63 Stravel

Review Top 7 cửa hàng bán phụ kiện thú cưng ở Huế uy tín, giá cạnh tranh nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Một con vật cưng – một sinh vật dễ thương, có thể nói là một người bạn thân, gần gũi với con người. Sở hữu một thú cưng và chăm sóc chúng làm cho cuộc sống của chúng ta hạnh phúc và có ý nghĩa hơn. Vì vậy, để có thể chăm sóc thú cưng tốt hơn, bạn cần đến các cửa hàng bán Phụ kiện thú cưng ở Huế. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng phụ kiện thú cưng ở Huế nhưng không biết cái nào. Vì vậy, hãy để Thamhue24h.info tiết lộ nó cho bạn.

    Cửa hàng mèo Huế


    Nhắc đến địa chỉ bán phụ kiện thú cưng ở Huế, bạn không thể bỏ qua Cửa hàng mèo Huế ĐỒNG Ý. Đây là một trong những cửa hàng phụ kiện thú cưng ở Huế với nhiều tiện nghi nhất hiện nay. Tại Hue Cat Shop, bạn có thể tìm thấy các phụ kiện, thức ăn, chuồng, chuồng cho chó và mèo với giá cực kỳ hợp lý.

    [​IMG]
    Một chi nhánh ở cửa hàng mèo Phú Bài của Huế


    Bên cạnh việc tìm kiếm nhiều phụ kiện đẹp và an toàn cho thú cưng của bạn, bạn cũng có thể nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hơn để được chăm sóc tốt hơn từ nhân viên cửa hàng.


    Địa chỉ cơ sở 1: 88 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 84 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

    Địa chỉ 3: 157 Phan Bội Châu, thành phố Huế

    Địa chỉ cơ sở 4: 924 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, TT Huế.

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopchomeohue/
    Cửa hàng Cun Miu Huế


    Dog Cun Miu Shop Hue là một cửa hàng phụ kiện thú cưng ở Huế mà bạn có thể tin tưởng. Đến với Dog Miu Hue, bạn sẽ ngạc nhiên về thế giới thú cưng tại cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ dành cho những người yêu thích từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đây có thể là những mặt hàng đơn giản, phổ biến đến các mặt hàng độc đáo.

    [​IMG]

    Ngoài cửa hàng phụ kiện thú cưng nổi tiếng ở Huế, Cun Miu Huế còn cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán, điều trị, tiêm phòng và tư vấn sức khỏe cho thú cưng.

    Ngoài ra, Cửa hàng Cun Miu Huế Ngoài ra còn có một số tính năng khiến khách hàng quan tâm:

    • Giá cả hợp lý, sản phẩm cho thú cưng khác nhau.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp.
    • Sản phẩm tốt, nguồn gốc rõ ràng.

    Địa chỉ: 191 An Dương Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/SHOPCUNMIUHUE/
    Sandy Petshop – Thế giới thú cưng ở Huế


    Một cửa hàng phụ kiện thú cưng ở Huế được nhiều khách hàng yêu thích và được đánh giá bởi ReviewNao, theo sau là Sandy Petshop. Đây là cửa hàng chuyên mua bán thuốc, đồ chơi, thức ăn cho thú cưng.

    [​IMG]
    Sandy Vật nuôi – Thế giới thú cưng Huế


    Đến Sandy Thú cưng Huế, bạn sẽ có thể tìm thấy thú cưng đáng yêu, cần thiết cho thú cưng của bạn. Chúng là phụ kiện quần áo, thuốc men, sữa tắm, thực phẩm, chất khử mùi, túi vận chuyển, v.v.

    Ngoài ra, khi đến với Sandy Petshop Hue, khách hàng còn nhận được nhiều lời khuyên tận tình hơn từ chủ sở hữu và nhân viên của họ về cách chăm sóc thú cưng tốt.


    Địa chỉ: 22 A Bà Triệu, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/sandypetshop22/
    Cửa hàng Hamster Huế


    Ngoài chó và mèo, nhiều người có thói quen yêu hamster vì sự dễ thương của chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng hamster thú cưng, hãy đến cửa hàng Hue Hamster.

    [​IMG]
    Cửa hàng Hamster Huế


    Với một loạt các sản phẩm cho nhiều vật nuôi và một chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Hamster Hue là cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín tại Huế mà bạn nên tìm. Các sản phẩm của Hamster Hue luôn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ và chất lượng bởi chủ cửa hàng. Mua sắm trực tuyến tại nhà, nên nhớ liên hệ trước khi đến mua nhé. Đừng quên lưu địa chỉ cửa hàng thú cưng ở Huế để giới thiệu với bạn bè hoặc những người cần nuôi chuột đồng.


    Địa chỉ: 6/67 Võ Thị Sáu, thành phố Huế

    Điện thoại: 0906617140

    Fanpage: https://www.facebook.com/King. Defendinghop.50/
    Sam Spa – Cửa hàng thú cưng


    Nếu bạn đang muốn mua đồ dùng cho thú cưng hoặc muốn sử dụng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho thú cưng thì hãy đến Sam Spa – Pet shop nhé. Đây cũng là cửa hàng phụ kiện thú cưng ở Huế được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

    [​IMG]
    Không gian trong Sam Spa – Cửa hàng thú cưng


    Một số dịch vụ tại Sam Spa bao gồm:

    • Chăm sóc – spa chó và mèo
    • Thực phẩm, phụ kiện
    • Ở lại, ký gửi, mua và bán
    • Cứu trợ chó mèo bị bỏ rơi
    • Tư vấn về vấn đề chó và mèo

    Điều đặc biệt nhất ở Sam Spa là bạn có thể chăm sóc thú cưng khi bạn cần. Với phương châm hỗ trợ đầy đủ, Sam Spa sẽ chăm sóc và giữ thú cưng của bạn một cách tốt nhất với giá cả hợp lý. Ngoài ra, Sam Spa cũng có các chương trình chăm sóc những chú mèo bị bỏ rơi trên đường hoặc những chú chó và mèo bị bệnh. Sau khi chữa bệnh cho động vật, chủ cửa hàng sẽ trả lại cho những người cần nó.


    Địa chỉ: 14b Trần Lịch, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/samspapetshop/
    Cửa hàng cún con tình yêu Huế


    Puppy Love Shop là một cửa hàng thú cưng nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều chi nhánh. Từng có mặt tại chi nhánh Huế, Coong Yeu Shop cũng đã được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Ưu điểm của cửa hàng thú cưng ở Huế này là có nhiều phụ kiện độc đáo. Riêng quần áo, Puppy Love Shop có nhiều set đồ đáng yêu, mẫu mã đa dạng như áo pull, váy, … cho đến đủ loại phụ kiện nơ, cà vạt, kẹp tóc …

    [​IMG]
    Một số sản phẩm tại Cún Yêu Shop Huế


    Một số sản phẩm và dịch vụ chính tại Puppy Dog Shop bao gồm:

    • Cung cấp quần áo cho chó và mèo
    • Cung cấp phụ kiện chó và mèo
    • Thức ăn cho mèo và chó, thức ăn ướt cho mèo và chó
    • Dầu chó và mèo
    • Lồng, lồng, nhà
    • Dịch vụ spa và chải chuốt
    • Dịch vụ thú y cho chó, mèo, nhím, chuột đồng …

    Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng và giá cả hợp lý tại Puppy Dog Shop không có gì khó hiểu khi cửa hàng này nằm trong top các cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín tại Huế.


    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/cunyeushophue/
    Spa Spa – Mini Pet Mart & Pet Hotel


    Cái tên sáng giá nhất trong danh sách siêu thị thú cưng ở Huế được nhắc đến lần cuối là Spa Spa. Tại Hiếu Spa bạn có thể tìm thấy thuốc trị chấy, thức ăn cho chó và mèo, nước hoa chó và mèo, mèo cho mèo, túi cứng cho mèo … chất lượng.

    Không chỉ vậy, Spa Spa còn có các dịch vụ:

    • Mua, bán, trao đổi và nhận các giống chó thuần chủng.
    • Spa, chải chuốt và cắt tỉa để tạo lông cho chó và mèo
    • Khách sạn cho chó và mèo
    [​IMG]
    Dịch vụ tại Spa Spa


    Đối với những người bận rộn đi du lịch, làm việc, du lịch nhưng không thể mang theo thú cưng? Hay không biết chăm sóc ai đúng cách, an toàn? Vậy thì bạn có thể yên tâm mang thú cưng của mình đến Spa Spa nhé. Đến khách sạn dành cho mèo (Pet Hotel) tại Spa Spa, bạn có thể tin tưởng vào chế độ chăm sóc, chế độ ăn uống. Cùng với kinh nghiệm lâu năm của chủ cửa hàng chăm sóc thú cưng và spa. Đặc biệt, hệ thống lồng ở đây sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, có máy lạnh vào mùa nóng, sưởi ấm vào mùa đông. Từ những ưu điểm trên, Hiếu Spa xứng đáng nằm trong Top các cửa hàng phụ kiện thú cưng tại Huế hiện nay.


    Địa chỉ: 86 Nguyễn Tòa Trạch, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieupetshop1987/

    Trên đây là danh sách các cửa hàng thú cưng uy tín nhất ở Huế mà Thamhue24h.info tập hợp lại. Hy vọng, từ thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng tốt hơn. Để khiến chúng luôn dễ thương, đừng quên yêu và trang bị những phụ kiện dễ thương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...