63 Stravel

Review Top 5 quán cơm ngon ở Huế khiến thực khách ‘say quên lối về’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Dạo quanh cố đô, thực khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng cơm Huế. Tuy nhiên, để tìm thấy nó Nhà hàng cơm ngon ở Huế, nấu theo kiểu gia đình, không phải ai cũng biết. Các nhà hàng ‘cơm mẹ nấu chuẩn’ được tiết lộ bởi Thamhue24h.info chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất và đầy bụng để quay trở lại.

    Nhà hàng Tép – một nhà hàng cơm ngon ở Huế


    Bạn không có thời gian để nấu ăn, muốn tìm một nhà hàng bụi rậm ở Huế cho bữa trưa? Vì vậy, nhà hàng của bà Tèo là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây là một nhà hàng gạo nổi tiếng ở Huế có tiếng, nên lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn là khách du lịch, Huế chắc chắn phải ghé thăm nhà hàng của Miss Te, vì cơm ở đây không chỉ ngon mà còn rẻ.

    [​IMG]
    Nhà hàng Tép – một nhà hàng cơm ngon ở Huế được khách hàng ghé thăm


    Duyệt qua thực đơn của nhà hàng Huế ngon này, bạn có thể thấy nhiều món ăn, bao gồm thịt lợn om, thịt bò xào với nấm, sườn nướng, mực luộc, cá bống kho tộ, … và nhiều món khác, hương vị luôn giống cơm Nấu chín, nóng miệng mà không chán. Đặc biệt, chủ sở hữu ở đây rất dễ mến, vui vẻ và thái độ phục vụ nhanh nhẹn nên nhiều thực khách hài lòng.

    [​IMG]
    Khay cơm 2 người tại quán cơm của bà Tá


    Địa chỉ: 59 Hai Bà Trưng, thành phố Huế
    Huế 1986 Bistro Bistro & Cafe


    Nếu bạn thèm cơm với cơm gia đình tiêu chuẩn nhưng không biết nhà hàng cơm ngon nhất ở Huế, đừng bỏ lỡ Huế 1986 Bistro Bistro & Cafe. Mặc dù đây là một quán cà phê, nhưng nó vẫn nằm trong top những nhà hàng cơm ngon ở Huế ngày nay. Quán có không gian 3 tầng, trang trí theo kiểu bao cấp, trên tường tầng 2, có những bức tranh Hội An trông như mờ nhạt. Đặc biệt là khu vực ban công, ban đêm ngồi uống để ngắm đường phố đẹp lung linh. Đến đây bạn có thể tự do sống máy ảo ảo luôn.

    [​IMG]
    Không gian cafe sang trọng ở Huế 1986


    Giới thiệu về mâm cơm ở Huế 1986 được thay đổi theo ngày, thực đơn đa dạng, các món ăn được trang trí đẹp mắt được trình bày trong các món ăn kiểu cũ. Nhiều món ăn nhìn đơn giản là không ngon nhưng ngon đến khó tin. Sau khi thưởng thức các món ăn ở đây, bạn có thể gọi món tráng miệng như trà khoai lang, hoặc bạn có thể xuống khu vực cafe để ngồi và thưởng thức. Đừng quên gọi cà phê dừa và cafe trứng, đảm bảo nách của bạn ngon.

    [​IMG]
    1986 1986 Hue Bistro Cafe là một nhà hàng gạo kết hợp mô hình cafe ở Huế


    Các nhân viên ở Huế 1986 đã có một chiếc váy dài và đẹp, dịch vụ nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Điều gì có thể tốt hơn là đến Huế 1986 để dùng bữa, thưởng thức một quán cà phê và kiểm tra để kiếm sống. Nếu bạn đến phố Tây, đừng quên ghé qua Huế 1986 để trải nghiệm những điều thú vị ở đây.

    [​IMG]
    Hue 1986 Bistro Bistro Cafe – Một nhà hàng cơm ngon ở Huế ngày nay


    Địa chỉ: 67 Võ Thị Sáu, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1453548258090642/
    Gạo Huế Nia


    Một địa chỉ khác của nhà hàng cơm ngon ở Huế được nhắc đến tiếp theo là cơm Nia. Nia là một ngôi nhà nhỏ, cổ kính. Ngoài cà phê và đồ uống ngon, Nia còn có cơm ‘siêu ngon’. Khi ăn, khách hàng sẽ thấy cơm được phục vụ trên bàn tre rất bắt mắt và hấp dẫn. Mỗi ngày, nhà hàng Nia sẽ đổi món cho khách hàng ăn mà không chán.

    [​IMG]
    Nia – một quán cơm ngon ở Huế khá nổi tiếng, ảnh Foody Hue


    Chỉ với 40k bạn sẽ có một nồi cơm đầy đủ súp, rau, xào, thịt, cá … giá quá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Không có gì ngạc nhiên khi bạn không cố gắng bắn phá một bữa ăn. Đảm bảo 1 người 2 bữa cơm đầy bụng này không phải lúc nào cũng về nhà.

    Đối với những học sinh chán những bữa ăn bụi bặm, bạn nên đến quán cơm Nia để thưởng thức mì gạo Huế. Thức ăn ngon mà không bị ngấy, giá hạt dẻ.

    [​IMG]
    Món cơm hấp dẫn ở Nia


    Địa chỉ: 164 Mai Đá Loan, thành phố Huế
    Nhà hàng hẻm sống


    Nhà hàng Living Alley là một địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng. Nhà hàng cơm ngon ở Huế này thu hút khách hàng vì đồ ăn được sắp xếp theo kiểu gia đình, nên có hương vị quen thuộc như ở nhà, tạo cảm giác ngon miệng.

    Không gian của nhà hàng được trang trí bằng hình ảnh và đồ vật của Huế trong quá khứ, thậm chí chén và bát đựng thức ăn cũng sử dụng các mẫu cũ của quá khứ. Đó cũng là phương châm của nhà hàng, nơi luôn cố gắng làm cho khách cảm thấy như họ đang đi bộ về nhà để ăn bữa ăn của mẹ thay vì đến một nhà hàng bụi rậm để ăn và sau đó đi.

    [​IMG]
    Không gian ảo tung chảo, có thể sống ảo trong Living Alley


    Những ngày mưa, sau giờ làm việc, sau giờ học, phải làm gì trong bếp để mệt mỏi, đến với Hẻm Sống, có một khay cơm nóng để thổi và ăn. Đó là thịt luộc với mắm tôm, gà rán sả chiên, gà hầm với trái cây, cá trê nghệ, súp sả bò, v.v.

    [​IMG]
    Khay cơm được nấu theo kiểu “mẹ nấu chuẩn” trong Living Alley thu hút thực khách


    Giá của mỗi khay của Living Alley rất phổ biến, mỗi bữa ăn là một món ăn khác nhau, nên thực khách không cảm thấy chán. Điều thú vị khi khách đến Living Alley là vừa dùng bữa vừa thưởng thức đồ uống ngon, nghe những bài hát bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


    Địa chỉ: Số 01 Trần Trần, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/974219545963245/
    Nha Cafe – nhà hàng cơm chuẩn với mẹ nấu ở Huế


    Cái tên cuối cùng trong danh sách các nhà hàng cơm ngon ở Huế được nhắc đến là Nha Cafe. Nha Cafe được thiết kế một cách dễ thương và ấm cúng, khi bước vào nó mang lại cảm xúc đúng như tên gọi của nó. Không gian được trang trí từ những đồ vật cũ trong thập niên 80, gần với thế hệ 8x. Từ rèm cửa, đến bàn ghế và khăn trải bàn, cảm giác gần gũi đều quen thuộc.

    [​IMG]
    Một góc đơn giản, mộc mạc của quán cà phê


    Coffee House nằm trong khối B của căn hộ Đông Đà. Nếu bạn có cơ hội vượt qua, hãy ghé thăm với bạn bè hoặc gia đình để thưởng thức đồ uống ở đây. Ngoài ra, Nhà cũng phục vụ bữa trưa theo khay cơm tiêu chuẩn của gia đình, đầy đủ các món ăn được cập nhật thay đổi hàng ngày. Các món ăn của Nhà rất ngon, ít béo và không bị ngán.

    [​IMG]
    Khay cà phê nóng tại nhà


    Ngoài không gian hoài cổ, cơm nhà, cà phê House còn gây ấn tượng bởi thái độ nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Đến nhà bạn không chỉ thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn là nơi thư giãn tâm trí.


    Địa chỉ: Số 103, Khu B, chung cư Đông Đà (nằm trên đường Lê Hồng Phong, đối diện cổng bên trái của trường mầm non Hoa Mai)

    Fanpage: https://www.facebook.com/715802328619946/

    Trên đây là Top 5 nhà hàng cơm ngon ở Huế được nhiều người ghé thăm. Chắc chắn bạn sẽ luôn nhớ hương vị thơm ngon đặc biệt của các quán bar mà ReviewNao giới thiệu. Vào những ngày chán ăn, bạn muốn thay đổi khẩu vị cho bữa trưa ngon hơn? Đừng quên tham khảo danh sách nồi cơm điện ở Huế và nhà hàng cơm gà ngon sau này.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...