63 Stravel

Review Top 6 quán bánh tráng thịt heo ngon ở Huế mà bạn nên đến ăn một lần

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Bánh tráng thịt heo từ lâu đã được biết đến là một món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng. Đây cũng là một thực phẩm gây nghiện cho nhiều người. Nhưng để đến Đà Nẵng để thưởng thức món ăn này thì tốn nhiều công sức và tốn kém. Từ giờ trở đi, bạn không cần phải đi đâu xa, kể cả ở Huế, chúng tôi cũng có nhiều nhà hàng bánh mì thịt lợn với hương vị Đa Thành. Nếu không biết Nhà hàng giò heo ngon ở Huế Chà, đừng bỏ qua những gợi ý của ReviewNao.

    Một cuộn cơm thịt lợn


    A Dau là một trong những nhà hàng thịt lợn cuộn ngon ở Huế hiện nay, đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng ghé thăm. Món thịt lợn luộc tại nhà hàng A Đậu được cắt mỏng, đẹp mắt và hợp vệ sinh, vì được cắt bằng máy. Đặc biệt, nước sốt được lấy từ Đà Nẵng, nên hương vị đậm đà, thơm, ngọt và mặn là đủ.

    [​IMG]

    Chưa hết, có hơn 10 loại rau sống (xà lách, tía tô, húng quế, hoa chuối, dưa chuột, xoài xanh …). Khi khách ăn với rau sẽ được thêm vào nhân viên nhà hàng mà không tính thêm phí. Hơn nữa, phong cách phục vụ trong A Đậu cực kỳ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Không gian tại cửa hàng bánh tráng thịt lợn A Đậu


    Địa chỉ: 29 Hai Bà Trưng, thành phố Huế
    Duyên Quán – Bánh tráng thịt heo


    Duyên Quán cũng là một nhà hàng bánh tráng thịt heo ngon ở Huế. Cửa hàng có một vị trí mở, sạch sẽ với bãi đậu xe thoải mái. Về thịt lợn tráng, có hai loại thịt lợn luộc và thịt lợn nướng. Để thêm một món ăn không thể thiếu vào nước mắm.

    [​IMG]

    Nước sốt gia vị ở Duyên được trộn với thức ăn đậm đà, cay và cay. Thịt giòn, cắt thành miếng. Rau sống phải được nói là siêu tươi và trông cũng sạch sẽ. Ngoài cửa hàng thịt lợn tráng, không có món mì nào ngon.

    [​IMG]


    Địa chỉ: 34 Trường Chinh, thành phố Huế
    Donald Trung – bánh gạo ướt – chả lụa


    Đối với những ai yêu thích món thịt lợn cuộn thì không thể không biết đến Donald Trung. Nhà hàng này có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Có một thùng rác nhỏ dưới mỗi bàn nên rất thuận tiện.

    [​IMG]

    Đối với chất lượng bánh tráng thịt lợn tại nhà hàng của Donald Trung, nó rất ngon. Thịt lợn luộc mềm, béo và cân bằng, trong khi thịt lợn nướng có vị ngọt, giòn nhưng không cứng hay chán. Đặc biệt, nước sốt gia vị trộn vừa mặn và cay đầy đủ, thức ăn ngon bắt miệng. Các nhân viên của quán rất nhiệt tình và vui vẻ. Đây xứng đáng là nhà hàng bánh tráng thịt heo ngon nhất ở Huế hiện nay.

    [​IMG]

    Ngoài món thịt lợn cuộn, Donald Trung còn được biết đến là nhà hàng bánh cuốn ướt ngon ở Huế.


    Địa chỉ: 14 Lê Minh, thành phố Huế
    Bánh tráng thịt lợn Đại Lộc


    Từ giờ trở đi, bạn không cần phải lặn xuống Đà Nẵng để thưởng thức bánh tráng thịt lợn Đại Lộc. Vì ở Huế chúng tôi cũng có một nhà hàng với bánh gạo thịt lợn với tiêu chuẩn Đại Lộc. Cửa hàng bánh tráng thịt lợn này có một vị trí dễ tìm, mát mẻ và sạch sẽ.

    [​IMG]
    Không gian tại nhà hàng Bánh tráng thịt lợn Đại Lộc 97 Mai Thức Loan


    Có thể nói đây là nhà hàng thịt lợn cuộn rẻ nhất ở Huế hiện nay. Trong khoảng 28 – 35k bạn có thể thưởng thức một đĩa bánh ngon và chất lượng. Không giống như các con lăn thịt lợn khác, cửa hàng này có một hộp bánh tráng và một thùng nước để làm cho bánh tráng mềm.

    [​IMG]
    Bánh tráng thịt lợn Đại Lộc 97 Mai Thức Loan


    Ngoài thịt lợn nướng và thịt lợn luộc, cửa hàng này còn có scad, mùi hương và bún mỳ với giá cả phải chăng. Nếu ai ở Huế hay đi du lịch Huế đừng quên thưởng thức bánh tráng thịt lợn Đại Lộc.


    Địa chỉ: 97 Mai Danh Loan, thành phố Huế
    Nha Cam


    Nếu bạn là người hâm mộ nước mắm, đừng ngần ngại đến Nha Cam để thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Mặc dù nhà hàng mới chưa được mở từ lâu nhưng cửa hàng đã được nhiều khách hàng khen ngợi.

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên là không gian rộng rãi, thoáng mát với khu vực ngoài trời và trong nhà. Ngoài ra còn có một số phòng khách check-in ảo tuyệt vời. Chất lượng bánh tráng thịt lợn tại nhà hàng Nha Cam cũng ngon không kém so với các nhà hàng nổi tiếng khác ở Huế. Ngoài ra, Nha Cam còn có món bánh mì thịt lợn nướng, bún với mắm tôm. Bất kỳ món ăn nào của Nha Cam sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng vì hương vị thơm ngon của nó.

    [​IMG]

    Vào những ngày lười biếng trên đường, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để mua sắm. Hoặc bạn có thể đặt hàng qua Now, bởi vì Now có mã giảm giá của cửa hàng. Đừng quên lưu ý nhà hàng thịt lợn cuộn ngon ở Huế này để có cơ hội thưởng thức cùng bạn bè và người thân.


    Địa chỉ: Nhà 4 Kiệt 1 Tôn Đức Thắng hoặc Nhà 29A chủ 9 Lê Quý Đôn (có kiệt tác)
    Nước mắm Huế


    Nằm trong danh sách các nhà hàng thịt lợn ngon ở Huế được nhắc đến bên cạnh không ai khác là nhà hàng Mam Mam Hue. Khác với các nhà hàng khác, nhà hàng Mam Hue này có da heo với hai đầu, luộc và nướng. Thịt lợn nướng do nhà hàng làm rất giòn, nhưng thịt mềm và ngọt, có một chút sa tế nên rất thơm. Điều quan trọng là nước sốt nêm được pha trộn hoàn hảo, miệng bắt một cách tàn nhẫn.

    [​IMG]

    Ngoài món chả lụa nướng Huế, còn có lẩu Thái, lẩu ngon. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giá cả hợp lý tại đây cũng vậy.

    [​IMG]
    Nước mắm Huế


    Địa chỉ: 01 Phan Anh, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các nhà hàng thịt lợn cuộn ngon ở Huế thu hút nhiều khách hàng nhất. Hy vọng, từ thông tin của ReviewNao vừa gợi ý giúp bạn tìm một nơi để thưởng thức món bánh tráng thịt heo ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...