63 Stravel

Review Top 7 trung tâm dạy tin học ở Huế chất lượng, uy tín nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, đặc biệt là Internet, việc ứng dụng tin học vào cuộc sống và công việc ngày càng phổ biến. Do đó, để có một công việc tốt và thu nhập cao, bạn không thể bỏ qua các lớp CNTT văn phòng để cải thiện khả năng của mình. Chúng ta hãy xem những Trung tâm dạy học máy tính ở Huế Tốt nhất hôm nay!

    Trung tâm thông tin ngoại ngữ Cadafol


    Nói về trung tâm đào tạo máy tính ở Huế, không thể bỏ qua tên của trung tâm tin học ngoại ngữ Cadafol. Trung tâm ngoại ngữ – Tin học Cadafol là đơn vị công lập trực thuộc trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Đây là một trung tâm chuyên đào tạo tin học, ngoại ngữ và chứng chỉ tin học A và B quốc gia và các khóa học máy tính chuyên ngành như Photoshop, Corel, thiết kế Web.

    [​IMG]
    Trung tâm thông tin ngoại ngữ Cadafol


    Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, Cadafol cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Đừng quên lưu địa chỉ của trung tâm CNTT chất lượng này ở Huế.


    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, thành phố Huế

    Đường dây nóng: 091.3458400
    Trung tâm tin học ngoại ngữ ECO


    Trung tâm ngoại ngữ tin học ECO xứng đáng là một trong những trung tâm đào tạo CNTT uy tín và uy tín nhất tại Huế hiện nay. Các phòng học đang ở Trung tâm ECO được trang bị một máy tính cấu hình mạnh mẽ, kết nối cáp quang tốc độ cao giúp sinh viên học tập và thực hành tốt hơn.

    [​IMG]
    Trung tâm tin học ngoại ngữ ECO


    Ngoài việc là một trung tâm giảng dạy CNTT uy tín tại Huế, chứng chỉ tin học A và B còn được cấp bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trung tâm cũng có các khóa học ngắn hạn có thể giúp sinh viên đi làm ngay.


    Địa chỉ: 56/4 Đặng Huy Trứ, thành phố Huế
    Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức


    Một trung tâm CNTT khác ở Huế đã được đề cập tiếp theo, đó là trung tâm CNTT Hồng Đức Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo kế toán, công nghệ thông tin cơ bản, giáo dục tiên tiến, … Trung tâm Hồng Đức thu hút nhiều sinh viên mỗi năm.

    [​IMG]
    Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức – trung tâm dạy học tin học tại Huế


    Sau khóa học, sinh viên có thể đăng ký thi để lấy chứng chỉ máy tính ở trung tâm. Ngoài ra, trung tâm Hồng Đức cũng thường xuyên mở các lớp học tin học.


    Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Vĩnh Ninh, thành phố Huế
    Tin học Ctihue – Trung tâm ngoại ngữ


    Trải qua gần 7 năm hoạt động, trung tâm điện toán ngoại ngữ Ctihue đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giảng dạy tin học. Đến nay, Ctihue đã tổ chức và cấp chứng chỉ A và B cho nhiều sinh viên ở Huế.

    [​IMG]
    Tin học Ctihue – Trung tâm ngoại ngữ


    Để đạt được những thành tựu ngày nay, Ctihue có một đội ngũ giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Mỗi sinh viên sau khi học ngành khoa học máy tính tại Ctihue đã đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thậm chí đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


    Địa chỉ: 48 Hồ Đắc Di, thành phố Huế
    Trung tâm tin học ngoại ngữ Huế ITC


    Hơn 15 năm hoạt động, Huế ITC trở thành một trung tâm giảng dạy tin học uy tín tại Huế. Trung tâm có sức mạnh của đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm với nghề. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị học tập với máy tính mạnh mẽ. Học sinh sẽ tham gia các khóa học máy tính cơ bản cho phù hợp với kỹ năng của họ.

    [​IMG]
    Trung tâm ngoại ngữ và máy tính IT ITC là một địa chỉ văn phòng uy tín và chất lượng cho ngành khoa học máy tính


    Bên cạnh việc tổ chức khai giảng các lớp tin học cho kỹ thuật viên A, B và C. Hue ITC cũng tổ chức các bài kiểm tra hàng tháng cho các chứng chỉ quốc gia về A, B, C và công nghệ thông tin.


    Địa chỉ: 97 Trần Phú, thành phố Huế
    Trung tâm đồ họa và kiến trúc máy tính Hyarch


    Nếu bạn chưa tìm thấy trung tâm CNTT chất lượng nào ở Huế Kiến trúc máy tính và trung tâm đồ họa Hyarch sẽ là một cái tên sáng cho bạn Đây là một trung tâm với chương trình giảng dạy được lựa chọn, được biên soạn từ một chương trình giảng dạy nước ngoài. Chương trình đào tạo theo sát nhu cầu thực tế.

    [​IMG]
    Trung tâm kiến trúc đồ họa Hyarch giúp bạn chinh phục công nghệ thông tin một cách dễ dàng


    Cụ thể hơn, khi học tại Hyarch, sinh viên có cơ hội thực hành và cải thiện kỹ năng trong tương lai. Trung tâm Hyarch không chỉ đào tạo tin học để lấy chứng chỉ A, B, C. Nó cũng có các khóa học tin học áp dụng kiến trúc đồ họa, thiết kế đồ họa quảng cáo …


    Địa chỉ: 09 Nguyễn Bắn Khiêm, TP. Huế
    Trung tâm tin học – đại học khoa học Huế


    Từ lâu, trung tâm thông tin của Đại học Khoa học và Công nghệ Huế đã là một trung tâm đào tạo thông tin nổi tiếng ở Huế. Trong quá trình giảng dạy, trung tâm luôn lấy chất lượng lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Trung tâm tin học – đại học khoa học Huế


    Bên cạnh chất lượng, học phí tại trung tâm khá rẻ so với nhiều trung tâm CNTT ở Huế. Do đó, nhiều sinh viên chọn nơi này để học. Có thể nói sự ra đời của Trung tâm máy tính – Đại học Khoa học Nghiên cứu góp phần cung cấp các tiêu chuẩn đầu ra cho sinh viên tại Đại học Huế.


    Địa chỉ: Tầng 1, Nhà E, 77 Nguyễn Huệ, thành phố Huế

    Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, thành thạo các kỹ năng máy tính là điều cần thiết. Do đó, mọi người nên dành thời gian để tìm một trung tâm CNTT chất lượng tại Huế. Từ đó, giúp công việc, cuộc sống thuận tiện hơn. Khi bạn có kỹ năng CNTT tốt, nếu bạn muốn theo đuổi kế toán? Đừng quên tham khảo danh sách các trung tâm kế toán tại Huế mà Thamhue24h.info giới thiệu nhé.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...