63 Stravel

Review Top 5 quán hải sản ngon nức tiếng ở Huế “không ghé sẽ tiếc cả đời”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi nhiều cảnh trữ tình tuyệt đẹp, Huế còn thu hút du khách qua những món hải sản ngon mà giá rẻ. Nếu bạn chưa tìm thấy nó Nhà hàng hải sản ngon ở Huế Để thưởng thức, hãy cùng ReviewNao tìm câu trả lời.

    Kim Crawfish – Hải sản Hàn Quốc & Grill


    Kim Crawfish là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Huế được nhiều người biết đến. Không chỉ bắt mắt với không gian rộng rãi và thoáng mát mà giá cả hợp lý tại cửa hàng Kim Crawfish. Nhìn vào không gian sang trọng nhưng giá không đắt. Các món ăn rất đa dạng, các món ăn được chế biến với hương vị phong phú, hải sản tươi giữ được vị ngọt.

    [​IMG]
    Thoáng mát và rộng rãi tại Kim Crawfish


    Nếu bạn có cơ hội, đừng quên thưởng thức lẩu hải sản, lẩu mực đam mê trái cây tại đây. Một nồi lẩu lớn với nước dùng thơm ngon, đậm đà 3 người ăn không hết cheat. Ngoài ra, còn có răng mực, tôm, tôm, gà cay với phô mai thơm ngon.

    [​IMG]
    Ăn ngập tại nhà hàng Kim Crawfish Huế, ảnh Foody


    Với tầm nhìn đẹp và thoáng mát, Kim Crawfish cũng là nơi tổ chức tiệc, sinh nhật, sự kiện … khi khách cần. Nếu bạn đang loay hoay tìm một nhà hàng hải sản ngon ở Huế, bạn nên đến Kim Crawfish, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và muốn quay lại lần nữa.


    Địa chỉ: 13/64 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế
    Lẩu cua Ba Chánh


    Nhắc đến nhà hàng hải sản ngon ở Huế, không thể không nhắc đến nhà hàng lẩu cua Ba Chánh. Đây là một nhà hàng hải sản nổi tiếng với giá cả phải chăng. Ms Chanh có nhiều món hải sản ngon và hấp dẫn, bao gồm tôm nướng với me, hàu nướng, lẩu cua, cốm tỏi … Vì vậy, khi đến nhà hàng này, bạn sẽ thấy khách rất đông.

    [​IMG]
    Cua ngon và tươi tại nhà hàng Bà Chánh


    Vào những ngày se lạnh hay những ngày mưa đến nhà hàng lẩu cua, hít hà vị chua ngọt, nóng hổi thật tuyệt. Đừng quên lưu cửa hàng của bà Chanh vào sổ ghi chép của cô ấy để bắn phá với bạn bè vào cuối tuần.

    [​IMG]
    Nhà hàng lẩu của bà Chanh – một nhà hàng nổi tiếng ở Huế


    Địa chỉ: 09 Trường Chinh, thành phố Huế
    Nhà hàng hải sản 66


    Những ai đam mê hải sản không thể bỏ qua 66 nhà hàng hải sản này. Đây cũng là một nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Huế. Cửa hàng bán nhiều loại hải sản tươi sống như cua, ốc móng tay, sò điệp, ốc, ốc, cá bống, … và được chế biến rất ngon và dày dạn. Nếu bạn đến đây lần đầu tiên, chắc chắn khó có thể cưỡng lại thực đơn của nhà hàng hải sản 66. Về giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên.

    [​IMG]
    Không gian tại nhà hàng hải sản 66


    Điểm trừ trong nhà hàng hải sản 66 là phải mất nhiều thời gian để phục vụ, nhân viên không nhiệt tình lắm. Hy vọng trong thời gian tới, nhà hàng này sẽ cải thiện tình trạng này.

    [​IMG]
    Sẽ là một sự thiếu hụt nếu trong danh sách các địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Huế mà không bỏ lỡ nhà hàng hải sản 66


    Địa chỉ: 66 Đinh Tiên Hoàng
    Nhà hàng 888 – Hải sản tươi sống


    Nếu bạn muốn trực tiếp chọn hải sản tươi và nóng và chế biến ngon tại nhà hàng, bạn nên đến 888. Nhà hàng hải sản ngon ở Huế này có view đẹp bao gồm 3 tầng hướng ra sông nên nhà hàng rất mát. . Ngoài ra, 888 còn có phòng riêng có máy lạnh để tránh những ngày nắng nóng. Không gian trong 888 rất thích hợp để kiểm tra, tổ chức tiệc.

    [​IMG]
    Nằm trên đường Huỳnh Thục Khánh, 888 ấn tượng với không gian chiếu sáng bắt mắt bên ngoài


    Hải sản năm 888 rất đa dạng, phong phú và bổ dưỡng, thực phẩm quý hiếm đều có ở đây, như tôm hùm, tôm Canada, tôm hùm bông, Hoàng đế, bào ngư, mắm tôm, … với giá cả hợp lý. Nhiều khách du lịch cũng lan truyền tin đồn rằng đi Huế mà không thưởng thức hải sản tại 888 được coi là không đi Huế trước đây.

    [​IMG]
    Nhiều hải sản có giá trị dinh dưỡng cao có sẵn tại 888


    Địa chỉ: 271 Huỳnh Quang Điện, thành phố Huế
    Quan 78 – Một nhà hàng hải sản ngon ở Huế với giá cả phải chăng


    Nhà hàng 78 có không gian khá rộng nằm gần dòng sông Ngũ Hà thơ mộng nên buổi tối rất mát mẻ. Tỷ lệ nghe không bằng một lần xem, để xem 78 nhà hàng mới giống như hải sản tươi sống. Một thiên đường hải sản từ ốc, hến, sò, sò đến tôm, cua, mực và các món lẩu hấp dẫn được chế biến hấp dẫn qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp ở đây sẽ khiến bạn hài lòng. vừa lòng, ngon miệng.

    [​IMG]
    Hãy đến nhà hàng hải sản 78


    Cụ thể hơn, giá ở đây khá rẻ, giá cả phải chăng cho sinh viên. Phục vụ đồ ăn nhiệt tình, nhanh nhẹn và chất lượng tốt, nhà hàng 78 rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Địa chỉ: 78 Triệu Quang Phục, thành phố Huế

    Với sự chia sẻ của ReviewNao về các nhà hàng hải sản ngon ở Huế, nó sẽ giúp những người yêu thích hải sản tìm được một địa chỉ nhà hàng ngon và giá cả phải chăng. Đừng quên ghi lại ngay danh sách các nhà hàng hải sản ngon ở trên để thưởng thức cùng bạn bè và người thân!
     

Chia sẻ trang này

Loading...