63 Stravel

Review Top 6 địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất ở Huế hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. Chiếc nhẫn cưới không chỉ là vật linh thiêng để chứng minh tình yêu của cặp đôi mà nó còn cho thấy sự gắn bó và hạnh phúc chung thủy của hai người. Do đó, việc lựa chọn mua nhẫn cưới thường được nhiều cặp đôi nghiên cứu tỉ mỉ. Nếu bạn vẫn tự hỏi về nó địa chỉ mua nhẫn cưới ở Huế Bất kỳ đẹp, đừng bỏ qua các đề xuất của Đánh giá.

    Công ty Vàng bạc Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Huế


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc, đá quý và kim cương, Trang sức Phú Nhuận đã dần khẳng định thương hiệu của mình. Cụ thể, thương hiệu PNJ có nhiều chi nhánh trên cả nước. Tại Huế, PNJ mới xuất hiện được hơn 3 năm nhưng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và chào đón. Đây cũng là một cửa hàng bạc uy tín và chất lượng hàng đầu tại Huế.

    [​IMG]
    Công ty Vàng bạc Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Huế


    Có thể nói, PNJ là một địa chỉ tốt để mua nhẫn cưới ở Huế với nhiều kiểu dáng trang sức cưới. Sản phẩm PNJ Huế không chỉ đẹp và sang trọng mà còn có giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, một đội ngũ bán hàng tận tâm, tận tâm có thể giúp bạn tìm được một chiếc nhẫn cưới phù hợp với giá của bạn.


    Địa chỉ 1: 27 Hà Nội, TP. Huế

    Địa chỉ 2: 176 Mai Thắng Loan, thành phố Huế
    Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC


    Công ty Cổ phần Trang sức SJC Huế là một đơn vị của Công ty Trang sức Sài Gòn (SJC). Thương hiệu SJC từ lâu đã nổi tiếng trong ngành trang sức tại Việt Nam. Đây là một cửa hàng vàng chuyên kinh doanh, mua bán vàng, bạc, đá quý, kim cương, bi …

    [​IMG]
    Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn – Chi nhánh SJC Huế


    Đến với chi nhánh SJC Huế, các cặp đôi có thể chọn nhẫn cưới cho riêng mình với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau. Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Công ty Vàng bạc Sài Gòn – SJC. Đừng quên lưu địa chỉ để mua nhẫn cưới đẹp ở Huế. Ngoài việc mua nhẫn cưới, việc tìm địa điểm tổ chức đám cưới cũng được các cặp đôi chú ý. Nếu bạn chưa tìm thấy địa điểm nào, đừng bỏ qua danh sách nhà hàng tiệc cưới ở Huế sau này.


    Địa chỉ: 146 Hùng Vương, thành phố Huế
    Trung tâm trang sức đá quý DOJI – địa chỉ nhẫn cưới đẹp ở Huế


    Trung tâm trang sức đá quý DOJI là một trong những cửa hàng vàng uy tín tại Huế. DOJI Huế thuộc Tập đoàn trang sức DOJI. Một tập đoàn chuyên về lĩnh vực trang sức và vàng trong hai thập kỷ. Đến địa chỉ của Huế DOJI để mua nhẫn, các cặp đôi có thể tìm thấy những thiết kế nhẫn cưới tốt nhất. Nó hội tụ các thương hiệu trang sức chất lượng cao như Diamond House, Wedding Land, Dojiwell, …

    [​IMG]
    Cửa hàng vàng DOJI Huế


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức đẹp và chất lượng nhất. Tập đoàn trang sức DOJI đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Địa chỉ 1: 163 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: Trung tâm DOJI Vincom Plaza Hue (Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hue)
    Cửa hàng vàng Duy Mông


    Nhắc đến địa chỉ mua nhẫn cưới ở Huế, bạn không thể bỏ qua tiệm vàng Duy Mìn. Đây là một cửa hàng vàng chuyên cung cấp nhiều đồ trang sức cao cấp trên trang sức. Mặc dù tuổi không dài bằng các tiệm vàng khác ở Huế. Nhưng cửa hàng vàng Duy Mông đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

    [​IMG]
    Cửa hàng vàng Duy Mông


    Để có được sự tin tưởng như vậy, Duy Mong luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, nhẫn cưới Duy Mông có giá hợp lý, với bảng giá niêm yết công khai.


    Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế
    Cửa hàng vàng Bến Ngu Bon


    Với phương châm lấy uy tín và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trên. Cửa hàng vàng Ben Ngu Bon đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Không chỉ tập trung vào lĩnh vực phân phối và bán lẻ vàng miếng, 9999. Ben Ngu Bon còn đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương và nhẫn cưới.

    [​IMG]
    Cửa hàng vàng Bến Ngu Bon


    Mỗi sản phẩm cưới ở Ben Ngu Bon đều được chế tác tinh xảo với phong cách sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ chất lượng mà giá cả ở đây cũng hợp lý. Sở hữu 2 cửa hàng tại Trung tâm thành phố, Cửa hàng vàng Bon Bu Ngu đã cho thấy sự tăng trưởng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Và quá trình chuẩn bị cho đám cưới không thể bỏ qua bằng cách gửi cho mọi người một tấm thiệp cười. Để sở hữu thiệp cưới đẹp, vui lòng tham khảo địa chỉ in thiệp cưới tại Huế nhé.


    Địa chỉ 1: 60 đường Phan Bội Châu, thành phố Huế
    Địa chỉ 2: 36 Trần Thức Nhân, thành phố Huế
    Cửa hàng trang sức Phước Lộc


    Địa chỉ mua nhẫn cưới ở Huế rất đẹp và rẻ, được nhắc đến bởi ReviewNao sau đó là cửa hàng trang sức Phước Lộc. Đây là địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể mua vàng, mua nhẫn cưới ở Huế. Cửa hàng vàng Phước Lộc chuyên cung cấp các sản phẩm có thương hiệu từ các nhà sản xuất trang sức lớn trong nước và quốc tế. Tất cả nhẫn cưới ở Phước Lộc đều có kiểu dáng và kiểu dáng đa dạng.

    [​IMG]
    Cửa hàng vàng Phước Lộc


    Ngoài ra, cửa hàng vàng bạc Phước Lộc Huế còn gia công và chế tác trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Chưa kể, cũng có những loại cân đo lường và phân biệt hàng giả một cách chính xác và nhanh chóng.


    Địa chỉ 1: 37 đường Phan Bội Châu, thành phố Huế.
    Địa chỉ 2: 75 Mai Mất Loan, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các địa chỉ nhẫn cưới uy tín, chất lượng hàng đầu tại Huế hiện nay. Hy vọng những thông tin do ReviewNao cung cấp sẽ giúp các cặp đôi tìm được chiếc nhẫn cưới đẹp nhất. Để làm cho quá trình tổ chức đám cưới hoàn thiện hơn, đừng bỏ lỡ danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Bình sau này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...