63 Stravel

[Review] Top 5 thùng rác thông minh nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 12 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thái Nguyên ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    [Review] Top 5 thùng rác thông minh nào tốt nhất hiện nay
    Thùng rác thông minh là một trong những sản phẩm phương pháp xanh được đưa vào dùng phổ thông tại những nước Châu Âu. Tuy vậy, tại Việt Nam, sản phẩm này chỉ mới được 1 vài người biết tới. Chính vì vậy, không ít người nghi vấn thùng rác sáng tạo là gì? Các mẫu thùng rác tốt nên tìm nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn lời giải đáp chuẩn xác nhất nhé!

    [​IMG]

    Top 5 thùng rác thông minh tốt nhất hiện nay

    Dưới đây là danh sách 5 thùng rác sáng tạo đến trong khoảng các dịch vụ uy tín, được Đánh giá cao về kiểu dáng lẫn tính năng.

    1. Thùng rác thông minh Xiaomi Ninestars

    Xếp Ban đầu trong danh sách 8 thùng rác thông minh bán chạy nhất thị phần ấy là Xiaomi Ninestars Sensor Trash Can. Sản phẩm được lợi các lợi thế chung của những sản phẩm nhà Xiaomi là tính năng thời thượng nhưng giá cả phải chăng.

    Trước tiên, Xiaomi Ninestars gây ấn tượng bởi thiết kế hình trụ, màu sắc trẻ trung, được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe. Do đó, nó phù hợp đặt trong đa dạng không gian nội thất không giống nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Không chỉ vậy, dung tích chứa 10 lít sử dụng cho gia đình đông thành viên hay khu vực bếp.

    Hơn thế nữa, quá trình đóng – mở nắp rất êm ái, không ảnh hưởng tới mọi người tiếp giáp với. Thời gian mở nhanh, chỉ khoảng 0.3s, cởi mở điều chỉnh khoảng cách cảm biến trong khoảng 6 – 30cm. Bạn có thể thoải mái sử dụng những loại túi nilon bình thường để chứa rác thải hàng ngày.

    Thùng rác sáng tạo Xiaomi Ninestars sử dụng hai cục pin AA vừa dễ thay thế lại vừa dễ kiếm. Tần suất đóng mở khoảng 20 lần mỗi ngày thì một chiếc thùng sẽ hoạt động được khoảng 6 tháng mới phải thay pin.

    Điểm yếu của sản phẩm này đấy là giả dụ thùng đầy rác thì không thể tự đóng nắp. Đồng thời, chưa tích hợp chức năng tự đóng gói và thay bao cất rác khi đầy.

    2. Thùng rác sáng tạo Xiaomi Townew

    Thêm một mẫu sản phẩm nữa của Xiaomi đó là Xiaomi Townew – phiên bản nâng cấp của Xiaomi Ninestars. Điểm dị biệt của dòng trang bị này nằm ở khả năng tự đóng gói và hàn kín mồm túi sau lúc thùng chứa đầy. Điều này giúp cho mùi hôi cũng như thức ăn thừa phân hủy không phát tán ra ngoài môi trường, gây ra mầm bệnh.

    Dung tích bình cất cũng lớn hơn, khoảng 15 lít, trọng lượng chỉ tầm 3,5 kg nên thuận lợi vận động đến các khu vực trong nhà. Loại thùng rác này thích hợp sử dụng trong căn phòng có nhu cầu sử dụng lớn như phòng ăn tập thể hay phòng bếp.

    Không chỉ vậy, nắp thùng được áp dụng phương pháp cảm biến hồng ngoại, giúp cho việc đóng – mở trở nên chuẩn xác. Độ kín khít, có cả nắp trên mở ra để chúng ta đổ rác vào và nắp dưới chỉ cho ra khi thùng đóng gói sẵn rác đổ đi.

    Thùng rác sáng tạo Xiaomi Townew được thiết bị pin sạc loại 12V, sạc đầy trong vòng 10h nên sử dụng liên tiếp được hơn 1 tháng.

    Tuy thế, điểm trừ của sản phẩm này là mức giá hơi đắt so với mặt bằng chung. Bởi lẽ đây là loại thùng rác duy nhất có khả năng tự đóng gói và hàn mồm túi trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, khách hàng cũng phải tốn kém thêm chi phí mua túi chuyên dụng để hàn kín miệng túi.

    3. Thùng rác sáng tạo Kowon KBS-0601

    Xếp vị trí số 3 trong danh sách ấy là Thùng rác thông minh Kowon KBS-0601. Sản phẩm sở hữu dung mạo đẳng cấp với vỏ ngoài bằng vật liệu inox có độ sáng bóng cao và thuận tiện lau chùi khi sử dụng.

    Nắp thùng làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, vừa có độ dai sức cao vừa bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, khả năng hoạt động đóng – mở của thùng cũng đem lại độ êm ái, chỉ đóng lại trong khoảng 5 giây sau lúc mở nắp.

    Loại thùng rác Kwon này có dung tích tầm 9 lít, trọng lượng hai.2 kg nên phù hợp với gia đình nhỏ 3 – 4 khách hàng. Ngoài ra, thiết bị còn dùng nguồn điện trong khoảng pin AA hoặc pin sạc, tuổi thọ pin cao đến 6 tháng. Thống kê này tương đương với tần số 3000 lần đóng mở nắp.

    Điểm yếu của sản phẩm này là giá thành tương đối cao và chưa có chế độ phân loại rác thải.

    4. Thùng rác thông minh Eko 9285MT

    Nhắc đến top 5 thùng rác sáng tạo tốt nhất thị phần hiện nay, thì chẳng thể thiếu vắng cái tên Eko 9285MT. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sở thích của người mua nhờ chất lượng bền lâu, mẫu mã cá tính.

    Là mẫu bán chạy nhất trong số các model thùng rác thông minh nhà Eko, Eko 9285MT có vỏ ngoài bằng thép hợp kim sáng bóng. Chất liệu này không bám bẩn, bám vân tay nên tạo nên sự đẳng cấp cho căn phòng. Nắp đóng – mở nhanh nhạy, dài lâu, chuẩn xác về thời gian.

    Bình đựng Eko 9285MT cung ứng bằng nhựa PP rất dễ vệ sinh sau đổ rác, chứa được khoảng 9 lít và trọng lượng chỉ tầm 2kg. Thiết bị này kiểu dáng lẫy giúp treo nắp đậy và thay thế túi chứa rác dễ dàng, dễ dàng.

    Tuy vậy, điểm trừ là giá thành cao hơn so với các hãng khác.

    5. Thùng rác cảm ứng H56-B

    H56-B ghi điểm bởi thiết kế và màu nhan sắc, nổi trội nhất trong top 5 thùng rác thông minh bán chạy hiện nay. Vỏ ngoài thép ko gỉ, mạ vàng đồng kim khí sáng bóng. Có thể nói, giờ đây, chiếc H56-B không đơn thuần là thùng chứa rác nữa mà còn là vật phẩm trang trí cho căn phòng thêm phần cuốn hút, tiên tiến, hiện đại.

    Dung tích bình cất lớn, lên đến 30 lít, thích hợp với gia đình đông thành viên hoặc dùng trong bếp ăn tập thể, khách sạn, nhà hàng. Phương pháp cảm biến tiệm cận đóng mở nắp nhịp nhàng theo đề xuất của quý khách. Hơn nữa, chúng còn hoạt động bằng cả pin sạc và pin AA nên thuận tiện sắm lúc hết pin.

    Tuy nhiên, sản phẩm này lại không có chức năng tự đóng gói rác, hàn mồm túi. Đặc thù, chi phí còn tương đối đắt đỏ.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...