63 Stravel

Review Top 6 quán nhậu ở Huế ngon mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Huế không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon và rẻ, mà còn bị thu hút bởi những quán rượu chất lượng tuyệt vời. Điều gì có thể tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc vất vả với bạn và đồng đội, nói chuyện và ngắm nhìn đường phố. Nếu bạn muốn vui chơi, ăn uống mà không phải lo lắng về giá cả, đừng bỏ qua những gợi ý của Reviewnao. Sau đây là danh sách Top 6 quán rượu ở Huế Ngon mà bạn có thể tham khảo.

    Quán rượu Hoàng Lộc Huế


    Từ lâu, uống rượu đã trở thành thói quen của người Việt Nam nói chung và người Huế nói riêng. Do đó, quán rượu phát triển khá nhiều, vì vậy dù vào ngày đầu tuần hay cuối tuần bạn thường thấy một số quán rượu khá đông khách. Để tìm một quán rượu ngon ở Huế, giá cả không quá khó.

    [​IMG]
    Thịt bò nhúng ớt tại nhà hàng Hoàng Lộc Huế


    Cái tên đầu tiên Reviewnao muốn giới thiệu là quán rượu Hoàng Lộc. Đây là một trong những quán rượu ngon ở Huế mà nhiều khách hàng tìm đến.

    [​IMG]
    Một số món ăn tại quán rượu Hoàng Lộc Huế


    Mồi câu ở nhà hàng Hoàng Lộc là để nói rằng nó vừa ngon vừa đa dạng nhưng giá cả cũng phải chăng. Cửa hàng có món thịt bò nổi tiếng với ớt nhúng và ếch nướng với lá chanh. Điểm cộng cho Hoàng Lộc là nhà hàng rất dễ tìm, rộng rãi, thoáng mát và nhanh nhẹn. Từ những lợi thế đó, Hoàng Lộc xứng đáng là một nhà hàng hải sản ngon ở Huế ngày nay.


    Địa chỉ chi nhánh 1: 38 Lê Minh, thành phố Huế

    Địa chỉ chi nhánh 2: 72 Hai Bà Trưng, thành phố Huế
    Lóc Cốc Quán – Lẩu cua phổ biến


    Một trong những quán rượu nổi tiếng giá cả phải chăng ở Huế không ai khác chính là Coc Coc – Lẩu cua nổi tiếng. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng với các món cua đặc biệt như lẩu cua, cua nướng me, cua rang muối, pudding máu cua. Bên cạnh đó, Cốc Cốc còn có một món đặc biệt là thịt gà tươi nguyên con được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau.

    [​IMG]
    Lẩu cua nổi tiếng ở Lóc Cốc Quán


    Ngoài ra, các món hải sản cũng khá kén và ngon. Đặc biệt, quán có thể tự do trang trí bàn tiệc với 10 người trở lên. Đừng quên lưu quán rượu này ở Huế vào sổ ghi chép của bạn để có cơ hội thưởng thức với bạn bè.

    [​IMG]
    Một góc không gian và thức ăn ở Cốc Cốc Quan


    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, thành phố Huế
    Bia hương – Bình Dân uống


    Hương Bia là một quán rượu ở Huế được thực khách đánh giá cao về chất lượng món ăn phong phú. Ấn tượng nhất là nhà hàng có không gian rộng rãi, cạnh cầu Hen cồn gần sông rất mát mẻ và lãng mạn. Không gian của quán rất phù hợp như một bữa tiệc sinh nhật ở Huế, trang trí tiệc cũng rất đẹp. Đến với Hương Bia, bạn sẽ có thể thưởng thức bia và đồ uống – không phải lo lắng về giá cả

    [​IMG]
    Hương Bia Quan vừa được khai trương từ lâu nhưng được khách hàng yêu thích


    Về chất lượng món ăn tại nhà hàng Hương Bia mang nét đặc trưng của Huế. Nhà hàng có nhiều đồ uống phổ biến nhưng không kém phần hấp dẫn. 3 món vịt vịt, món thịt lợn, gà nướng mật ong, lẩu cua là gì …

    [​IMG]
    Một số món ăn tại Hương Bia Quan


    Hương Bia Quan sẽ là một nơi lý tưởng để nán lại với bạn bè, đối tác và các bữa tiệc. Vì cửa hàng có nhiều phòng máy lạnh riêng rất thích hợp cho những người thích yên tĩnh, nói chuyện.


    Địa chỉ: 05 Ung Bình, P Vi Da, thành phố Huế
    Nhà hàng Ba Chánh


    Nhà hàng Ba Chánh không chỉ là một quán rượu ngon ở Huế mà còn là một nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Huế. Nhà hàng nổi tiếng với lẩu cua trong một thời gian dài. Ngoài ra, các món hải sản ở Ba Chánh được chế biến rất ngon và hấp dẫn. Đó là tôm nướng, hàu nướng, sóc tỏi, mực ép, lát cá chiên …

    [​IMG]
    Lẩu cua ngon tại nhà hàng Bà Chánh


    Tuy nhiên, về giá cả, giá ở đây có một chút khác biệt so với các quán bar Huế khác trong khu vực nhưng bù lại cho chất lượng. Nếu bạn là người hâm mộ lẩu với hải sản, đừng quên đến nhà hàng lẩu của bà Chanh. Với một thực đơn đầy đủ các món ăn chắc chắn để lấp đầy cơn đói của bất kỳ khách hàng nào.

    [​IMG]
    Cua mạnh ở cửa hàng của bà Chanh


    Địa chỉ: 09 Trường Chinh, thành phố Huế
    T.O Quân


    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán rượu giá rẻ ở Huế, hãy đến T.O Quan. Với thực đơn đa dạng về thực phẩm và cách chế biến thức ăn ngon, cay, đầy đặn. T.O Quan chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.

    [​IMG]
    T.O là một nơi thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật


    Không gian và chỗ đậu xe thuận tiện, vì vậy bạn có thể thưởng thức các món ăn một cách an toàn. T.O Quan cũng thường xuyên tổ chức sinh nhật, tiệc tùng cho khách. Mặc dù, cửa hàng khá đông khách nhưng nhân viên tại T.O phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Về phần thức ăn, do nhà hàng đông khách, bạn phải chờ một chút để thưởng thức.

    [​IMG]
    Một số món ăn tại T.O Quan


    Nhà hàng có một món lẩu King Lau cực kỳ hấp dẫn với nhiều loại hải sản, tươi và ngon, nước dùng ngọt. Ăn lẩu mà 6 người no bụng luôn. Đừng quên thưởng thức món ăn này khi đến với T.O, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.


    Địa chỉ: số 4 kiệt tác 1 Lê Hồng Phong, thành phố Huế
    Đêm tôm


    Nhiều người nghĩ uống rượu là xấu, nhưng không nhất thiết. Vì uống rượu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giúp bạn kết bạn mới, kết nối với đồng nghiệp, bạn bè. Và Tôm Đêm sẽ là một địa điểm uống lý tưởng không thể bỏ qua. Nhìn vào thực đơn của nhà hàng, có rất nhiều món ăn tuyệt vời, rất ngon và ngon.

    [​IMG]
    Không gian tại nhà hàng Tom Tôm Night


    Không gian nhà hàng rộng rãi, giá cả hợp lý là một điểm cộng cho nhà hàng tôm đêm này. Do đó, bất cứ khi nào bạn đến nhà hàng, bạn sẽ thấy những người đông đúc đến và đi trong Tom Tôm Night.

    [​IMG]
    Một số món ăn tại nhà hàng Tom Tôm Night


    Địa chỉ: 04 Trần Hữu Đức, thành phố Huế (phía sau quán karaoke đỏ của Apple).

    Trên đây là danh sách các quán rượu ngon nhưng rẻ ở Huế mà Reviewnao chúng tôi đã tóm tắt. Hy vọng, từ những chia sẻ từ bài viết, bạn có thể tìm thấy một nơi tốt đẹp để ăn và uống với bạn bè và gia đình. Đặc biệt, đừng quên lưu các địa chỉ trên để giới thiệu cho bạn bè và biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...