63 Stravel

Review Top 6 quán bánh mì ốp la ngon ở Huế ăn một lần chỉ có ghiền

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. Ngoài phở bò Huế, phở hến, bánh canh, trứng tráng cũng là một món ăn sáng được nhiều người lựa chọn vì dễ ăn, ngon miệng và giá cả hợp lý. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bánh mì chiên, đừng bỏ qua những gợi ý của Reviewnao. Sau đây là danh sách Top 6 Cửa hàng bánh mì La Lang ngon ở Huế Được khách hàng ghé thăm nhiều nhất.

    Bánh mì Lê Quý Đôn La


    Lê Quý Don La Banh Mi từ lâu đã được biết đến là cửa hàng bánh mì La Banh Mi nổi tiếng ở Huế. Ấn tượng đầu tiên về nhà hàng này là rất đông khách, không gian rộng rãi nhưng luôn đầy đủ bàn. Vậy đâu là lý do khiến bánh mì Lê Quý Đôn được khách hàng ưa chuộng đến vậy?

    [​IMG]
    Bánh mì Lê Quý Đôn La

    • Trứng tráng ở đây rất ngon và có nước sốt độc đáo, phong phú
    • Thực đơn đa dạng của mì bít tết bò, sandwich thịt bò, mì trứng, bánh mì trứng, mì thật, bánh mì thịt lợn và như vậy.
    • Chủ nhà ấm áp với khách hàng.
    • Giá tương xứng với chất lượng.
    • Ngoài đồ ăn, nhà hàng còn phục vụ thêm một số loại nước ngọt như chanh nóng, chanh đá, chanh rum, chanh, chanh ngâm, chanh bạc hà, nhân sâm dứa, sữa dâu …
    Nguyễn Huế La Lò


    Nếu bạn là một fan hâm mộ của bánh mì kẹp bánh mì, bạn không thể không biết đến tiệm bánh mì Nguyễn Hà. Đây cũng là một trong những món bánh mì kẹp ngon ở Huế hiện nay. Mặc dù cửa hàng nằm trong một con hẻm nhưng dễ tìm, khách hàng đến cửa hàng rất đông. Không gian của quán cũng rộng rãi và thoáng mát. Một món trứng tráng trong cửa hàng bao gồm 2 quả trứng, xúc xích, thịt bò xào ăn kèm với rau, bánh mì. Ăn vào rất chất lượng, đầy bụng đầy bụng mà rẻ.

    [​IMG]
    Nguyễn Huế La Lò


    Vì đồ ăn vừa ngon vừa rẻ nên quán là địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên. Cửa hàng khá đông khách nhưng dì làm rất nhanh để khách hàng không phải chờ lâu. Ngoài món trứng tráng, quán còn bán sữa đậu nành khá ngon.


    Địa chỉ: 11 Kiệt 71 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
    Góc GATO


    Nhắc đến bánh mì kẹp ngon ở Huế, cái tên Gato Corner không thể bỏ qua. Ấn tượng đầu tiên là nhà hàng vô cùng sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi. Các cửa hàng đầu tư vào trang trí nên rất đẹp, view trong shop cũng đẹp.

    [​IMG]
    Bánh mì chiên ở góc GATO


    Nhân viên tại Gato Corner phục vụ nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. Một phần của chảo ở đây rất ngon và chất lượng, mì giòn, trứng được nấu chín, thịt bò mềm. Quan trọng là nước sốt đậm đà, phong phú bắt miệng. Thực đơn yêu thích là quá nhiều, khách tha hồ lựa chọn. Nhìn vào một nhà hàng sang trọng, giá cả tại Gato Corner là vô cùng hợp lý.


    Địa chỉ: 32/210 Phan Chu Trịnh, thành phố Huế
    Ngon bò 3


    Thương hiệu Bo Ne 3 Ngon này có một hệ thống các tỉnh nổi bật từ Bắc vào Nam. Khi có mặt ở cố đô, thương hiệu này đã và đang chiếm được cảm tình của người dân. Được coi là một trong những món bánh mì kẹp ngon ở Huế, Bo Ne 3 Ngon đã trở thành địa chỉ ăn sáng quen thuộc của người dân Huế.

    [​IMG]
    3 món bò Huế ngon


    Với nhiều chi nhánh ở thành phố Huế, thực khách có thể tìm một địa điểm ăn bánh mì gần nhà, rất tiện lợi. Đặc biệt, đối với mỗi món ăn, khách hàng sẽ được tặng một cốc coca. Chỉ cần ăn và uống là không có gì khác.


    Địa chỉ 1: 118 Mai Cáp Loan, TP. Huế
    Địa chỉ 2: 11 Trường Chinh, TP. Huế
    Địa chỉ 3: 34 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế
    Địa chỉ 4: 39 Nguyễn Thái Học, TP. Huế
    Chảo bánh mì Mee-O


    Nhà hàng bánh mì Mee-O Pan nằm trong một món ăn dễ tìm, đa dạng và hấp dẫn. Đối với chất lượng của mì Mee-O, nhiều khách hàng đánh giá cao nó. Bánh mì nóng và thơm với mùi bơ và chảo làm từ trứng gà rất hấp dẫn. Và thịt bò mềm, pate béo cộng với nước sốt đậm đà. Tất cả tạo nên hương vị hài hòa khó mà từ chối.

    [​IMG]
    Chảo bánh mì Mee-O


    Vào buổi sáng, đến Mee-O với năng lượng là rất lý tưởng. Đừng quên ở lại cửa hàng bánh mì sandwich ở Huế này để có cơ hội thưởng thức nó.


    Địa chỉ: 18B Ngô Gia Tự, TP. Huế
    Bò sữa tránh hoa


    Cái tên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng trứng tráng ngon ở Huế được nhắc đến là Bo Ne Hoa Sua. Nhà hàng này nằm cạnh Topoki One BBQ, vì vậy rất dễ tìm. Không gian thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi, phía trước hồ, gió mùa hè rất mát mẻ.

    [​IMG]
    Bò sữa tránh hoa


    Có nhiều loại gạch, mỗi loại có một mức giá khác nhau. Ấn tượng nhất với một loại nước sốt bơ, nhẹ nhàng, béo ngậy. Bánh mì giòn và thịt bò mềm và ngọt. Khi kết hợp với trứng tạo thành khá hài hòa, không lấn át nhau. Nhà hàng Hoa Su Ne cũng phục vụ thêm coca miễn phí, salad rau sống bao gồm rau diếp và dưa chuột. Nhân viên ở đây cũng phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nên khách hàng.


    Địa chỉ: 19/175 Nhật Lê, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách những chiếc bánh mì La La ngon tuyệt ở Huế. Vì vậy, bạn đã thưởng thức tất cả các nhà hàng trên đó. Nếu không, đừng quên mời các đồng chí của bạn đến đây để ăn sáng. Để bữa sáng của bạn đa dạng hơn, nhiều lựa chọn hơn, đừng quên tham khảo các quán ăn sáng ở Huế chắc chắn phải ghé thăm sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...