63 Stravel

Review Top 5 cửa hàng giặt ủi ở Huế uy tín, giá rẻ nhất hiện nay mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 1 Trả lời, 533 Đọc
  1. Cuộc sống bận rộn khiến nhiều phụ nữ không có thời gian chăm sóc việc nhà. Trong đó, nhiều người vẫn ngại giặt đồ, giường, nệm, … đặc biệt là mùa đông đang đến gần. Nắm bắt xu hướng này, dịch vụ giặt là ra đời để đáp ứng mục đích này. Trong bài viết này, ReviewNao sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Tiệm giặt ủi ở Huế Uy tín và chất lượng cho những ai đang cần dịch vụ này.

    Nhà giặt Laundromat – Huế


    Home Laundromat là một cửa hàng giặt là chất lượng ở Huế mà chúng tôi giới thiệu cho bạn đầu tiên. Giặt ủi tại nhà là một trong những cửa hàng giặt tự động tốt nhất ở Huế hiện nay. Tại Home Laundromat, chủ yếu có 2 dịch vụ: tự làm sạch và sấy khô. Tại dịch vụ giặt ủi, mỗi khách hàng có thể cho quần áo vào máy giặt riêng. Hoặc nhờ nhân viên thẩm mỹ viện giúp bạn mà không phải trả thêm phí dịch vụ. Bạn chỉ cần ngồi và đọc báo, lướt web trong khoảng 1 giờ để lấy lại mọi thứ. Sau đó khách hàng mang quần áo đi phơi.

    [​IMG]
    Home Laundromat – cửa hàng giặt là tại Huế có uy tín và giá rẻ


    Về dịch vụ giặt là và giặt khô, mỗi khách hàng có máy giặt riêng, quần áo khô tại cửa hàng và nhanh chóng trong vòng 2 giờ. Nếu bạn không có thời gian chờ đợi, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để giao hàng tại nhà. Ngoài giặt quần áo, áo phao, váy, áo vét, cửa hàng còn chấp nhận giặt gấu bông, chăn, gối, nệm, .. với giá cực kỳ hợp lý.

    [​IMG]
    Home Laundromat – cửa hàng giặt là tiện lợi ở Huế


    Địa chỉ: Số 40, kiệt tác 42 Nguyễn Công Trứ, thành phố Huế (trong ngõ đối diện với cửa hàng xe máy yamaha Tân Long Phú)
    Tiệm nhuộm và giặt ở Mỹ Hòa


    Cái tên giặt ủi Mỹ Hòa đã quá quen thuộc với người dân thành phố Huế. Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực giặt ủi, cửa hàng Mỹ Hòa trở thành cửa hàng giặt ủi ở Huế một địa chỉ đáng tin cậy. Để tránh làm hỏng và tăng tuổi thọ của quần áo, cửa hàng Mỹ Hòa phân loại máy giặt hoặc máy giặt. Quần áo sau khi giặt sẽ được đưa vào máy để sấy khô, đảm bảo khô sạch khi khách nhận quần áo. Với quy trình giặt phức tạp, đồ giặt của bạn sẽ vẫn ở dạng sau khi giặt.

    [​IMG]
    Giặt ủi Mỹ Hòa sử dụng công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cho khách


    Thời gian giặt ngắn và giao hàng nhanh là những lợi thế lớn của cửa hàng giặt là Huế này. Ngoài ra, thái độ thân thiện của chủ cửa hàng với giá cả hợp lý khiến khách hàng khá hài lòng.


    Địa chỉ: 15 Nguyễn Khuyên, thành phố Huế
    Giặt và sấy Đông Đà – Huế


    Trong số danh sách giặt ủi ở Huế được nhắc đến tiếp theo là giặt ủi Đông Đà. Tại Đông Đà giặt, dịch vụ giặt ủi, sấy quần áo, chăn, nệm, gối, phơi thảm …

    [​IMG]
    Giặt ủi Đông Đà Huế – tiệm giặt ủi uy tín tại Huế


    Với hệ thống máy giặt hiện đại, giặt chuyên dụng kết hợp với vật liệu chất lượng cao và chất lượng. Chẳng hạn như xà phòng Omo, viso, nước xả vải Downy, Nhân viên thoải mái và nhiệt tình, giá cả hợp lý. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây để giặt đồ ở Huế. Ngoài ra, cửa hàng giặt là tại Huế này cũng nhận giao hàng tận nhà theo yêu cầu.


    Địa chỉ: 15/15 Đông Đà, Vĩnh Ninh, thành phố Huế
    Dịch vụ giặt là SV Huế


    Nếu bạn cần tìm một cửa hàng giặt là giá rẻ ở Huế, bạn có thể đến cơ sở giặt ủi và giặt khô. Với khẩu hiệu Giặt khô ngay lập tức Cửa hàng SV như nó nói lên tất cả. Sinh viên mang đến dịch vụ giặt ủi chất lượng và thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể giặt – phơi khô và đợi ngay. Hoặc yêu cầu nhân viên giặt khô và thời gian để lấy nó. Hoặc bạn đang bận không có thời gian để quay lại, bạn có thể liên hệ với nhân viên để chuyển hàng về nhà.

    [​IMG]
    Dịch vụ giặt ủi tự động SV rất nhanh và cực rẻ


    Để giao hàng nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian như vậy. Tự giặt khô SV Một máy giặt lồng ngang hiện đại được sử dụng để đảm bảo giặt sạch và giảm thiểu thiệt hại. Hãy tìm chất tẩy rửa tốt, chất làm mềm vải. Hãy để quần áo của bạn được giặt và thơm. Điều đặc biệt hơn nữa là giá phòng giặt và giặt tự động SV rất rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên.


    Địa chỉ: 56, Đặng Huy Trù, phường Trường An, thành phố Huế
    Dịch vụ giặt ủi 3S – Cửa hàng giặt ủi chất lượng tại Huế


    Một tên khác trong danh sách giặt là ở Huế là giặt 3S. Mùa mưa làm cho quần áo của bạn ướt và khô mãi mãi, làm cho quần áo có mùi khó chịu. Đừng lo lắng Cửa hàng giặt là 3S giúp bạn giải quyết tất cả những trở ngại và khó khăn. Tại 3S giặt, chuyên giặt: khô, ướt, hấp quần áo, chăn, chăn, màn, giày … với công nghệ Nano tiên tiến.

    [​IMG]
    Sau khi giặt quần áo, quần áo sẽ được chủ cửa hàng giặt ủi 3S sắp xếp gọn gàng để giao cho khách hàng


    Với phương châm siêu nhanh, siêu sạch và siêu rẻ, dịch vụ giặt ủi 3S đã chứng minh điều đó khi khách đến đây giặt. Nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực với máy giặt 3S như: Salon Tiệm giặt ủi ở Huế này thật tuyệt, siêu nhanh và siêu rẻ. Quần áo sau khi nhận được sắp xếp gọn gàng, có mùi thơm dễ chịu. Chắc chắn sẽ hỗ trợ giặt ủi 3S dài hạn ‘.


    Địa chỉ: 4 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế

    Mới đây, danh sách 5 cửa hàng giặt là tại Huế với chất lượng tốt và giá rẻ, được giới thiệu bởi ReviewNao. Từ các địa chỉ trên, bạn có thể tạm thời rời khỏi đồ giặt nặng hàng ngày. Để có thêm thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.
     
  2. hoachatvscn

    hoachatvscn New Member

    Ngành giặt là công nghiệp tưởng dễ nhưng lại không hề dễ nếu chúng ta không biết đến các sản phẩm phù hợp và chất lượng. Hóa chất DTL muốn giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm hóa chất giặt là công nghiệp chuyên dụng mà bất kỳ một nhà giặt là chuyên nghiệp nào cũng cần có.

    Bộ hóa chất cần thiết cho ngành giặt công nghiệp gồm có 6 chất như sau:
    1. Nước giặt chính hoặc bột giặt: Lompcare+; Sunpol Centrium D; Lompcare 300; Sunpol Brilliant 100,…
    2. Chất tẩy dầu mỡ: Lompcare α; Sunpol prewash (sử dụng cho quá trình giặt sơ – trước khi giặt chính)
    3. Chất kiềm hóa: Lomp alka, Sunpol Centrium C (sử dụng được với môi trường nước cứng)
    4. Oxy dạng lỏng: Lomp Oxy, Sunpol Super Oxy (tẩy trắng vải màu/vải trắng, đánh tan vết ố)
    5. Chất trung hòa: Lomp Antichlor; Sunpol Neutralizer (giúp trung hòa lượng kiềm dư, khử các vết ố vàng trên đồ vải)
    6. Nước xả vải: Lompmild; Sunpol Softener (giúp điều hòa vải, làm mềm vải và chống nhăn, chống tĩnh điện hiệu quả, giúp công đoạn là/ ủi trở nên dễ dàng hơn)
    7. Xịt thơm/tinh dầu (đối với khách hàng yêu cầu có mùi thơm sau quá trình giặt)
     

Chia sẻ trang này

Loading...