63 Stravel

Review Top 6 công ty tư vấn du học ở Huế uy tín, chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 489 Đọc
  1. Để thực hiện ước mơ du học của bạn, điều rất quan trọng là tìm một công ty tư vấn du học uy tín và chất lượng cao. Bằng cách chọn một công ty tư vấn tốt, nó sẽ quyết định tương lai của bạn. Vậy, công ty tư vấn nào là lựa chọn uy tín và phổ biến nhất ở Huế? Hãy cùng ReviewNao tìm câu trả lời!

    Tư vấn du học tại Huế – Cali Pacific


    Cái tên đầu tiên trong danh sách các công ty tư vấn du học ở Huế là Cali Pacific. Đây là một công ty tư vấn và đào tạo có uy tín và chuyên nghiệp tại Mỹ ở Huế hiện nay. Hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã mang đến cơ hội và thay đổi cuộc sống cho nhiều người trẻ.

    Với đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Cali Thái Bình Dương Luôn mang lại sự hài lòng cho học sinh và phụ huynh về chương trình đào tạo của công ty. Lĩnh vực chuyên môn của công ty: Du học – Du lịch Mỹ, đào tạo kiến thức và kỹ năng phỏng vấn du lịch, du học. Dạy tiếng Anh Mỹ cho những người sắp định cư.

    [​IMG]
    Công ty tư vấn Cali Pacific Hue ở nước ngoài


    Lợi ích của du học Huế – Cali Thái Bình Dương?

    – Tham khảo về chương trình du học Mỹ cũng như đời thực ở Mỹ.

    – Đào tạo tiếng Anh chất lượng trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

    – Chi phí minh bạch và rõ ràng.

    – Luôn sẵn sàng quan tâm, hỗ trợ cuộc sống của sinh viên quốc tế trong quá trình học tập tại Mỹ.


    Địa chỉ: tầng 4, số 23 Hà Nội, Phú Nhuận, thành phố Huế
    Học tập và xuất khẩu lao động Daystar Hue


    Một công ty tư vấn du học nổi tiếng, có uy tín tại Huế được đề cập tiếp theo Daystar Huế. Trong những năm qua, Daystar luôn đứng đầu về tỷ lệ vượt qua thị thực cũng như chắp cánh cho việc thực hiện Công ước cho hàng ngàn sinh viên, sinh viên và thanh niên Việt Nam du học tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, Daystar là đối tác của nhiều trường đại học ở Úc, Mỹ, Canada, Singapore …

    [​IMG]
    Học tập và xuất khẩu lao động Daystar – Huế


    Ngoài trụ sở chính tại Nhật Bản và Huế, Daystar còn có thêm 5 văn phòng đại diện tại các tỉnh: Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên và 2 trung tâm đào tạo ngoại ngữ. Năm 2013, thương hiệu Daystar đã được cấp giấy chứng nhận ‘Thương hiệu uy tín’. Năm 2014, tiếp tục nhận được danh hiệu ’Thương hiệu phát triển bền vững. Từ thông tin đó, đủ để thấy công ty tư vấn du học tại Huế uy tín và chất lượng như thế nào.


    Địa chỉ trụ sở chính: 78 Bến Nghệ, Phú Hội, Thành phố Huế

    Địa chỉ văn phòng 2: 74 Hùng Vương, thành phố Huế

    Địa chỉ văn phòng 3: 26 Dương Văn An, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/xkld.daystar/
    Công ty tư vấn du học tại Huế Giáo dục DDC


    Tìm một trung tâm du học tốt ở Huế sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian hoàn thành các tài liệu, thủ tục tài chính và thủ tục xin visa. Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn chọn trường, ngành nghề, nơi học tập … sẽ được các chuyên gia tư vấn tỉ mỉ và nhiệt tình. Và tên Giáo dục DDC sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn

    [​IMG]
    Đội ngũ tư vấn và nhân sự của DDC Education


    Trải qua một quá trình dài, DDC Education đã trở thành một địa chỉ uy tín cho học sinh và phụ huynh ở khu vực miền Trung, đặc biệt là tư vấn du học tại Huế. Nhiệm vụ của công ty là hỗ trợ sinh viên muốn học tập tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore và Châu Âu.

    Đến với DDC Education, sinh viên quốc tế sẽ:

    – Tự học ở nước ngoài: Định hướng chọn ngành và trường. Hỗ trợ, tư vấn chứng minh tài chính, làm thủ tục xin visa.

    – Công ty đang săn lùng các nguồn học bổng, sửa chữa CV và SOP.

    – Đào tạo tiếng Anh du học, thực hành phỏng vấn visa Mỹ

    – Đặc biệt hỗ trợ sinh viên tìm nhà ở, chuyển sân bay, chuyển nhượng, …


    Địa chỉ cơ sở 1: 02 Hồ Tung Mau, Xuân Phú, Thành phố Huế


    Fanpage: https://www.facebook.com/DDC.Giáo dục /
    Công ty TNHH Edubridge Việt Nam


    Được thành lập từ năm 2013, với lĩnh vực tư vấn du học (có học bổng và tự túc). Đến nay, EduBridge Việt Nam đã trở thành đơn vị tuyển sinh du học nước ngoài hàng đầu và đáng tin cậy tại Huế.

    [​IMG]
    Edubridge Việt Nam cũng có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh


    Bên cạnh đó, EduBridge Việt Nam cũng là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam cho hàng trăm trường chất lượng và uy tín như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, New Zealand … Với trái tim của tôi, EduBridge Việt Nam luôn cố gắng tìm học bổng tốt nhất, trường phù hợp cho sinh viên.


    Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa nhà 78 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế

    VP1: Lô A25, Khu quy hoạch Bàu Vai 1, P. Thúy Xuân, Thành phố. Huế

    VP2: 266/13 Hoàng Hóa Thắm, Phường 12, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Công ty tư vấn du học tại Huế – ATP

    Nếu bạn muốn tìm một công ty du học tại Huế nhưng vẫn băn khoăn không biết đi đâu?. Hãy thử tìm đến công ty ATP để xem. Công ty chuyên du học đến Úc, Mỹ, Canada, Sigapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Một sinh viên của ATP được cấp visa du học Canada trong một thời gian ngắn


    ATP hiểu rằng đầu tư vào giáo dục là cách tốt nhất để đầu tư. Vì vậy, cha mẹ cần tìm hiểu kỹ trước khi cho con đi du học. Bởi vì nếu bạn chọn một công ty tư vấn tồi, nó sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của sinh viên quốc tế đó. Chưa kể mất khuyết tật, nhiều hậu quả không lường trước được. Với hơn 7 năm kinh nghiệm Tư vấn du học ATP Cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.


    Địa chỉ: 26 Dương Văn An, Xuân Phú, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/duhocatp.hue/
    Công ty du học Tâm Việt


    Hoạt động từ năm 2011, Công ty Tâm Việt tự hào là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Huế. Trong hơn 7 năm, công ty luôn nỗ lực mang đến các chương trình du học hữu ích cho hàng trăm sinh viên quốc tế. Đến Công ty Tâm Việt, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Có cơ hội lựa chọn các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới.

    [​IMG]
    Công ty tư vấn du học Tâm Việt giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học


    Tâm Việt hiểu rằng mỗi sinh viên quốc tế có hoàn cảnh sống khác nhau. Do đó, công ty sẽ học cách đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty tư vấn du học này còn sở hữu một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


    Địa chỉ: 336 Phan Chu Trịnh, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/duhoctamviet336/

    Hiện tại có 6 công ty tư vấn du học tại Huế mà ReviewNao đã gợi ý cho bạn. Đến với các công ty này, bạn có thể yên tâm về uy tín để thực hiện ước mơ du học của mình. Chọn một công ty tư vấn tốt và có uy tín là bước đầu tiên quan trọng. Do đó, hãy cân nhắc kỹ và đừng bỏ qua 6 địa chỉ du học trong bài viết.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...