63 Stravel

Review Top 5 địa chỉ cho thuê áo dài đẹp, giá rẻ ở Huế mà chị em nên đến

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 768 Đọc
  1. Ngày nay, nhu cầu về áo dài để phục vụ đám cưới, tiệc tùng, biểu diễn nghệ thuật, kỷ yếu … ngày càng tăng. Vì vậy, có khá nhiều cửa hàng Áo dài cho thuê tại Huế ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê áo dài đẹp và giá rẻ tại Huế, đừng bỏ lỡ bài viết sau.

    Áo dài cho thuê Gabbana


    Gabbana Ao Dai là địa chỉ cho thuê Áo dài ở Huế rất nổi tiếng. Trải qua quá trình phát triển, Gabbana ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Hiện nay, cửa hàng đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc cho thuê váy, váy cưới và bộ vét tại Huế.

    [​IMG]
    Váy ba lỗ Sài Gòn của cửa hàng Gabbana


    Những chiếc váy ở Gabbana với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng rất đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Cho dù bạn muốn đổi mới trang phục hiện đại hoặc cửa hàng truyền thống, bạn có thể đáp ứng tất cả. Đến với Gabbana, khách hàng có thể tìm thấy những chiếc váy đẹp nhất với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng tìm trang phục phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Áo dài Gabbana với nhiều kiểu dáng đẹp, ảnh Rin Phan


    Địa chỉ: 208 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaigabbana/
    Áo dài Su Mee


    Ở Huế, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thuê một chiếc áo dài đẹp, thì Áo dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn Tại Su Mee chuyên cung cấp váy cưới, váy cưới, váy dự tiệc, váy phù dâu, váy dạ hội … Bạn tha hồ lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, Su Mee còn được biết đến như một địa chỉ cho thuê trang phục tại Huế đẹp và chất lượng.

    [​IMG]
    Không quá khó để tìm thấy những chiếc váy đẹp trong Su Mee

    [​IMG]
    Sẽ thật buồn khi thuê một chiếc áo dài và bỏ qua cái tên Su Mee


    Với những bộ sưu tập áo dài đẹp, sang trọng, phù hợp với thị hiếu người Việt. Su Mee sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong các sự kiện quan trọng.


    Địa chỉ: 251 Điện Biên Phủ – Thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1195066657189631/
    Cho thuê váy Hoàng Đức


    Nếu bạn chưa tìm thấy một cửa hàng áo dài ở Huế, bạn nên thử nó áo dài Hoàng Đức Hãy xem Nó chuyên cho thuê váy, áo dài cho đám cưới, kỷ yếu, tốt nghiệp, … Với nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, sang trọng và giá cả phải chăng.

    [​IMG]
    Hoàng Đức Áo dài là một lựa chọn đáng tin cậy


    Hoàng Đức cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới nhất đang hot trên thị trường để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hy vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.

    [​IMG]
    Hoàng Đức Áo dài được thiết kế tỉ mỉ và kỳ diệu.


    Địa chỉ: 11 Đặng Huy Trù, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1906275199626064/
    Kỷ yếu áo dài


    Nhắc đến địa chỉ thuê trang phục ở Huế, bạn không thể bỏ qua cửa hàng Áo dài Huế. Nó chuyên cung cấp áo dài trắng, áo dài màu lụa, áo dài trắng, áo dài cử nhân, đầu vòng hoa …

    [​IMG]
    Một địa chỉ cho thuê áo dài uy tín tại Huế

    [​IMG]
    Áo dài Huế – Địa chỉ cho thuê áo dài tím tại Huế


    Việc thường xuyên nắm bắt và cập nhật các xu hướng áo dài mới giúp cửa hàng này luôn mới. Khách hàng cảm thấy rằng trang phục không nhàm chán hoặc lỗi thời. Đó cũng là lý do khiến nhiều sinh viên chọn Ky Ky Ao Dai để thuê trang phục.


    Địa chỉ: 20A – Nguyễn Thiện Kế, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaikyyeuHue/
    Váy cưới gia đình


    Bạn tìm kiếm những chiếc váy đẹp, sang trọng với giá cả hợp lý vào những dịp quan trọng. Sau đó Váy cưới gia đình sẽ là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên đi.

    [​IMG]
    Áo dài là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn thuê áo dài


    Đến với cửa hàng Gia đình, bạn có thể tìm thấy váy cưới, áo dài, váy dạ hội và nhiều mặt hàng khác. Ngoài ra, nó cũng cho mượn trang phục biểu diễn nghệ thuật. Tùy thuộc vào số lượng và mẫu bạn thuê, giá của mỗi bộ sẽ khác nhau. Đặc biệt, có một dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp dành cho nam và nữ (cả nam và nữ).

    [​IMG]
    Áo cưới gia đình Áo dài – địa chỉ cho thuê Huế Áo dài


    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1401302503286018/

    Các cửa hàng cho thuê áo dài ở Huế đều có nhiều điểm chung về kiểu dáng và giá rẻ. Bên cạnh đó mỗi cửa hàng cũng có những thế mạnh riêng. Nếu bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê váy ở Huế, đừng quên truy cập các địa chỉ mà ReviewNao gợi ý. Ngoài ra nếu bạn muốn thiết kế áo dài cho riêng mình, đừng quên ghé thăm Danh sách các cửa hàng áo dài đẹp ở Huế.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...