63 Stravel

Review top homestay Mộc Châu đẹp giá rẻ cho cặp đôi từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) có gì đẹp? Câu trả lời của kenhhomestay.com là có rất nhiều đồi chè xanh mướt, cả một rừng hoa cải trắng… rất nhiều cảnh đẹp, check in đến “cháy túi”. Ngoài ra còn có nhiều thứ khác ở đây Homestay đẹp mộc châu để hành trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Những homestay nổi tiếng ở Mộc Châu

    Cùng khám phá lần lượt từng địa điểm Những homestay đẹp ở Mộc Châu Hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ!

    Mama’s house hostel (nhà của mẹ)


    Homestay này giống như cái tên thân thương của nó, như là nơi bạn trở về trong vòng tay mẹ mỗi khi mệt mỏi. Nên kiến trúc được ốp bằng gỗ mộc.

    [​IMG]Mama’s house hostel (nhà của mẹ)

    Bên cạnh sự ấm áp và tình cảm của Homestay đẹp mộc châu Đây là khung cảnh nên thơ trữ tình giữa đồi mận mà bạn ngỡ như lạc vào xứ Hàn.

    Homestay giống hệt trong phim Hàn Quốc “hoàng tử gác mái” khi có phòng đôi trên gác mái, phòng trong sân vườn, ngoài ra nhóm có thể chọn ở ký túc xá. Nhắc nhẹ là bạn nên chuẩn bị máy ảnh, pin đầy đủ để sẵn sàng chụp vì các góc ở đây được bố trí rất đẹp.

    [​IMG]Góc nào cũng “chất” để sống ảo

    Giá để bạn tham khảo khi đến: 300.000-500.000 / phòng, phòng tập thể có giá 95.000 150.000 / người / giường.

    Bo’s house – homestay Mộc Châu đẹp nổi tiếng


    Bơ là loại quả đặc trưng của xứ lạnh Mộc Châu nên đây cũng là cái tên thân thương của xứ sở Homestay đẹp mộc châu điều này. Cũng như nhiều nơi khác, ngôi nhà này chọn lối thiết kế mộc mạc, giản dị để tạo cảm giác gần gũi, chân thực nhưng không kém phần thơ mộng.

    [​IMG]Nhà của Bơ có lối trang trí đơn giản và mộc mạc

    Nhà của Bơ không phải chỉ có một cái tên là “hão”. Nhưng ở đây toàn cây ăn trái đặc biệt có cây bơ sai trĩu quả. Điều đó cho thấy chủ nhân của ngôi nhà rất “hòa hợp” với thiên nhiên, nếu bạn có cùng quan điểm thì nhớ ghé qua để thưởng thức nhé.

    [​IMG]Nhà của Butter

    Mức giá: Phòng tập thể 50.000 đồng / giường, phòng đôi: 150.000 đồng / phòng / đêm, phòng nhỡ: 500.000 đồng / phòng 5 người.

    Ta homestay


    Nhà của chúng tôi không phải là phương Tây, vì vậy nó đúng với tên gọi. Homestay đẹp mộc châu Đây được thiết kế dưới dạng một ngôi nhà của đồng bào vùng cao Tây Bắc. Vì vậy bạn sẽ thấy từng túp lều bằng gỗ có gai giống với những ngọn núi ở Mèo Nhù đây.

    [​IMG]Nhà Ta homestay là một điểm lưu trú nổi tiếng ở Mộc Châu

    My House cũng phù hợp khi nó trở thành một không gian Mộc Châu homestay cho 2 người vì mỗi phòng riêng, siêu lãng mạn. Các cặp đôi “tay trong tay” đến địa điểm du lịch này nhớ ghé qua để hành trình của mình thêm phần đáng nhớ nhé. Và đừng quên check in mọi góc nhìn, mọi góc đẹp trong ngôi nhà xinh xắn này nhé.

    Giá phòng tham khảo: Một đêm lưu trú dao động 250.000-500.000 / phòng

    Mộc Châu Arena Village


    Homestay Mộc Châu xinh đẹp Đây nằm ở trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu. Đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng bởi từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thăm quan như Thác Đại Yêm, đồi thông bản Áng, đồi chè xanh ngút ngàn hay những vườn mận, vườn đào của người dân tộc.

    [​IMG]Mộc Châu Arena Village

    Chưa hết thú vị là homestay này còn rất độc đáo và khác lạ khi những căn phòng giống như một chiếc container cho bạn những góc sống ảo cực “chất”. Khi bước vào phòng, bạn nhớ mở rộng cửa để tận hưởng khung cảnh xanh ngút ngàn do những đồi chè mang lại. Giá: 250.000-500.000 đồng / phòng một đêm

    Vùng đất hạnh phúc


    Homestay Happy Land cũng là một địa điểm Mộc Châu homestay dành cho các cặp đôi. Vì đúng như tên gọi, nơi đây luôn đông vui. Giá phòng tham khảo: 250.000-500.000 đồng / phòng một đêm.

    [​IMG]Happy Land là nơi để bạn có những khoảnh khắc đẹp

    Các cặp đôi đến đây sẽ ở trong những căn phòng dạng ống, nhiều màu sắc hòa trong màu xanh bạt ngàn của núi đồi thật nên thơ. Chưa hết, bạn còn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên khoe sắc rực rỡ qua vườn hoa Những homestay đẹp ở Mộc Châu điều này.

    [​IMG]Homestay Happy Land

    Sau đó nhớ thử cảm giác mạnh với trò chơi Zorb Ball độc đáo, tức là bạn đang nằm trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống đồi mà không cần bất kỳ dụng cụ giảm tốc độ nào. Giá mỗi trò chơi là 10.000 đồng / lần.

    Hi vọng với những chia sẻ trên về những Những homestay đẹp ở Mộc Châu Bạn sẽ “rủng rỉnh túi tiền” để có thêm gợi ý điểm đến cho hành trình của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...