63 Stravel

Review Top 6 quán karaoke chất ở Huế mà bạn nên đến một lần

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn muốn tụ tập để hát để giải trí là một ý tưởng không tồi. Bởi vì karaoke không chỉ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của nhiều người. Nhưng nó cũng giúp mọi người tụ tập, gần nhau hơn. Để giúp bạn tìm quán karaoke có không gian đẹp và chất lượng nhất, ReviewNao xin đưa ra danh sách quán karaoke ở Huế bây giờ nổi tiếng.

    Karaoke No1 – Cà phê


    Karaoke No1 – một trong những trung tâm giải trí hàng đầu tại Huế, bao gồm các khu phức hợp karaoke và cà phê. Với hệ thống karaoke được đầu tư hiện đại, với hệ thống âm thanh cực kỳ chuẩn, cập nhật bài hát liên tục. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất đến với karaoke No1 cũng hài lòng.

    [​IMG]
    Bên cạnh không gian karaoke là quán cà phê sang trọng của nhà hàng No1


    Nếu bạn thích một không gian nhỏ, ấm cúng, bạn có thể chọn một căn phòng nhỏ. Ngược lại, nếu bạn đi cùng rất nhiều người để chúc mừng sinh nhật, gặp gỡ và nói chuyện, bạn có thể tìm thấy một căn phòng lớn hơn. Đến với karaoke No1, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

    [​IMG]
    Karaoke No1 là điểm đến quen thuộc của giới trẻ mỗi khi muốn hát karaoke


    Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/no1karÓAhue/
    Karaoke Hoàng Hà


    Nhắc đến quán karaoke ở Huế không thể bỏ qua cái tên Royal karaoke. Đây là quán karaoke nổi tiếng ở Huế, luôn đông khách. Bên cạnh đó, Royal cũng là một điểm đến lý tưởng cho các cuộc tụ họp, họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc sinh nhật …

    [​IMG]
    Không gian bên ngoài của karaoke Hoàng gia Huế


    Đến quán karaoke hoàng gia HuếBạn sẽ cảm thấy các phòng đẹp và sang trọng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Mỗi phòng sẽ có một phong cách kiến trúc khác nhau và đẹp mắt. Royal cũng thường xuyên cập nhật các bài hát mới trên thị trường để mang đến những giây phút thoải mái và phấn khích cho khách hàng. Nếu bạn đang cần một nơi để vui chơi và giải trí vào cuối tuần, Royal karaoke Huế sẽ là nơi hoàn hảo cho bạn.

    [​IMG]
    Royal – một quán karaoke sang trọng ở Huế


    Địa chỉ: 277 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeridelhue/
    Karaoke Winwin


    Nằm ở trung tâm khu phố Tây sầm uất của thành phố Huế, karaoke Winwin là một giải trí karaoke sang trọng và bậc nhất. Ngay từ khi bước vào, bạn có thể quan sát trong phòng tiếp tân với nhiều họa tiết độc đáo, kết hợp hệ thống âm thanh và ánh sáng đầy nghệ thuật. Tất cả toát lên sự sang trọng và ấn tượng của Winwin.

    [​IMG]
    Phòng karaoke tại quán karaoke Winwin


    Bên trong mỗi phòng karaoke của Winwin, bạn sẽ thấy sự đầu tư khá kỹ lưỡng vào thiết kế và trang trí. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa ghế sofa cổ điển và đèn chùm vàng. Mọi thứ dường như táo bạo theo phong cách hoàng gia của hoàng gia châu Âu.

    [​IMG]
    Winwin karaoke cũng thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài đến hát


    Ở Winwin, có nhiều phòng hát với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể chọn phòng phù hợp với ngân sách của mình. Đừng quên lưu ý địa chỉ của cửa hàng này để có cơ hội đến đây để thư giãn, thư giãn.


    Địa chỉ: 86 Lê Lợi, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/winwinkarÓA /
    Ngay bây giờ Karaoke


    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí, các quán karaoke ở Huế đang tăng lên. Và Ngay bây giờ karaoke là cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ đến từ Huế lựa chọn. Đến với Right Now, bất cứ ai cũng có thể trở thành một ‘ca sĩ đầy triển vọng. Đắm chìm trong không gian sôi động với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, hiện đại.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các dịch vụ của Right Now khá tốt và chuyên nghiệp. Danh sách bài hát được cập nhật liên tục để khiến khách hàng không chán. Do đó, bạn có thể hiểu tại sao quán karaoke Right Now có số lượng khách lớn hàng ngày.

    [​IMG]
    Ngay bây giờ karaoke là địa điểm karaoke mới nhất, hiện đại nhất, dành riêng cho giới trẻ ở Huế


    Địa chỉ: 46/2 Chu Văn An, TT.Hue

    Fanpage: https://www.facebook.com/927392064069153/
    Karaoke Sắc Mẫu – quán karaoke chất lượng tốt ở Huế


    Karaoke Mậu Mậu được biết đến là một quán karaoke nổi tiếng và chất lượng ở Huế ngày nay. Với 23 phòng hát được xây dựng, thiết kế tỉ mỉ với thiết bị âm thanh hiện đại. Mỗi nhà hát trong quán bar karaoke màu sắc được thiết kế hài hòa giữa nét duyên dáng cổ điển phương Đông. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp và thân thiện. Karaoke Color sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho mọi người.

    [​IMG]
    Phòng karaoke tại quán karaoke Sắc Mẫu Huế


    Đến với Màu sắc, bạn có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình một cách thoải mái mà không phải lo lắng về giá cả. Bởi vì có nhiều phòng hát với nhiều mức giá khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp.

    [​IMG]
    Phòng hát tầm trung trong quán karaoke Sắc Mẫu


    Địa chỉ cơ sở 1: 10/24 Lê Thánh Tôn, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 01/24 Lê Thánh Tôn, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/karÓA.sacmau.hue/
    Karaoke De Nhất – quán karaoke chất lượng tại Huế


    Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng ngày càng tốt hơn, hệ thống Karaoke đầu tiên đã liên tục mở rộng quy mô và xây dựng các cơ sở của nó. Đặc biệt, cải tiến công nghệ, âm thanh và chất lượng dịch vụ. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với First.

    [​IMG]
    Karaoke De Nhất xứng đáng nằm trong danh sách những quán karoke tuyệt đẹp ở Huế


    Karaoke De Nhất có 28 phòng với nhiều kích cỡ khác nhau, không chỉ giúp bạn có những giây phút vui vẻ, hết lòng với âm nhạc. Nhưng cũng là nơi thuận tiện để tổ chức tiệc, sinh nhật, hội họp …

    [​IMG]
    Karaoke De Nhất sở hữu nhiều phòng hát đẹp và sang trọng


    Địa chỉ 1: 6/29 Lê Hồng Phong, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: Nguyễn Huệ, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các quán karaoke chất lượng hàng đầu tại Huế mà chúng tôi chỉnh sửa. Các quán karaoke mà ReviewNao giới thiệu đều là những phòng sang trọng, hiện đại và giá cả hợp lý. Hy vọng, bạn sẽ tìm thấy một quán karaoke chất lượng ở Huế lý tưởng để tụ tập, giải trí cùng bạn bè vào cuối tuần.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...