63 Stravel

Review Top 5 shop bán đồ nam xuất khẩu ở Huế chất lượng, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Trong những năm gần đây, hàng xuất khẩu của Việt Nam đã trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng, vì thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Không chỉ vậy, các sản phẩm của VNXK còn có khả năng giữ màu tốt và chất liệu thoáng mát, với các đường may chắc chắn. Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Do đó, nhiều cửa hàng bán quần áo nam ở Huế đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, các chàng trai có ít kinh nghiệm mua đồ, không biết nó ở đâu Cửa hàng xuất khẩu quần áo nam tại Huế Giá cả hợp lý. Đừng lo lắng, hãy theo dõi Thamhue24h.info để chúng tôi có thể cho bạn biết.

    Cửa hàng El Nino – Xuất khẩu thương hiệu


    Một trong những cửa hàng thời trang nam xuất khẩu đẹp và uy tín nhất được đề cập bởi Thamhue24h.info là Cửa hàng EI Nino không xa lạ. Đây là cửa hàng quần áo nam chuyên cung cấp các nhãn hiệu nam, xuất nhập khẩu quần áo với các thương hiệu thế giới như Zara, H & M, Mango, Topman, Routtine, Pull & Bear, Asos, Uniqlo, Holliter ….

    [​IMG]
    Cửa hàng El Nino – cửa hàng bán đồ nam đẹp ở Huế


    Đặc biệt, hàng hóa tại EI Nino Store luôn đẹp, đa dạng, chất lượng và được cập nhật liên tục các sản phẩm mới. Shop luôn giữ tiêu chí xuất khẩu của Việt Nam, không trộn lẫn với hàng hóa thị trường và hàng kém chất lượng.

    [​IMG]
    Sản phẩm trong El Nino Store


    Chỉ cần dành một chút thời gian ở đây, các bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một bộ trang phục hàng hiệu với giá cả hợp lý. Bất kỳ phong cách nào bạn thích đều có thể phù hợp với quần áo tại EI Nino Store nhiều loại, từ áo phông, Quần jean, quần kaki, áo khoác, áo sơ mi …


    Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, thành phố Huế

    https://www.facebook.com/elninostore.vn/
    Cửa hàng Lý Lý Hoàng


    Đối với đàn ông, cửa hàng Lý Lý Hoàng có lẽ không quá xa lạ, phải không?. Đây là một cửa hàng bán buôn và bán lẻ chuyên về thời trang nam chất lượng tại Huế. Đối với những người đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ mỹ xuất khẩu ở Huế, cửa hàng Lý Lý Hoàng là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên đến.

    [​IMG]
    Lý Lý Hoàng – cửa hàng áo khoác nam đẹp Huế


    Với một loạt các mặt hàng, được cập nhật hàng tuần, các chàng trai tha hồ lựa chọn mua một chiếc VNXK. Cửa hàng Lý Lý Hoàng không chỉ sở hữu quần áo đẹp, chất lượng tốt. Nhưng quần áo ở đây cũng đa dạng: váy dạ hội, áo phao, áo gió, quần kaki, quần jean, áo phông, ….

    [​IMG]
    Lý Lý Hoàng – cửa hàng thời trang đẹp cho nam giới ở Huế


    Ngoài ra, cửa hàng này bán đồ nam xuất khẩu Huế còn bán thêm dép sành điệu, mũ dễ thương. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhanh.


    Địa chỉ: 15 hẻm 263 Bà Triệu, thành phố Huế (liền kề với FPTShop, gần Big C Huế)

    https://www.facebook.com/lylyhoangshop /
    Cửa hàng H & B – Xuất khẩu thương hiệu


    Thêm một địa chỉ của cửa hàng bán quần áo nam Huế mà chúng tôi muốn giới thiệu là H & B Store. Đến với H & B Store đang đến một thiên đường của những sản phẩm có thương hiệu chất lượng. Đàn ông có thể tìm thấy những chiếc jeas rất ngầu, từ quần short, skinny jeans, jeans boyfriend … cho đến những chiếc quần jeans đơn giản, truyền thống.

    [​IMG]
    Cửa hàng H & B – Cửa hàng quần áo nam đẹp ở Huế, giá tốt


    Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ mi, áo phông, áo khoác, v.v … cũng được H & B Store cập nhật liên tục. Bạn có thể theo dõi trang Fanpage của cửa hàng để thấy cửa hàng tăng giá liên tục trong ngày. Quần áo ở đây rất mịn, có độ đàn hồi tốt, và có hoa văn tinh tế. Hãy chắc chắn rằng chỉ nhìn vào những cái bạn muốn mua.

    [​IMG]
    Cửa hàng H & B địa chỉ hàng xuất khẩu đẹp tại Huế


    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

    https://www.facebook.com/HB.Store.Hue/
    Go-Shop xuất khẩu quần áo nam đẹp ở Huế


    Go – shop là cửa hàng bán quần áo nam xuất khẩu ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sở hữu áo phông, quần tây và Jeas đẹp và chất lượng với giá cả hợp lý. Cửa hàng gỗ trở thành địa chỉ của một cửa hàng bán quần áo nam ở Huế được các tín đồ thời trang lựa chọn để xuất khẩu.

    [​IMG]
    Một số sản phẩm tại Go-Shop


    Những lý do mà bạn nên mua trong Gô – shop là gì?

    • Hàng hóa đa dạng, thiết kế đẹp, hình dáng đẹp, chất liệu tốt
    • Giá cả hợp lý, phải chăng
    • Cam kết không bán hàng kém chất lượng.
    • Hàng mới được cập nhật liên tục.
    • Chương trình bán hàng để tích lũy điểm quà tặng hấp dẫn
    • Nhân viên phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình
    • Có 2 cơ sở trong thành phố để giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn
    • Shop bán thêm mũ, túi xách cho nam
    [​IMG]
    Ngoài ra, Go-Shop Huế còn bán mũ


    Địa chỉ cơ sở 1: 06 Tống Duy Tân, thành phố Huế (Sau tiểu học Trần Quốc Toàn)
    Địa chỉ 2: 84 Bà Triệu, thành phố Huế

    https://www.facebook.com/goshopvnxk/
    Men Beard – Cửa hàng xuất khẩu quần áo nam ở Huế


    Cửa hàng quần áo nam chất lượng ở Huế được đề cập sau đó là cửa hàng Rau Men. Nếu bạn muốn săn lùng quần áo xuất khẩu Huế vừa bền vừa hợp túi tiền, hãy đến cửa hàng Rau Men.

    [​IMG]
    Râu nam – Cửa hàng xuất khẩu nam


    Nhìn vào bộ sưu tập các thiết kế của râu đảm bảo bạn muốn mang tất cả về nhà. Làm thế nào bạn có thể cưỡng lại những bộ quần áo đó với chất liệu vải cực kỳ tốt, đường may sắc sảo, hình thức chuẩn mà vẫn thoải mái khi mặc lại.

    [​IMG]
    Quần áo tại cửa hàng Rau Men mềm mại và mịn màng


    Chưa kể, bản đồ cửa hàng được cập nhật liên tục trong suốt cả ngày. Men Beard Shop sẵn sàng cho khách hàng đổi sản phẩm trong vòng 1 ngày nếu không hài lòng hoặc có lỗi của nhà sản xuất. Đừng quên lưu lại cửa hàng bán đồ xuất khẩu nam ở Huế đẹp, chất lượng này khi bạn cần mua đồ.


    Địa chỉ: 140 Bà Triệu, thành phố Huế

    https://www.facebook.com/vovanphuoc254/

    Trên đây là danh sách các cửa hàng bán đàn ông Huế có uy tín và giá tốt mà Thamhue24h.info tóm tắt. Hy vọng từ thông tin mà chúng tôi chia sẻ để giúp bạn mua trang phục xuất khẩu đẹp nhất. Để làm cho trang phục của bạn cá tính hơn, đừng quên kết hợp giày thời trang. Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ nào, vui lòng tham khảo danh sách các cửa hàng giày nam đẹp ở Huế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...