắp tất cả đến với vô khối cửa hàng bán đồ ăn Ấn Độ, Mã Lai và Hoa. ở đây cũng có phổ biến khu chợ bán những loại rau tươi ngon, hoa, gia vị và trái cây.

    [​IMG]

    ngoài ra, xen lẫn giữa hương thơm của những loại gia vị, những loài hoa là con đường Serangoon và những con hẻm ẩn mình như Campbell Lane, thị trấn Dunlop hay đường Hindon. ở đây, hãy tìm nơi những cửa hàng bán dầu mát xa Ayurvedic, vàng, hương trầm và vải vóc sở hữu nhiều chất liệu khác nhau.

    1 trong những nơi đáng chú ý ở khu Tiểu Ấn là khu shopping 24h Mustafa Center – được biết nơi như 1 nơi tuyệt vời để săn quà lưu niệm. Khu shopping này được xây dựng vào năm 1971, bởi Mustaq Ahmed, 1 người Hồi giáo Ấn Độ. ngoại giả, trong khu vực này và vùng lân cận cũng mang gần như nhà thờ Hồi giáo như: nhà thờ Hồi giáo Sultan, nhà thờ Hồi giáo Abdul, nhà thờ Hồi giáo Angullia và nhà thờ Hồi giáo Tasek Utara.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...