63 Stravel

Review Top 6 quán pizza ngon ‘NỨC TIẾNG’ ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. Pizza là một trong những món ăn phương Tây mới được giới thiệu ở nước ta không lâu. Nhưng sức hấp dẫn của pizza đối với giới trẻ ở Huế không hề nhỏ chút nào. Trong những năm gần đây, các cửa hàng pizza ở Huế đã mọc lên khá nhiều. Đây là một số Tiệm pizza ngon ở Huế mà bạn có nhiều tài liệu tham khảo.

    Nhà hàng Little Italy


    Nhắc đến tiệm bánh pizza ngon ở Huế, cái tên Nhà hàng Little Italy không thể bỏ qua. Một trong những chiếc bánh pizza nổi tiếng ở Huế không thể không nhắc đến nhà hàng Little Italy. Đây là một nhà hàng chuyên về các món ăn nổi tiếng của Ý của Huế, nằm gần sông Hương. Pizza ở đây được đánh giá cao, nhiều sự lựa chọn về giá cả cũng như hương vị.

    [​IMG]
    Pizza phô mai, salami của nhà hàng Little Italy Hue


    Không chỉ là một loạt các loại pizza Nhà hàng Little Italy Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhà hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, vì vậy thuận tiện cho những khách hàng ngại đi ăn. Với đội ngũ giao bánh pizza chuyên nghiệp và năng động, đơn hàng của bạn sẽ được giao nhanh chóng.

    [​IMG]
    Pizza của nhà hàng Little Italy Huế được coi là ngon, không chán


    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, Tp. Huế

    Tắc kè


    Thêm một địa chỉ cửa hàng pizza ngon ở Huế đang gây bão bây giờ không còn ai là Tắc kè. Một trong những nhà hàng châu Âu như pizza, spaghetti, tráng miệng, đồ uống … Nhà hàng có không gian trang trí đẹp, phong cách phương Tây. Những người yêu thích cuộc sống ảo có thể rất sâu sắc ở đây.

    [​IMG]
    Gecko Pub Huế thường có chương trình khuyến mãi hấp dẫn


    Mặc dù cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phạm Ngũ Lão, giá không quá đắt. Chất lượng đồ ăn thức uống tại Gecko Pub Huế rất ngon và được trình bày đẹp mắt. Chưa kể nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Một nơi tuyệt vời để trải nghiệm các dịch vụ tiện lợi ở đây.

    [​IMG]
    Nhiều khách nước ngoài chọn Gecko Pub Huế để thưởng thức pizza


    Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, Tp. Huế
    Pizza 85 – Nguyễn Huệ


    Một nhà hàng pizza ngon khác ở Huế đã được giới thiệu, tiếp theo là Pizza 85 Nguyễn Huế. Bước vào nhà hàng pizza 85 Nguyễn Huệ, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian nhỏ, ấm cúng cùng đồ ăn và thức uống ngon. Pizza 85 khá đa dạng bao gồm pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza 85, đến pizza cơ bản … Tất cả đều ngon nhưng giá cả phải chăng. Cửa hàng cũng có thêm sữa chua làm tại nhà đã được nhiều khách hàng khen ngợi.

    [​IMG]
    Pizza của nhà hàng 85 – Nguyễn Huệ rất được khách hàng ưa chuộng

    [​IMG]
    Pizza 85 thu hút nhiều du khách nước ngoài


    Bên cạnh thực phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. pizza 85 – Nguyễn Huệ Khách hàng cũng được yêu thích bởi thái độ của nhân viên ở đây rất dễ thương, phục vụ nhanh.


    Địa chỉ: 9 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, Tp. Huế
    Pizza Amour Huế


    Nhà hàng pizza Amour Huế có một không gian nhỏ nằm trên đường Hai Bà Trưng. Pizza tại nhà hàng này đã khá nổi tiếng rồi, cả hai đều đảm bảo tiêu chí ngon và giá cả phải chăng. Pizza Amour Hue có lớp vỏ mỏng, không quá giòn trên lớp phô mai rất nhiều và thơm. Đặc biệt ở đây, có một chiếc bánh pizza chay ngon và lạ. Ngoài pizza, quán bar Pizza Amour Huế Ngoài ra còn có nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác như bánh gạo tokbokki, bánh doremon.

    [​IMG]
    Pizza Amour – một nhà hàng pizza ngon ở Huế ngày nay

    [​IMG]
    Pizza Amour có một chiếc bánh pizza chay ngon nhưng ngon


    Địa chỉ: 4/21 Ngô Gia Tự, Tp. Huế
    Pizza Kat Huế


    Pizza Kat là một loại pizza ngon ở Huế rất được giới trẻ yêu thích. Cửa hàng yên tĩnh và ấm áp. Điểm thu hút của nhà hàng là sự đa dạng của pizza: pizza Kat, pizza gà, pizza của người yêu, pizza pesto hải sản … Mỗi loại đều có hương vị độc đáo riêng, lớp vỏ giòn ở dưới và mềm ở trên, siêu dày và khá ngon.

    [​IMG]
    Pizza Kat’s pizza đầy phô mai


    Pizza Kat Huế với vị trí dễ tìm và giá cả phải chăng cho sinh viên, cửa hàng luôn đông khách. Nếu bạn không biết nên tìm một cửa hàng pizza ngon ở Huế, bạn có thể đến Pizza Kat để thưởng thức.

    [​IMG]
    Không gian mở tại Pizza Kat Hue


    Địa chỉ: 43 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế
    Pizza Napoli Ý – một nhà hàng pizza ngon ở Huế


    Đối với những người yêu thích pizza có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên pizza Ý Ý. Đây là một nhà hàng pizza ngon ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đồ ăn của nhà hàng nghiêng về ẩm thực Ý, nổi tiếng nhất vẫn là mì Ý và pizza. Pizza tại Napoli Ý phô mai có rất nhiều phô mai, bên ngoài giòn, bên trong mềm, không khô.

    [​IMG]
    Các loại pizza được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn của Napoli Ý


    Một điểm cộng nữa trong cửa hàng Pizza Napoli Ý Nó được khách hàng đánh giá cao rằng giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thức ăn nhanh.

    [​IMG]
    Pizza hải sản chứa đầy phô mai từ Napoli Ý


    Địa chỉ: 7A Ngô Đức, Tp. Huế

    Trên đây là danh sách 6 quán pizza nổi tiếng ở Huế mà Thamhue24h.info chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng, từ thông tin bạn đã cung cấp, bạn có thể tìm thấy một địa điểm pizza ngon phù hợp với ngân sách của bạn. Đừng quên lưu địa chỉ của tiệm pizza Huế để có cơ hội hẹn hò với bạn bè và những người thân yêu vào cuối tuần!
     

Chia sẻ trang này

Loading...