63 Stravel

Review Tour Myanmar 4N3Đ : Yangon – Bago bay Vietnam Airlines chỉ 10.999.000 đồng/khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Đón bình minh ở Bagan, ghé thăm nhiều ngôi đền linh thiêng nổi tiếng … là những trải nghiệm bạn phải thử khi đến Myanmar. Chỉ với 10.999.000 đồng / người, bạn sẽ khám phá tour du lịch Myanmar 4N3Đ Yangon – Bago, bay Vietnam Airlines.

    Xem thêm: Du lịch Myanmar

    Tour Myanmar 4N3Đ: Yangon – Bago Vietnam Airlines chỉ 10.999.000 đồng / người


    Wat Swe Taw Myat

    Chùa Swe Taw Myat là điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Tour du lịch Myanmar 4N3Đ. Ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, là nơi thờ Phật Xa Lợi. Khách du lịch đến đây thường mang theo những chiếc lá vàng để dát lên những bức tượng Phật, cầu nguyện cho phước lành.

    [​IMG]
    Ảnh: @bucketlistbums


    Chùa Shwedagon

    Chùa Shwedagon là ngôi chùa vàng linh thiêng nhất ở Myanmar nằm ở thành phố Yangon. Shwedagon cũng là tòa tháp mạ vàng lớn nhất thế giới, với chiều cao 98m, được phủ hơn 30 tấn vàng, trong khi đỉnh được gắn hàng ngàn viên kim cương và hồng ngọc. Du khách có thể nhìn thấy tòa tháp này từ bất cứ nơi nào ở Yangon. Tòa nhà 2.500 năm tuổi này là tuyệt tác kiến trúc tôn giáo có giá trị nhất của Myanmar, với sự chú ý tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nó chứa 8 sợi tóc của Đức Phật.

    [​IMG]
    Ảnh: @ viajardea2


    Ngôi chùa Phật giáo tọa lạc Shwethalyaung

    Ngôi chùa Phật giáo Shwethalyaung là một địa điểm hành hương nổi tiếng của nhiều tín đồ Phật giáo, được xây dựng vào năm 994 bởi vua Mon vào thời Mingadeipka. Nó được biết đến với một bức tượng Phật nằm khổng lồ dài khoảng 55m, cao 16m. Hình ảnh Đức Phật này được tạo ra vào năm 994, bị mất khi thành phố bị cướp và phá hủy vào năm 1757. Hơn một thế kỷ sau, bức tượng đã được tìm thấy và phục hồi. Do đó, nó thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm.

    [​IMG]
    Ảnh: @ yme0643


    Chùa đá vàng

    Đền Đá Vàng nằm trên đỉnh Kyaiktiyo ở độ cao 3.615 m so với mực nước biển, cách Yangon hơn 200 km, là một điểm đến hấp dẫn trên hành trình. Tour du lịch Myanmar 4N3Đ. Đá và chùa được dát vàng từ trên xuống dưới. Bảo tháp mạ vàng được xây dựng trên một tảng đá lớn hình quả trứng có tên Golden Rock có chiều cao 1100m. Đừng quên check-in những bức ảnh mát mẻ ở đây.

    [​IMG]
    Ảnh: @_theycallmenora_


    Cung điện Kanbawzathadi

    Cung điện Hoàng gia Kanbawzathadi ở Bago là một công trình kiến trúc của Cung điện Hoàng gia ban đầu có từ nửa sau của thế kỷ 16. Đây là một trong những cung điện lâu đời nhất ở Myanmar. Vua Bodawpaya đã xây dựng lại một cung điện mới ở phía nam chùa Shwemawdaw và đặt tên là Kanbawzathardi vào năm 1556. Cung điện vàng tráng lệ mang đến cho du khách một cái nhìn ấn tượng về Đế chế thứ 2 của Myanmar – tráng lệ và giàu có.

    [​IMG]
    Ảnh: @bossbsp


    Chợ Bogyoke

    Không chỉ khám phá những ngôi đền nổi tiếng trên hành trình Tour du lịch Myanmar 4N3D, bạn cũng ghé thăm Chợ Bogyoke, chợ lớn nhất ở Yangon. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hơn 1.000 cửa hàng bán các sản phẩm đá quý lớn nhỏ và nhiều cửa hàng khác với các mặt hàng xa xỉ, trang sức, thủ công mỹ nghệ và quần áo. Giá của các sản phẩm tại chợ là giá cả phải chăng cho khách du lịch, đây là nơi mua sắm yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Ảnh: @ the.wandering.patronus


    Chùa Kyaukhtatgyi

    Nằm trên chùa Shwegondine, Yagon, chùa Kyaukhtatgyi (còn gọi là chùa Chauk Htat Gyi) nổi tiếng với hình ảnh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ở vị trí tốt lành. Đây là một bức tượng Phật nằm được khắc vào năm 1906 và được phục hồi vào năm 1957 với chiều dài 72m và chiều cao 16m. Khách du lịch có thể truy cập từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày.

    [​IMG]
    Ảnh: @Pinterest.


    Chùa Lawka

    Tại Yangon, bạn không thể bỏ lỡ ngôi đền Lawka Chanthar với bức tượng cẩm thạch lớn nhất thế giới. Ngôi chùa có nghĩa là Đức Phật ban phước cho nhân loại luôn khỏe mạnh, giàu có và thoát khỏi điều ác.

    [​IMG]


    Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi gói Myanmar 10.990.000 đồng / người

    – Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

    – Đặt phòng trực tuyến và lịch trình chi tiết ĐÂY


    Theo Thamhue24h.info


    Gọi (Nam), (Bắc) hoặc (Tây) để được tư vấn về khách sạn Myanmar với giá tốt nhất chỉ có tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 7 tháng 2 năm 2020

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...