63 Stravel

Review Top 5 cửa hàng bán máy ảnh ở Huế được khách hàng tin tưởng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. Máy ảnh là đối tượng không còn xa lạ với mọi người. Nó không chỉ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với những hình ảnh sắc nét nhất, chân thực nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thời gian rảnh để xem lại những bức ảnh bạn đã chụp trước đó, chắc chắn cảm xúc của bạn sẽ không thể nào quên. Vậy bạn đã có máy ảnh chưa? Nếu không, đừng quên lưu danh sách 5 ngay lập tức cửa hàng máy ảnh ở Huế danh tiếng dưới đây.

    Máy ảnh kỹ thuật số Việt Thắng


    Nói về cửa hàng máy ảnh ở Huế, chúng ta phải kể đến cửa hàng Việt Thắng. Máy ảnh kỹ thuật số Việt Thắng từ lâu đã được biết đến là một cửa hàng máy ảnh nổi tiếng ở Huế. Qua quá trình thành lập, Việt Thắng đã dần khẳng định được vị thế của mình. Tại Việt Thắng, có rất nhiều loại máy ảnh, máy quay phim và phụ kiện máy ảnh của các thương hiệu nổi tiếng. Giống như Canon, Nikon, Sony, Panasonic, Olympus ….

    [​IMG]
    Cửa hàng máy ảnh Việt Thắng mua máy ảnh uy tín và uy tín tại Huế


    Bên cạnh đó, Việt Thắng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu máy ảnh mới nhất trên thị trường. Để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Mặt khác, cửa hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và sự nhiệt tình cho khách hàng. Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy và chất lượng. Vì thế, Camera Việt Thắng khách hàng luôn đánh giá là cửa hàng camera tại Huế tốt, chất lượng hiện nay.


    Địa chỉ: 98 Lê Lợi, Phú Hội, thành phố Huế
    Camera Hshop – Camera Huế


    Nếu bạn đang tìm một nơi để mua một chiếc máy ảnh tốt ở Huế nhưng không biết nên mua cái nào, hãy thử nó Camera Hshop xem nó Đây là một cửa hàng chuyên trao đổi, kinh doanh, sửa chữa, ký gửi ảnh và máy ảnh. Có nhiều loại máy ảnh ở đây, với giá cả phải chăng.

    Đó là ống kính DSLR chuyên nghiệp, máy ảnh kỹ thuật số, ống kính chuyên dụng, máy quay phim. Tất cả các sản phẩm của Hshop đều được chuyên nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Nikon, Sony, …

    [​IMG]
    Camera kỹ thuật số Hshop – một cửa hàng máy ảnh uy tín tại Huế


    Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp thêm phụ kiện và thiết bị trên máy ảnh. Nếu bạn cần mua pin, bộ sạc, ba lô máy ảnh, chống ẩm, thiết bị vệ sinh, … Đừng quên đến đây để mua phụ kiện phù hợp với nhu cầu của bạn. Hệ thống bảo hành và sửa chữa dịch vụ kỹ thuật của Hshop Camera được đánh giá tốt và uy tín.


    Địa chỉ: 43 Chu Văn An, Phú Hội, thành phố Huế
    Phụ kiện máy ảnh Huế


    Nằm trong danh sách những cửa hàng máy ảnh tốt ở Huế cũng là một cái tên quen thuộc. Đến Cửa hàng phụ kiện máy ảnh Huế Bạn có thể tìm thấy máy ảnh chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn: Canon, Nikon, Sony, Panasonic, … Đây là cửa hàng chuyên cung cấp máy ảnh DSLR và phụ kiện với giá cả cạnh tranh.

    [​IMG]
    Những sản phẩm này đang hot trên thị trường cửa hàng phụ kiện máy ảnh Huế có


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Phụ kiện máy ảnh Huế Không chỉ mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, chất lượng và giá cả hợp lý. Nhưng cửa hàng cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn về việc sử dụng và bảo quản các sản phẩm máy ảnh tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống hậu mãi đáng tin cậy, chuyên nghiệp tại đây rất uy tín và chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy một máy ảnh tại cửa hàng Phụ kiện máy ảnh Huế một cách an toàn.


    Địa chỉ: 10 Ngô Đức Kế, thành phố Huế
    Máy ảnh kỹ thuật số Lý Lý


    Một cửa hàng khác bán máy ảnh chất lượng ở Huế mà ReviewNao muốn giới thiệu là Lyly Camera. Camera Lý Lý Huệ là một cái tên không mới đối với bất cứ ai, bất cứ khi nào khách hàng muốn mua máy ảnh đến đây. Ly Ly được biết đến là đại lý ủy quyền chính thức của Canon, Sony, Nikon, Olympus tại Huế. Chuyên bán máy ảnh kỹ thuật số và linh kiện, sửa chữa các thiết bị dân dụng chuyên nghiệp. Chụp ảnh với hệ thống Digital – minilab. Do đó, Ly Ly đã lọt vào Top của cửa hàng máy ảnh tốt nhất ở Huế.

    [​IMG]
    Ly Ly Shop là một cái tên quen thuộc với các nhiếp ảnh gia


    Nếu bạn có ý định mua và bán máy ảnh, Lý Lý Huệ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo Bởi vì cửa hàng không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng tốt mà bảo hành cũng uy tín và đảm bảo. Nhân tiện, Top 10 Huế xin giới thiệu cho bạn Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Huế để bạn khám phá.


    Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế
    Cửa hàng máy ảnh Hoàng Thượng


    Đây là một đại lý máy ảnh kỹ thuật số được ủy quyền của Canon tại Huế. Trải qua quá trình thành lập cho đến bây giờ, cửa hàng máy ảnh kỹ thuật số Hoàng Thượng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để đạt được thành tựu đó, máy ảnh kỹ thuật số Hoàng Thượng cố gắng cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bằng chứng cụ thể cho thấy các sản phẩm camera ở đây rất đa dạng, nhiều mẫu mã. Các sản phẩm hot có sẵn trên thị trường được Hoàng Thượng cập nhật thường xuyên.

    [​IMG]
    Hoàng Thượng – một cửa hàng máy ảnh ở Huế có uy tín và chất lượng hiện nay


    Mặt khác, nhân viên của cửa hàng có kỹ thuật và chuyên môn cao. Sẵn sàng tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất có thể.


    Địa chỉ: 30 Trần Cao Vân, An Cửu, thành phố Huế

    Tìm một máy ảnh tốt, chất lượng không còn khó nữa phải không? Hy vọng từ thông tin mà ReviewNao chia sẻ gần đây để giúp bạn mua một chiếc máy ảnh hài lòng và thỏa đáng. Nếu bạn biết bất kỳ cửa hàng máy ảnh khác ở Huế là tốt. Vậy thì đừng quên chia sẻ với chúng tôi.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...