63 Stravel

Review Top 6 địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Huế được nhiều người tin dùng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Bộ đồ giường là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một tấm nệm tốt sẽ giúp bạn nằm êm, có một giấc ngủ sâu tốt. Do đó, địa chỉ chất lượng tốt, chất lượng giường tốt luôn được ưu tiên cho phụ nữ. Hôm nay, ReviewNao xin chia sẻ một số địa chỉ bán giường ngủ ở Huế hôm nay mà bạn có thể tham khảo.

    Làm thế nào để chọn một bộ đồ giường để ngủ ngon?


    Mỗi ngày chúng ta dành hơn một phần ba thời gian để nằm trên giường với bộ đồ giường. Để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ của bạn, bạn cần có các biện pháp phòng ngừa sau đây để tìm ra một bộ giường hoàn hảo.

    Cái mền: Bạn không nên chọn loại chăn có độ nhám, dễ nhăn, ít thoáng khí. Vì nó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, bụi bẩn cũng gắn liền với việc gây ra các bệnh về đường hô hấp hoặc dị ứng da. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc chăn được làm từ 100% cotton cao cấp, sẽ khiến bạn buồn ngủ. Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, luôn sạch sẽ. Nếu bạn ngủ theo thói quen bật điều hòa, hãy chọn chăn có độ ấm vừa phải để tránh cảm lạnh.

    [​IMG]
    Một bộ chăn ga gối đệm tốt sẽ giúp bạn ngủ ngon, tràn đầy năng lượng


    – Cái gối: Một giấc ngủ sâu có thoải mái hay không, nó phụ thuộc vào gối bên trong của gối. Nếu chúng ta không nên chọn gối quá mỏng hoặc quá dày. Sẽ gây đau đầu và ngủ không ngon. Tốt nhất, bạn nên chọn loại mềm có độ đàn hồi tốt, chiều cao từ 12cm -14cm.

    – Gối: Bởi vì hầu hết chúng ta ngủ thường thay đổi vị trí. Do đó, bạn nên chọn một chiếc đệm tốt để không gây ra tiếng động lớn khi xoay. Lời khuyên cho việc chọn nệm có độ cứng vừa phải, nếu độ cứng quá cao hoặc quá mềm. Làm cho cột sống của bạn bị ảnh hưởng dẫn đến đau lưng.

    Danh sách những địa điểm bán giường ngủ uy tín tại Huế

    Cơ quan Everon tại Huế


    Nhắc đến địa chỉ bán giường ngủ ở Huế, Everon là một thương hiệu sản phẩm giường ngủ lâu đời của Hàn Quốc tại Việt Nam thuộc Everpia. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nệm Everon luôn được khách hàng tin tưởng. Trong hơn 20 năm, Everpia Việt Nam đã liên tục cải tiến công nghệ và thiết kế sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.

    [​IMG]
    Mẫu giường Everon tại Huế


    Tất cả Everon được sản xuất trên công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cho độ bền nhẹ. Tất cả các loại vải đều là vải cotton chất lượng cao được nhập khẩu từ Hàn Quốc, vì vậy nó có khả năng hút ẩm tốt. Quy trình sản xuất không có hóa chất độc hại nên đảm bảo sức khỏe con người. Hiện tại, thương hiệu Everon đã phủ sóng cả nước. Tại Huế, bạn có thể tìm thấy giường ngủ tại một cửa hàng đại lý Everon.


    Địa chỉ: 156 Bà Triệu, thành phố Huế
    Minh Thong Cửa hàng giường và nệm


    Cửa hàng nệm giường Minh Thông là đại lý chính thức của Công ty Kymdan tại Huế. Nhắc đến thương hiệu Kymdan, một thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin tưởng.

    [​IMG]
    Minh Thong – đại lý chính thức của thương hiệu nệm Kymdan


    Tất cả các sản phẩm của nệm Kymdan đều được làm từ 100% cao su tự nhiên. Nên kháng vi khuẩn, an toàn tốt và không có chất độc hại. Tại cửa hàng Minh Thông, không chỉ có thương hiệu giường Kymdan. Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm của Hanvico, một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay.


    Địa chỉ cơ sở 1: 84 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: Dương Không Nam, Phú Dương, huyện Phú Vang
    Bộ đồ giường nệm ở Huế


    Thêm một địa chỉ để bán giường ngủ chất lượng được đề cập tiếp theo là cửa hàng chăn nhớ ở Huế. Đây là cửa hàng bán chăn chuyên kết nối nệm Hàn Quốc, đại lý nệm Sigapore và Văn Thành. Ngoài ra, họ cũng cung cấp giường ngủ, khách sạn, nhà nghỉ, homestay, v.v … Và một số mặt hàng giường khác từ các thương hiệu nổi tiếng như nệm cao su Liên A, Dunlopillo …

    [​IMG]
    Bộ đồ giường và nệm ở Huế


    Nếu khách hàng cần sử dụng giường phổ biến, giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo cửa hàng này. Sản phẩm tại địa chỉ này có giá cả cạnh tranh, thiết kế đẹp, tinh tế. Khách hàng có thể khám phá, lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.


    Địa chỉ: 50 Trường Chinh, thành phố Huế
    Giường và nệm Hoàng Hùng


    Bộ đồ giường và nệm Hoàng Phòng chuyên kinh doanh và sản xuất các mặt hàng giường ngủ tại Huế. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín, cửa hàng Hoàng Điển ngày càng được khách hàng trong tỉnh và vùng lân cận tin tưởng.

    [​IMG]
    Với sứ mệnh đổi mới, cửa hàng Hoàng Thiện không ngừng nâng cao chất lượng.


    Tất cả các sản phẩm được làm từ 100% cotton Hàn Quốc, với công nghệ hiện đại với độ bền cao. Thiết kế bắt mắt, sang trọng và giá cả hợp lý rất được khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra, cửa hàng giường và nệm Hoàng Cảnh cũng đang giặt và xử lý chăn và ga trải giường với công nghệ cao.


    Địa chỉ: 568 Lê Duẩn, thành phố Huế

    Hiện nay, ngày càng có nhiều nơi bán chăn và nệm trên thị trường. Làm cho người tiêu dùng do dự hơn, không biết đâu là cửa hàng đáng tin cậy. Hy vọng từ danh sách những nơi bán giường ngủ ở Huế trong bài viết Đánh giá được đề cập sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Kể từ đó, tìm kiếm các sản phẩm giường tốt cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Như Quỳnh – Top10 Huế
     

Chia sẻ trang này

Loading...