63 Stravel

Review Top 50+ homestay Đà Nẵng đi rồi chỉ muốn “ở lỳ” không nỡ về

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. ->

    [​IMG]

    Cho kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới sắp tới, bạn có kế hoạch nào cho một chuyến đi dài để giải phóng sau một năm căng thẳng không? Nếu bạn đang có ý định ghé thăm “Thành phố xanh” thì đây là Đánh giá 50 homestay Đà Nẵng giá rẻ và đẹp. Chỉ cần chất lượng nhưng thoải mái là vô cùng thoải mái cho bạn!


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ, đặt phòng khách nhiều nhất

    1. D – Nhà nghỉ xanh

    • Địa chỉ: 37 Mai Di – Q. Hải Châu – tp. Đà Nẵng.
    • ĐT: 0868 670052 (di động / zalo / viber)
    • Giá phòng: 129.000 – 300.000 đồng

    [​IMG]D – Green Hostel là một trong số ít nơi lưu trú tại Đà Nẵng được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức. Nếu được chọn một nơi có vẻ đẹp yên bình, hạnh phúc, độc đáo, phù hợp với túi tiền của nhiều người, D – Green Hostel có lẽ là cái tên đầu tiên.

    Hostel D – Green được thiết kế theo phong cách giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Không gian được bố trí một cách mộc mạc, làm từ gỗ tự nhiên. Trong phòng được trang trí với nhiều hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, nên trông rất nghệ thuật.

    [​IMG][​IMG]

    Nếu nói về những ưu điểm nổi bật của Hostel D – Green, thì vị trí địa lý là điều đầu tiên phải kể đến. Nằm ở trung tâm thành phố trong vòng 1km nhưng Hostel D – Green rất yên bình và an toàn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch cũng như các tiện ích khác.

    Hostel D – Green hiện có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, 2 phòng đơn (1 phòng ngủ lớn), 2 phòng ngủ tập thể (1 phòng 5 giường, 1 phòng 6 giường). Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị cần thiết như tủ để ba lô, móc treo khăn và quần áo, dụng cụ cá nhân (bàn chải đánh răng, xà phòng, dầu gội, …).

    Nhà trọ thập niên 90

    • Địa chỉ: 63 Trần Khánh Du, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0981. 393. 447
    • Facebook: https://www.facebook.com/The90shostel.danang/

    Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng tại 63 Trần Khánh Du, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Nhà trọ The 90s dễ dàng lọt vào mắt xanh của những du khách lười biếng.

    Vào buổi sáng, bạn có thể dậy sớm và đi bộ nhẹ nhàng trong 10 phút để ngâm mình trong làn nước trong xanh của bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

    Nếu không dậy sớm, bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Mỹ Khê theo một cách khác. Đó có thể là cảm giác say mê của hoàng hôn buông xuống trên biển chiều hoặc đi dạo trên bãi biển vào ban đêm, để gió thổi trên tóc cũng rất tuyệt.

    Nếu bạn là một người cực kỳ đam mê ẩm thực, thì từ ký túc xá thập niên 90, chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút và bạn có mặt tại khu phố Tây An – thiên đường ẩm thực lớn nhất ở Đá Thành. Hãy chắc chắn rằng bạn giải phóng những món ăn “ngon” trên đảo như hải sản, cua, tôm … để thèm.

    Thoát khỏi những lối mòn của kiến trúc homestay bình thường, chủ nhà trọ The 90s đã khéo léo biến không gian sống thành 6 phòng riêng biệt với phong cách độc đáo chưa từng có.

    Nhà nghỉ Ngao Đà Nẵng

    • – Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng, Việt Nam
    • – Tiếp xúc: 091 505 25 35

    Clam Hostel Đà Nẵng tọa lạc tại 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng. Nơi này cách cầu tình yêu 0,5k, cách bãi biển Mỹ Khê 0,5km, cách bảo tàng Chăm 1,5km, cách sông Hàn 1km, …

    Trung tâm thành phố cũng chỉ cách sân bay gần đó khoảng 2 km. Đó là lý do tại sao khi chọn Calm Hostel tại Đà Nẵng, bạn có cơ hội khám phá trọn vẹn cảnh đẹp, chỉ để trải nghiệm cảm giác chơi và nhảy múa quanh thành phố.

    Hiện tại Clam Hostel Đà Nẵng có nhiều loại phòng để lựa chọn như phòng Đơn tiêu chuẩn, phòng Đôi tiêu chuẩn cho 2 người, Phòng ba tiêu chuẩn cho 3 người. Đặc biệt phải kể đến hệ thống phòng ngủ tập thể với giường tầng.

    Thiết kế đặc biệt phù hợp với các nhóm bạn, nhóm gia đình, người dân địa phương, … Cảm giác khi đến đây không khác gì một “ký túc xá” thu nhỏ với thiết kế vô cùng độc đáo và thú vị. Đến đây, bạn có thể thoải mái nói chuyện và kết bạn với bạn bè “bốn bể năm châu”.

    Clam Hostel Đà Nẵng ngay từ bước đầu tiên là làm cho người đối diện “hoảng loạn” vì sự khoan dung của anh ta. Sảnh lễ tân được trang trí rất độc đáo và đẹp mắt. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ nệm gốm sạch.

    Nhà bếp có đủ dụng cụ nấu nướng, nữ tha hồ tìm kiếm tài năng “hộ gia đình nữ”. Tất cả đều được trang trí theo phong cách rất độc đáo, toát lên sự gần gũi, trông có vẻ cũ kỹ nhưng vẫn phản ánh sự hiện đại mà chỉ Clam Hostel Đà Nẵng mới có.

    Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ như BBQ, bánh trà, cà phê các loại, đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, … với mức giá cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Mùa hè này, hãy đến Đà Nẵng đừng bỏ lỡ nhà nghỉ “hot” này!

    ChamPa Hotel Đà Nẵng


    GIÁ PHÒNG:

    + Phòng đơn 2 người: 500.000 đồng

    + Phòng đôi 4 người: 600.000 đồng

    + Phòng VIP 4 người: 700.000 đồng

    Nằm ở trung tâm thành phố.

    ✅Một cách bãi biển đẹp hơn 1 phút đi bộ.

    Ách cầu nguyện cho rồng, yêu hơn 1km

    Các phòng được trang bị TV, điều hòa, máy nước nóng, tủ lạnh, bàn trang điểm, bàn, ghế, tủ quần áo, máy sấy, máy nước nóng siêu tốc, wifi miễn phí, có thang máy, nước miễn phí trong phòng …

    Cách đó vài bước là nhà hàng hải sản, quán cà phê, quán cà phê, siêu thị mini, bệnh viện, nhà đảo ngược ….

    Xe buýt, nhà ga, sân bay, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng tranh 3D, Bảo tàng Chăm, công viên châu Á, cầu sông Hàn, chùa linh hoạt, bán đảo Sơn Trà, cánh đồng Thuận Phước, bẫy đá Aurora, obama, bàn cờ … 2,5 km đến ks

    Có phòng nội bộ miễn phí cho hv.

    Có nhà để xe ô tô và xe máy cho khách hàng.

    Tân 24/24

    Không có phụ phí cho trẻ em.

    Nhận phòng sớm miễn phí, tùy thuộc vào tình trạng phòng.

    Có các tour du lịch trong và ngoài nước

    Hỗ trợ vé máy bay, vé Ba Na giá tốt nhất cho khách

    Hỗ trợ cho thuê xe máy, ô tô, xe tự lái

    Nhân viên cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo

    KHÁCH SẠN & CĂN HỘ PALM


    GIÁ PHÒNG:

    + Phòng đôi cho 2 người: 700.000 đồng

    + Phòng gia đình 4 người: 900.000 đồng

    • Nằm dọc theo bờ biển Đà Nẵng, thuận tiện khi du khách đi biển hoặc vào trung tâm thành phố và các địa điểm du lịch như đồi Bana, Hội An, bán đảo Sơn Trà …
    • Khách sạn luôn có đầy đủ các dịch vụ du lịch như dịch vụ đưa đón sân bay, đặt tour đến Ba Na, Hội An, Cù Lao Chàm ….. thuê xe máy, lái ô tô … dịch vụ giặt ủi …
    • Palm Hotel & Apartment bao gồm 34 căn hộ riêng biệt, với không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên.
    • Hồ bơi được thiết kế với hệ thống thảm sục thư giãn cho khách nằm ở tầng trệt.
    • Sân thượng có một khu vườn rộng rãi để khách có thể đọc sách, hít thở không khí trong lành hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.
    • Khách sạn nằm trên con đường yên tĩnh, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ.
    • Mỗi căn hộ của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ thiết bị và nội thất hiện đại: TV, Tủ lạnh, Điều hòa nhiệt độ, Vòi sen, Hệ thống nước nóng lạnh, Nhà bếp, Lò vi sóng …. để đáp ứng nhu cầu Sinh hoạt cho khách hàng như ở nhà.
    • Khách sạn luôn có quầy lễ tân 24 giờ với thái độ chu đáo, vui vẻ và nhiệt tình.
    • Không giới nghiêm, khách hàng được cung cấp một khóa riêng để truy cập.
    Một số homestay Đà Nẵng được thêm vào để bạn tham khảo

    1. Vitamin Vitamin Homestay Đà Nẵng ở trung tâm

    • Địa chỉ: 82 Thạch Lâm, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Hình ảnh Vitamin Vitamin

    Đúng như tên gọi của nó, thiết kế của Vitamin Vitamin Đà Nẵng mang màu sắc và hương vị của biển. Bức tường được trang trí với những hoa văn sóng xanh trong vắt, mang đến vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng mát mẻ.

    Tham quan cái nôi của ánh nắng mặt trời và nhìn thấy ngôi nhà màu đại dương này, cái nóng bên ngoài cũng dịu dàng đến mức bạn biết bao nhiêu!

    [​IMG]

    Ban công của Vitamin Vitamin Có những chậu cây cực kỳ dễ thương và đáng yêu, mang lại cảm giác bình yên và thoải mái cho người xem.

    [​IMG]

    Vitamin Vitamin nằm ở Trung tâm thành phố Đà Nẵng, rất thuận tiện cho bạn ghé thăm một số địa điểm như: Cầu tình yêu, … Ở đây có đầy đủ các thiết bị wifi, phòng máy lạnh, dụng cụ BBQ … nhưng giá cực kỳ hấp dẫn:

    • Ký túc xá: 130k / người / giường
    • Phòng đôi: 370k / 2 người
    • Phòng 4 người: 500k / phòng / đêm
    2. Aloe Garden Homestay Đà Nẵng gần biển

    • Địa chỉ: 103 Xuân Diệu, Thuận Phước, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Phòng ngủ Aloe Garden Homestay được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng, phòng tắm trong phòng ngủ ….

    Aloe Garden Homestay ở Đà Nẵng Có rất nhiều phòng cho bạn lựa chọn: phòng nhìn ra biển, nhìn ra núi. Hãy nhớ đặt sớm để chọn một căn phòng đẹp!

    [​IMG]

    Phòng khách của Vườn lô hội Ở trọ trưng bày các hiện vật tiêu biểu của Đà Nẵng cho khách du lịch chụp ảnh và tham quan.

    [​IMG]

    Aloe Garden Homestay là một trong những nhà trọ ở lại tốt Đà Nẵng khá phổ biến với khách du lịch phương Tây bởi vì cảnh mặt trời mọc và mặt trời lặn trên biển đẹp không có lời chỉ trích!

    Giá phòng: Phòng 2 người có ban công nhìn ra biển: 640k / phòng / đêm.

    3. Little Flower Homestay Đà Nẵng gần sông Hàn

    • Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Little Flower Homestay nằm sông Hàn như thế nào chưa đầy 2 phút đi bộ, được thiết kế theo phong cách cổ điển phương Tây tràn ngập hoa và hoa, được bình chọn là một trong những người trẻ nhất homestay xứng đáng đăng ký vào Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Thang với thông cực kỳ mát mẻ Little Flower Homestay Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Tên của nơi ở Hoa nhỏ Ở trọ dựa trên tên của các loại hoa châu Âu: Olivia, Valentine rose, Di sản, Tinh thần tự do … Có nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 4, người, ký túc xá với giá dao động từ 150k-500k tùy loại.

    4. Yêu homestay Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 154 Hoài Thành, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Có thể nói, Yêu nhà trọ Đà Nẵng là “thiên đường” cho những ai thích sống ảo. Phòng khách của Lovehomestay được thiết kế từ bánh xe ô tô cũ, được tái chế để tạo ra một tổng thể độc đáo và lạ mắt …

    [​IMG]

    Với các mảng tường trang trí siêu dễ thương.

    [​IMG]

    Ký túc xá trong Love Homestay.

    [​IMG]

    Và những góc rất tây như thế này

    • Phòng ký túc xá (Ký túc xá): 120k / đêm / người
    • Phòng gia đình: 330k đồng / đêm / 2 người
    5. DUNU Homestay – Nhà sách ở Đà Nẵng

    • Địa chỉ: K34 / 20 Lê Hữu Trác, Huyện Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường cách điệu mang đến không gian sang trọng và gần gũi.

    [​IMG]

    DUNU Homestay kết hợp thư viện sách miễn phí, nổi bật với “Sách cây” lớn nhất Đà Nẵng.

    [​IMG]

    DUNU Phong cách trẻ trung, sự kết hợp hài hòa giữa tông màu sáng và gỗ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách thư giãn và đọc sách cùng một lúc.

    Giá phòng: 100k đồng / giường ngủ tập thể

    Phòng đôi: 450k / đêm / 2 người

    6. An Nhien homestay Đà Nẵng giá rẻ

    • Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu
    • Giá: từ 100 000 / người

    [​IMG]

    Đến với An Miền, bạn có thể ngồi hàng giờ dưới những tán cây xanh tươi tốt, chiêm ngưỡng những cuốn sách hay. Với một khẩu hiệu dễ thương “miễn phí, tự nhiên, tự nguyện, tự phục vụ, tự trả tiền và bùng cháy sau 10 giờ tối”.

    [​IMG]

    An Nhien có một nhà bếp rộng rãi và sạch sẽ, nơi du khách có thể chuẩn bị các món ăn với bạn bè và người thân của họ.

    7. Rose Garden Homestay ở Đà Nẵng rẻ bằng đường biển

    • Địa chỉ: 30/7 Hà Bàng, thành phố Đà Nẵng

    [​IMG]

    Hà Nội hơn gần biển, từ Vườn hồng hoa hồng Chỉ mất khoảng 10 phút để đi bộ và bạn có thể bơi cùng một lúc và từ đó, bạn có thể yêu cầu người yêu yêu cầu khóa để thực hiện nghi thức khóa tình yêu – lưu giữ những kỷ niệm đẹp của 2 bạn ở đây
    [​IMG]


    Nhà ở Vườn hoa hồng Homestay được trang bị khá dễ thương với màu vàng đậm dễ chịu.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một Đà Nẵng homestay gần phi trường, vị trí địa lý thuận tiện, phòng máy lạnh, TV, wifi, phà, giá hạt dẻ, Rose Garden Homestay là nơi bạn đang tìm kiếm.

    • Giá phòng: Giường đôi: 300k / 2 người
    • Phòng tập thể hình: 160k / người
    8. Chợ cá ở Đà Nẵng cho gia đình

    • Địa chỉ: 259/15 Nguyễn Chí Thành, Thạch Thắng, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Thiết kế của Chợ cá Ở trọ tại Đà Nẵng màu sắc đậm của biển. Mỗi phòng là một thiết kế riêng biệt với nền “sống ảo” cực kỳ nghệ thuật.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một Đà Nẵng homestay Nhỏ, ấm cúng, Fish Market Homestay là một gợi ý tốt cho bạn.

    [​IMG]

    Một góc nhỏ với nhiều cuốn sách hay để bạn suy nghĩ khi đôi chân mệt mỏi.

    Ngoài ra, Fish Market Homestay có đầy đủ tiện nghi nhà bếp và phòng khách cho tất cả du khách.

    Giá phòng: 270k-850k / đêm tùy phòng!

    9. Pura Vida Homestay Đà Nẵng rất đẹp

    • Địa chỉ: 22, Phạm Kiệt, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Phòng của Pura Vida Ở trọ Décor bị chi phối bởi màu xanh và trắng, cho bạn cảm giác bình yên và nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Mỗi góc của khu vườn tại Pura Vida Homestay đều được trồng cây, hoa và lá rất đẹp để bạn đeo trang sức để “sống ảo”!

    [​IMG]

    Homestay có 3 tầng, 4 phòng với đầy đủ tiện nghi với giá trong khoảng 400k-800k / đêm.

    10. Hanigo Homestay Đà Nẵng cho các cặp vợ chồng

    • Địa chỉ: Số 1 Dương Tự Quán, Ngũ hạ Sơn

    [​IMG]

    Hanigo là sự kết hợp hài hòa giữa hai miếng Mật ong và Chúc ngủ ngon, có nghĩa là “chúc ngủ ngon, em yêu”.

    [​IMG]

    Nhà trọ Hanigo Được thiết kế từ những cánh cửa cũ, phủ một màu nâu vàng tạo cảm giác ấm áp và giản dị.

    Đặc biệt, mỗi phòng đều được trang trí với một vài chú gấu Teddy cực kỳ dễ thương, tha hồ cho cô ấy chụp ảnh những bức ảnh sống ảo!

    [​IMG]

    Giá từ: 100k-300k / phòng / đêm

    11. Kong Cieng homestay giá rẻ tại Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 45 HÀ ĐẶC, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Với gỗ và thổ cẩm, chủ nhà đã tạo ra một Địa chỉ homestay Đà Nẵng vừa hoang dã nhưng cũng rất đơn giản, mộc mạc, đúng bản chất.

    [​IMG]

    Có thể nói Nhà trọ Kong Cieng ở Đà Nẵng là một món quà cho du khách thích một cái gì đó mới, độc đáo, hoang dã và độc đáo

    Giá từ: 150k-200k / phòng / đêm

    12. Đà Nẵng Homestay homestay xa trung tâm

    • Địa chỉ: ấp Hoa Trung, Hòa Ninh, Hòa Vàng, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Cái tên nói lên tất cả, Trại điên Đà Nẵng homestay là “thiên đường” cho những người điên dễ thương – những người trẻ tuổi hiếu động, thích khám phá …

    [​IMG]

    Thiết kế theo phong cách cổ điển nhuốm màu thời gian và khẩu hiệu của ông Chú ‘Chú dính – Củng cố – Tình yêu & Trách nhiệm, gợi lên một sự khuấy động về một thời gian đã qua.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có nhiều góc nhỏ dễ thương như thế này!

    Giá từ: 70k-350k / phòng / đêm

    13. Anh & Em Homestay giá rẻ gần trung tâm

    • Địa chỉ: Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Bạn và Em Homestay là một homestay rẻ nhất ở Đà Nẵng nhưng vẫn có máy lạnh đầy đủ, máy lạnh …

    [​IMG]

    Bạn và Em homestay được đặt Gần trung tâm thành phố vì vậy nó rất thuận tiện cho du khách đi du lịch

    • Giá phòng: 70-80k / người / đêm
    14. Mint homestay Đà Nẵng giá rẻ

    • Địa chỉ: 55/25 Ngũ Hạnh Sơn

    [​IMG]

    Mint homestay là một ngôi nhà được quản lý bởi một nhóm gồm 9 chàng trai và cô gái xinh đẹp, vì vậy nó rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình.

    [​IMG]

    Mint Homestay hơn phổ biến với du khách nước ngoài Bởi vì phòng ngủ rộng, sạch sẽ, và đầy đủ nội thất. Tại đây, bạn có thể trao đổi và gặp gỡ du khách nước ngoài.

    Đặc biệt, chỉ mất khoảng 10 phút để đi bộ đến bãi biển và có thể thuê một chiếc xe máy để tham quan các điểm của thành phố, cũng như đi đến Hội An.

    Giá phòng: 200-300k phục vụ bữa sáng miễn phí.

    15. Lucky Bee Homestay

    • Địa chỉ: 453, Kinh Dương Vương, Hoa Minh, Liên Chiêu
      [​IMG]

    Lucky Bee Homestay có nhiều góc đáng yêu và dễ thương để bạn chụp ảnh.

    [​IMG]

    Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như mượn xe đạp miễn phí để tham quan, câu cá hoặc chơi bi-a.

    [​IMG]

    Lucky Bee Homestay đường Cầu sông Hàn 7 km và 200 m từ Bãi biển Nguyễn Tất Thành, rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực tham quan.

    Giá phòng: 130k / người.

    16. Tường Vân Homestay Đà Nẵng, Quận Hải Châu

    • Địa chỉ: Nguyễn Bá Học, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Nói dối Cách khóa khóa tình yêu Đà Nẵng Khoảng 1,4 km, đến hẻm núi Tường Vân, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi và gặp gỡ nhiều khách du lịch nước ngoài. Ở nơi này rất nhiều Khách du lịch nước ngoài chọn Vì phòng ngủ thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ máy lạnh, wifi …

    Giá phòng: 130k / người / đêm

    17. Nhà nón nón

    • Địa chỉ: 1, Nguyễn Công Sáu, An Hải Bắc, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Mũ nón Homestay có những góc nhỏ xinh đẹp trưng bày những biểu tượng của Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ đơn giản và gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Và phòng khách là yên bình và cổ điển

    Giá phòng: 500k / phòng đôi 2 người

    18. T – homestay

    • Địa chỉ: 207 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Đến Nhà trọ Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng quang học, giỏ của nông dân tần số tảo.

    [​IMG]

    Phòng khách với không gian nhỏ và xinh xắn.

    Giá phòng: 570k / phòng / 3 người

    19. Piggy Bank Đà Nẵng homestay đẹp giá rẻ

    • Địa chỉ: 32 Peach cam cam – Đà Nẵng

    [​IMG]

    Nghe tên một mình, tôi thấy nó dễ thương. Đây là một “khuôn mặt quen thuộc” – nơi gặp gỡ của Du khách ba lô Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Không gian Piggy Bank Homestay khá rộng rãi, thoáng mát và chủ nhà cực kỳ thân thiện và dễ gần.

    Giá phòng: Khoảng 100k-130k tùy thời gian

    20. Diều biển danang

    • Địa chỉ: Lô 21, đường An Thượng 32, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn

    [​IMG]

    Nằm ngay bây giờ trung tâm Đà Nẵng, Diều biển là một nơi lý tưởng cho những người ngại đi xa, rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan các cảnh quan Đà Nẵng.

    Tất cả các phòng đều được lát gạch với sàn gỗ thoáng mát, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, wiffi miễn phí. Đặc biệt nếu bạn đặt phòng sớm, bạn có thể chọn phòng có tầm nhìn ra biển.

    Giá phòng: 200k / người.

    21. Nhà Mun

    • Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thơ

    [​IMG]

    Mỗi phòng tại Mun House đều được trang trí với màu sắc riêng biệt với đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian riêng cho 2 người, nhà Mun là một lựa chọn hoàn hảo.

    Giá phòng: 450k / 2 người / đêm

    22. Mai Homestay Đà Nẵng gần biển

    • Địa chỉ: 12, Thạch Lâm, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Mai trọ 12 phút đi bộ từ bãi biển Cây cầu tình yêu 1,8 km, nội thất đầy đủ và bãi đậu xe riêng miễn phí.

    [​IMG]

    Hành lang có bàn ghế riêng cho du khách nghỉ ngơi, uống trà. Ngoài ra còn có xe đạp miễn phí để đi xe đạp để ngắm biển.

    Giá phòng: 390k / phòng / 2 người

    23. Minh homestay nhà đẹp ở Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 30/1/3 Hà Bọ, Phước Mỹ, Sơn Trà

    [​IMG]

    Minh house là một chuỗi gồm 5 căn hộ liền kề và được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, tạo ra một không gian lãng mạn và vô cùng sang trọng và thoáng mát.

    Chỉ cần thư giãn ở một góc của ghế Nhà Minh Bạn có một bức tranh siêu sâu!

    [​IMG]

    Minh House có một khu vườn, một bể bơi và các thiết bị được trang bị đầy đủ như nhà bếp, bàn ăn, dụng cụ BBQ và thiết kế thảm thực vật mang lại cảm giác quen thuộc và thoải mái, thoải mái khi ở nhà.

    [​IMG]

    Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách châu Âu với hai màu sắc nhẹ nhàng, vàng và trắng. Giá phòng từ 1,1 đến 1,2 triệu / 2 người / đêm.

    [​IMG]

    24. Tiny Premium Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 399 Ngô Quyền, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Homestay Tiny Nest Được thiết kế từ gỗ lâu năm sang trọng và tinh tế cho đến từng dòng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn ghé thăm “Thành phố đáng sống nhất Việt NamGiáo dục

    [​IMG]

    Mỗi phòng ngủ được trang trí với một hình ảnh đơn giản nhưng có tính nghệ thuật cao!

    Giá biệt thự 3 phòng ngủ: (7 người) có giá 3,7 triệu đồng.

    25. Nhà trọ Quốc Mạnh gần biển ở Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 203 Hoài Thành, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhà dân Đà Nẵng gần biển, được trang bị đầy đủ, homestay Quốc Mạnh là một điểm đến lý tưởng cho bạn.

    [​IMG]

    Nhà bếp của homestay được trang bị đầy đủ để bạn nấu ăn, chế biến các món đặc sản của Đà Nẵng.

    Giá phòng: 650k / 2 người

    26. Golden Sand Homestay cao cấp tại Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 6 E Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG][​IMG]

    Được thiết kế theo phong cách phương Tây, sang trọng và tinh vi, đây là một trong những homestay sang trọng ở Đà Nẵng, giá cả phải chăng được nhiều khách du lịch lựa chọn

    Không gian phòng ngủ được ốp tường và sàn gỗ, tạo cảm giác thân thiện và sang trọng.

    Giá phòng: 410k / 2 người / đêm

    27. Sandy homestay

    • Địa chỉ: 43 Lê Lộ, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hạnh Sơn 43 Lê Lộ, Phường Mỹ An, Huyện Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Nhà bếp ở Sandy homestay

    [​IMG]

    Mô phỏng giấc ngủ đơn giản nhưng mát mẻ và có ban công. Từ đây, bạn có thể ngắm Đà Nẵng về đêm Huyền ảo với ánh đèn.

    Giá phòng: 450k / 2 người / phòng

    28. 5D Upper Dorm homestay dành cho du khách ba lô

    • Địa chỉ: 155 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Đà Nẵng

    [​IMG]

    5D Upper Dorm được phủ một tông màu vàng ấm áp và được thiết kế rất “tây”. Ở lại đây mà không chụp ảnh trực tiếp chi phí toàn bộ chuyến đi Du lịch Đà Nẵng có phải bạn không

    [​IMG]

    Cầu thang lên xuống với những dấu hiệu siêu dễ thương

    [​IMG]

    Và nhiều góc độ trên “chảo tung ảo”

    [​IMG]

    5D Upper Dorm có ký túc xá giá 150k / người / giường. Đây là một quê hương Đà Nẵng giá rẻ, Khung cảnh đẹp và quyến rũ đáng để sống một lần trong đời!

    29. Giống như Nhà nghỉ Tây ba lô

    • Địa chỉ: 22 Nguyễn Tri Phương, Chính Gian

    [​IMG]

    Vào Giống như Nhà nghỉ Tây ba lô, bạn sẽ nhanh chóng bị “mê hoặc” bởi kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo, sang trọng không kém gì các khách sạn cao cấp.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của Giống như Nhà nghỉ Tây ba lô Đà Nẵng là quán bar và sách cafe vô cùng độc đáo. Các mục trong khi ở đây là một phần của chúng.

    [​IMG]

    Và thiết bị và tính năng của chúng

    Giá trị gia tăng

    30. Nhà nghỉ Packo Đà Nẵng giá trị

    • Địa chỉ: 44A Lâm Hoành, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Giá phòng: 180k-520k

    [​IMG]

    Thiết bị của chúng tôi container thùng Nhà trọ Packo Hostel là một

    [​IMG]

    Của Nhà nghỉ Packo hôn trang bị lỗi, không gian và thiết bị của bạn.

    31. Ký túc xá

    • Địa điểm: 03 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Đà Nẵng
    • Giá phòng: 160-200k / tháng

    [​IMG]

    Ký túc xá là pha pha pha cà phê và văn hóa Nội đô, thiết bị của chúng tôi

    [​IMG]

    Ký ức Hostel đi bao che, muộn, và văn hóa, ph

    32. Nhà nghỉ Barney từ Đà Nẵng Backpackers

    • Việt Nam: 169 Trần Hưng Đạo, Nòi, Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Giá phòng: 180k / giường

    [​IMG]

    Thanh bar thanh trang trí thanh

    [​IMG]

    Tại phòng ngủ của bạn, phòng ngủ của chúng tôi Đặc biệt là một trong số đó có thể xem trẻ em của chúng tôi.

    33. Nhà nghỉ biệt thự Meraki

    • Tiếng Việt: 115 Lê Lai, Đà Nẵng
      [​IMG]

    Nhà trọ biệt thự Meraki Villa, người ta ở ngay lập tức Hàn Quốc tại Việt Nam từ trên cao.

    Phần cứng, phần còn lại của bạn, một trong những món ăn của bạn

    [​IMG]

    Meraki trong tiếng Hy Hy có có nghĩa là làm được Sức mạnh, tình yêu, tình yêu và sự nghiệp của anh ấy

    [​IMG]

    Ở chỗ ngủ của chúng tôi Đặc biệt là ở chỗ có một khu vực và trong đó

    Giá từ: 125k-350k / khách

    34. Nhà nghỉ du lịch Nest

    • Miền Nam chỉ có tên là: Bà Bà Thanh Thanh, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hoàng Sơn

    [​IMG]

    Thanh bar ở Nhà nghỉ du lịch Nest Phần cứng thiết lập theo phong cách quốc tây với trò chơi, trò chơi, trò chơi, trò chơi, trò chơi, trò chơi, trò chơi

    [​IMG]

    Phần mềm, phần mềm, phần mềm và phần mềm

    [​IMG]

    Trong phạm vi toàn bộ trò chơi

    Giá đỡ: 120k / người / người

    35. Nhà nghỉ Góc Đà Nẵng

    • Tiếng Việt: 39 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà

    [​IMG]

    Ở Nam Kinh Nhà nghỉ Góc Đà Nẵng khá tốt và mát

    [​IMG]

    Nhà nghỉ góc Corner là nhà hàng mang phong cách của họ

    Giá phòng: 320k / tập / 2 người

    36. Nhà nghỉ Tango

    • Việt điểm: 99 Cao Bá Quát, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Tango ký túc xá là một trong những nhà đẹp Xương Cầu Rồng. Từ tính, bạn có thể hà nội nước Đà Nẵng mênh Vọng và phổi linh hồn ban ban.

    [​IMG]

    Thiết kế ở chỗ Tango có nhiều màu sắc và sinh động và vui vẻ, tha cho bạn chọn checkin sống.

    [​IMG]

    Bạc hà

    Giá phòng: 370k / khách 2 người

    37. Nhà nghỉ đầy nắng

    • Việt Nam: 51 Phan Bội Châu, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Tên của họ là của họ, Sunny ký túc xá của họ

    [​IMG]

    Ở trọ tại Sunny homestay

    Giá rẻ: 200k / người

    38. Saida Hostel Đà Nẵng

    • Địa điểm: 380 Lành 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Thanh bar

    [​IMG]

    Phạm vi của chúng tôi

    Giá đỡ: 100k / người / người

    39. Nhà nghỉ mãi mãi

    • Việt Nam: 202 Trần Nhân Tông, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Mãi mãi nhà trọ cung cấp cho chỗ ngồi của chúng tôi thành phố Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Ở một trong những trang này, ở một trong những trang này. Đặc biệt là ở chỗ đó, ở một nơi khác, vui vẻ, thoải mái.

    Giá phòng: 160k / người / người

    40. Dừng và đi ký túc xá

    • Địa điểm: 23 đường 3 tháng 2, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Stop and Go Hostel nằm trong bán kính 5 km từ Bãi biển Mỹ KhêSân bay Quốc tế Đà Nẵng. Mỗi phòng đều có truyền hình cáp, minibar và ban công nhìn ra thành phố. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và dép đi trong phòng.

    Giá phòng: 340k/phòng/ 2 người

    41. Hi Da Nang Beach hostel

    • Địa chỉ: An Thượng 2, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Hi Da Nang Beach Hostel chỉ cách bãi biển Mỹ An 1 phút đi bộ. ở đây, bạn có thể dùng xe đạp miễn phí dạo vòng quanh biển, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn.

    [​IMG]

    Giường tập thể được phủ một tone xanh dương trông rất dịu và mát mắt

    Giá phòng: 130k/giường tập thể

    Phòng đôi ) 350k/2 người

    42. The Nick’s House Hostel

    • Địa chỉ: 8/2 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu

    [​IMG]

    Đây là nơi ôm trọn toàn bộ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ

    [​IMG]

    Đặc biệt là ở đây còn có bể bơi nữa

    Giá phòng: 450k/phòng 4 người

    43. Packo Hostel


    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nằm ở khu vực Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng, cách 2,3 km từ Cầu Sông Hàn, Nơi đây là địa điểm thường xuyên lui tới của khách du lịch nước ngoài.

    [​IMG][​IMG]

    Giường ngủ tập thể

    Giá phòng: giường tâp thể: 120k/người/đêm

    Phòng đôi: 440k/2 người

    44. Coco Beach Hostel Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 26, 46 An Thượng 1, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Nằm tại khu vực bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng, cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 1,9 km, Coco Beach Hostel có phòng có tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Chủ nhà ở đây cực kì thân thiện, nhân viên hướng dẫn tận tình, phòng ốc sạch sẽ thoáng mát, được nhiều du khách đánh giá cao

    • Giá phòng: 280k/phòng đôi
    45. Dee Dee hostel

    • Địa chỉ: 46 Thái Phiên, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Dee Dee hostel là nơi nhiều du khách nước ngoài thường xuyên lưu tới vì không gian thoáng mát và thân thiện

    [​IMG]

    Phòng ngủ có tủ lạnh và các tiện nghi máy lạnh, wifi và tủ trưng bày những thắng cảnh nổi tiếng của Thành phố Xanh Việt Nam.

    Giá phòng: 450k/phòng đôi 2 người

    46. Ariel Homes Đà Nẵng

    • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Ẩn mình trong những khu vườn riêng, Ariel Homes thích hợp cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng của cả gia đình bạn vì không gian yên tĩnh, bình lặng.

    [​IMG]

    Vị trí địa lý thuận lợi, cách bãi biển Mỹ Khê 200m và có dịch vụ đưa rước du khách từ bến xe về chỗ nghỉ

    Giá phòng: 900k/đêm/2 người

    47. Hello Hostel

    • Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Hello Hostel là địa chỉ dành riêng cho những con mọt sách. Ở đây có đủ loại sách để bạn nghiền ngẫm trong những ngày Đà Nẵng đổ mưa.

    Giá phòng: 82k/giường tập thể

    48. 4Seasons Hostel

    • Địa chỉ: 69 Chau Thi Vinh Te, Ngu Hanh Son, Đà Nẵng, Việt Nam

    [​IMG]

    4Seasons Hostel Đà Nẵng gồm 4 phòng tượng trưng cho 4 mùa – Xuân Hạ Thu Đông – với không gian rộng rãi, mỗi phòng đều có cửa sổ thoáng mát, với phòng vệ sinh riêng sẽ rất tiện lợi cho du khách. 4Seasons Hostel Đà Nẵng phù hợp với những du khách khách yêu thích du lịch trải nghiệm, khám phá.

    [​IMG]

    Bạn có thể mượn xe đạp miễn phí để dạo Đà Nẵng

    Giá phòng: 120k/người

    49. Bookaholic Hostel

    • Địa chỉ: 132 đường 3 Tháng 2, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Phòng được thiết kế với họa tiết bắt mắt, siêu cute để bạn có những tấm hình ngàn like.

    [​IMG]

    Phòng khách có những chiếc gối xinh xắn, phù hợp với cô nàng nữ tính

    Giá phòng: 120k/người

    50. Green Moon Beach Hostel

    • Địa chỉ: 39 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Green Moon Beach Hostel nằm trung tâm Đà Nẵng, cách cầu Sông Hàn 2 km. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để ra biển. Nếu đặt phòng sớm, bạn có thể lựa chọn phòng có tầm nhìn ra biển

    Giá phòng: 110k/người/đêm

    Quỳnh – Vĩnh Hy/Thamhue24h.info


    1.4
    /
    5
    (
    10

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...