63 Stravel

Review Tour Singapore 6N5Đ: Singapore – Malaysia – Indonesia giá từ 10.990.000đ/khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Với tour du lịch Singapore 6N5Đ này, bạn sẽ có cơ hội khám phá 3 đất nước xinh đẹp Singapore – Malaysia – Indonesia chỉ với giá từ 10.990.000 đồng / người.

    Xem thêm: Du lịch Singapore

    Tour Singapore 6N5D: Singapore – Malaysia – Indonesia có giá từ 10.990.000 đồng / người


    1. Vườn bên vịnh

    Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đến 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay được biết đến là khu vườn đẹp nhất và cũng là điểm đến không thể bỏ qua Tour du lịch Singapore 6N5Đ.

    [​IMG]
    Ảnh: zippyzipeng


    Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng ngàn loài thực vật quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với khách du lịch đến thăm đảo quốc này. Tại vườn, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng “siêu cây” với chiều cao 25 - 30 m, với chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

    [​IMG]
    Ảnh: lindsayvoitton


    2. Công viên sư tử biển (Công viên Merlion)

    Điểm đến tiếp theo trong Tour du lịch Singapore 6N5Đ là công viên sư tử biển – biểu tượng của quốc đảo. Tượng sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình đầu sư tử, thân cá, cưỡi trên sóng, là một loài động vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành của Singapore.

    [​IMG]
    Ảnh: imdivyanagesh


    Tượng Merlion tọa lạc tại Vịnh Marina, được thiết kế và xây dựng bởi nghệ nhân Sang Nila Utama. Người dân địa phương và khách du lịch ở khắp mọi nơi tin rằng thực hiện một tư thế để hứng dòng nước từ miệng sư tử biển sẽ có vận may.

    3. Đảo Batam

    Batam nằm gần eo biển Malacca và Singapore, cửa ngõ của hơn 3.000 hòn đảo trong quần đảo Riau. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch ở Tour du lịch Singapore 6N5Đ lần này. Nó có nhiều điểm tham quan thú vị và những bãi biển đẹp. Du khách sẽ khám phá Thành phố Bờ sông với các điểm đến như: Cầu Barelang Fisabililah, Vihara Duta Maitreya, xem các buổi biểu diễn văn hóa quốc gia …

    [​IMG]
    Ảnh: girlstravellingsolo


    4. Thành phố Malacca

    Nằm yên bình trên sông Malacca, quảng trường Hà Lan có kiến trúc màu đỏ sẫm. Tại đây, bạn có thể đi theo những con đường lát đá đỏ bóng mát, đi dạo dọc theo sông Malacca để chiêm ngưỡng những bức tranh trên tường với nhiều chủ đề khác nhau. Điểm nổi bật ở đây không thể không kể đến nhà thờ được xây dựng năm 1753 theo phong cách châu Âu, tượng đài Victoria hay pháo đài A giápfamosa.

    [​IMG]
    Ảnh: ngao


    5. Thành phố Putrajaya

    Putrajaya nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30 km về phía nam và là một trung tâm hành chính quan trọng của Malaysia. Nơi này không chỉ hiện đại mà còn có nhiều công trình truyền thống độc đáo thu hút khách du lịch đến thăm như Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng và Trung tâm Hội nghị. Putrajaya cũng được coi là một thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc cực kỳ hiện đại, không ô nhiễm, không tệ nạn, không lạc hậu và dân số đông dân.

    [​IMG]
    Ảnh: s__muaz

    [​IMG]
    Ảnh: sacomayo555


    Hướng dẫn đặt tour Singapore Tour 6N5D: Singapore – Malaysia – Indonesia có giá 10.990.000 đồng / người

    – Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

    – Đặt vé trực tuyến và xem lịch trình tham quan chi tiết TẠI ĐÂY


    Theo Quái vật


    Gọi (Nam), (Bắc) hoặc (Tây) để biết nhiều khách sạn Singapore chỉ có tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 24 tháng 2 năm 2020

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...