63 Stravel

Review Top 5 quán mì Quảng ở Huế ngon chuẩn vị giữa lòng cố đô

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Đối với những người yêu thích mì Quảng từ bây giờ, không cần phải đi đâu khác, kể cả ở Huế, có rất nhiều quán phở Quảng ngon, hương vị cũng ngon không kém. Ở đây, chúng ta hãy cùng ReviewNao truy lùng những kẻ đó Cửa hàng phở Quảng ở Huế Nó được ca ngợi bởi nhiều người hơn.

    Mì Quảng Bà Ba


    Nhà hàng phở Quang đầu tiên mà ReviewNao giới thiệu không quá xa lạ, đó là quán phở Quảng Cô Ba. Thực đơn của cô Ba có nhiều loại mì Quang khác nhau như mì ếch ếch, cá lóc, thịt tôm, gà, lươn, …

    [​IMG]
    Mì ăn liền ếch Quảng Tây được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn


    Mì ếch ếch ở đây được trang trí đẹp mắt như nhà hàng ếch bếp Quang (Đà Nẵng). Công suất 32k mà nhiều mì với ếch, ăn sáng với mẹ là đủ để căng bụng. Còn mì Quảng Quang, gà dai và giòn, không to như gà công nghiệp. Nước dùng của mì chỉ vừa miệng, thêm vài giọt nước cốt chanh để ngon miệng Vào những ngày bạn chán cơm, mì, và phở, bạn có thể chọn mì Quảng để đổi gió.

    [​IMG]
    Mì lươn Quảng ở cửa hàng của bà Ba


    Địa chỉ: 14 Dương Văn An, thành phố Huế
    Mì Quảng Trang


    Nhắc đến quán phở Quảng ở Huế mà bỏ qua Mì Quảng Trang sẽ là một lỗ hổng Quán Trang có một không gian mở và sạch sẽ. Quang Quang ở đây có chất lượng khá tốt, thịt mềm ngon, tôm, gà thấm. Nước dùng cũng đậm đà, mì Quảng dai đặc trưng. Menu khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Đó là Quang hỗn hợp mì, gà, tôm, trứng bò, bò, tôm ….

    [​IMG]
    Bát phở Quang chất lượng và hấp dẫn của quán phở Quang Trang


    [​IMG]

    Một ấn tượng khác tại quán mì Quảng Trang là rau sống được phục vụ tươi và sạch. Chủ yếu là salad, thảo mộc và chuối không giống như các cửa hàng khác đầy pennywort.


    Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ, thành phố Huế
    Mì Quảng Huế


    Mặc dù quán phở Quảng trên vỉa hè, nhưng lúc nào cũng đông khách. Mì Quảng ở đây ngon như Đà Nẵng, mì được đổ đầy nước trong một tô riêng, rất bắt mắt. Mì với cả mì trắng và vàng, trông thật đáng sợ. Sáng hôm sau, bữa sáng đầy đủ cho đến trưa, vì một bát mì lớn đầy tôm và trứng. Nước dùng cũng đậm đà không quá nhạt cũng không quá mặn.

    [​IMG]
    Mì Quảng Huế khá nổi tiếng ở cố đô


    Điểm cộng trong Quán phở Quảng Huế Hơn nữa, chủ doanh nghiệp thân thiện và thân thiện với khách hàng. Quán nằm bên vệ đường, nhưng có vẻ sạch sẽ, rau sống ăn kèm mì cũng rất ngon. Đây thực sự là một điểm lý tưởng cho bữa sáng.


    Địa chỉ: Nga 3 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế
    Đặc sản của đất quang – Mì Quảng & Bún Mam


    Thêm một nhà hàng phở Quảng ngon ở Huế mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn tiếp theo Đặc sản tại Quảng Quảng. Cửa hàng không chỉ có tầm nhìn đẹp và sạch sẽ mà thực đơn cũng đa dạng mà không bỏ sót thứ gì. Bao gồm mì trộn, tôm thịt, gà, trứng tôm, ếch. Ngoài mì Quảng, quán còn có sự kết hợp của bún miến trộn, một món bún chả giòn ngon đến khó tin.

    [​IMG]
    Đặc sản của đất quang – Mì Quảng & Bún Mam


    Chủ ở đây là hai chủ trẻ vui tính, nhiệt tình. Về chất lượng phải chăng, khách hàng thường ghé thăm.


    Địa chỉ: 103/19 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Huế
    Mì Quảng 25


    Mì Quảng ở đây không chỉ ngon về vị Quang mà còn rẻ. Từ giờ bạn không cần phải chạy ra Đà Nẵng để ăn mì ếch ếch nữa. Ở Huế, chúng tôi cũng có một quán phở Quang ngon, vừa rẻ vừa ngon. Cửa hàng ReviewNao đang nói đến là nhà hàng mì 25. Quảng. Nếu bạn chưa biết về Huế Cửa hàng phở Quang 25 nó thực sự là thiếu sót.

    [​IMG]
    Mì Quang 25 nổi tiếng với mì ếch Quang


    Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng này, cửa hàng nhỏ, dễ tìm. Đũa sạch sẽ, chủ quán nhiệt tình. Nhưng có lẽ vì đám đông quá đông, nên hơi chậm. Ngoài mì ếch Quang, quán còn có mì sườn Quang, thịt gà, tôm và thịt trứng.


    Địa chỉ: 25 Xuân Diệu, thành phố Huế

    Từ bây giờ, tìm một quán phở Quảng ngon ở Huế không còn là vấn đề khó khăn nữa, phải không? Hy vọng từ những thông tin mà ReviewNao chia sẻ gần đây có thể giúp bạn tìm được một quán phở Quảng ngon và chất lượng ở trung tâm thành phố Huế. Nếu bạn vẫn biết bất kỳ nhà hàng mì Quảng ngon nào ở Huế, đừng quên chia sẻ với ReviewNao để chúng tôi có thể cập nhật cho bạn.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...