63 Stravel

Review Top 5 công ty xây dựng tại Huế giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 423 Đọc
  1. Bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà hoặc bạn sẽ nhận được một dự án? Có lẽ câu đầu tiên bạn nghĩ đến là một cửa hàng vật liệu xây dựng uy tín và giá rẻ ở Huế. Đây cũng là câu hỏi khiến các nhà xây dựng đau đầu phải chọn một đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng thi công tốt. Để giúp bạn tìm câu trả lời tốt nhất một cách dễ dàng. Ở đây, ReviewNao muốn cung cấp một số Công ty vật liệu xây dựng tại Huế Uy tín, giá tốt hôm nay.

    Tôn Thành Đạt 2 – Công ty TNHH Anh Dũng


    Trong danh sách các công ty vật liệu xây dựng tại Huế được nhắc đến đầu tiên là Đơn vị Tôn 2 Đạt. Công ty này đã phân phối nhiều sản phẩm tại thị trường Huế và khu vực miền Trung. Trong quá trình hoạt động, công ty đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Công ty cũng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt.

    [​IMG]
    Tôn Thành Đạt 2 – Công ty TNHH Anh Dũng


    Một số khu vực Công ty Tôn Thành 2 Cung cấp bao gồm. Tư vấn dịch vụ trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, sơn, trần thạch cao. Bên cạnh đó, công ty cũng sản xuất và phân phối các loại tôn khác nhau tại thị trường Huế và lân cận. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với công ty vật liệu xây dựng tại Huế này.


    Địa chỉ:

    Cơ sở 1: 67 Phạm Văn Đồng P. Vy Đà Huế

    Cơ sở 2: 09 Tân Đà – Hương Đất – Thành phố Huế

    Cơ sở 3: 239 Phạm Văn Đồng P. Vy Đà Huế
    Công ty vật liệu xây dựng tại Huế – Phát Đạt


    Công ty Phát Đạt được biết đến là một công ty vật liệu xây dựng tại Huế Được biết đến là một công ty chuyên tư vấn, cung cấp các sản phẩm điện gia dụng, trang trí nội thất nhà bếp và phòng tắm nổi tiếng ở Huế. Doanh nghiệp tư nhân Phát Đạt ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực này. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng thích những thứ mới, Phát Đạt đã liên tục đa dạng hóa sản phẩm. Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng cập nhật các thiết kế mới nhất liên tục để khách hàng tự do lựa chọn.

    [​IMG]
    Doanh nghiệp tư nhân Phát Đạt – một công ty vật liệu xây dựng uy tín tại Huế


    Cho đến nay, công ty đã hợp tác với hơn 100 nhà cung cấp trong và ngoài nước trong lĩnh vực điện dân dụng và công nghiệp. Đến với công ty Phát Đạt, khách hàng không cần lo lắng về giá cả. Bởi vì công ty luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất của vật liệu xây dựng. Vậy nhận xét Phát Đạt là cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế chất lượng, uy tín không có gì quá đáng.


    Địa chỉ: 19 Trần Khánh Du – Thành phố Huế.
    Công ty TNHH Hiệp Thành


    Thương hiệu Hiệp Thành từ lâu đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người xưa. Một công ty vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng tại Huế hiện nay. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Hiệp Thành đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để phân phối sơn và hóa chất xây dựng tại Huế và khu vực miền Trung.

    [​IMG]
    Công ty TNHH Hiệp Thành – nhà cung cấp vật liệu xây dựng tại Huế với chất lượng và giá cả cạnh tranh


    Lấy danh tiếng và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển công ty. Do đó, Hiệp Thành cam kết mang đến chất lượng tốt, sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, với mức giá hợp lý và đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm khiến Hiệp Thành thường xuyên lui tới.


    Địa chỉ: 207 An Dương Vương, thành phố Huế
    Công ty TNHH thép Bảo Khánh


    Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh được coi là một trong những công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Huế hiện nay. Sản phẩm của Tôn Bảo Khánh Đa dạng, chính hãng và đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]
    Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh – công ty sắt thép tại Huế nổi tiếng hiện nay


    Khi đến Tôn Bảo Khánh, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây. Mọi thứ đều nhanh chóng, kịp thời và giá cả hợp lý. Công ty cung cấp một số lĩnh vực:

    • Cửa cuốn, cửa trượt và một số sản phẩm khác …
    • Sắt thép, xà gồ, tôn, …
    • Gạch ốp, ốp tường, trang trí nội thất
    • Bàn, ghế, tủ quần áo

    Địa chỉ: 199 Bà Triệu, thành phố Huế
    Huế Tôn – Công ty Cổ phần Hương Thủy


    Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách các công ty vật liệu xây dựng tại Huế được theo sau là Huế Tôn. Một đơn vị được thành lập và hoạt động hơn 10 năm chuyên cung cấp vật liệu xây dựng.

    [​IMG]
    Huế Tôn – Công ty Cổ phần Hương Thủy


    Với mục tiêu ‘luôn lấy lợi ích của khách hàng làm cốt lõi của sự phát triển’ – Công ty cổ phần Hương Thủy luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Đồng thời, công ty không ngừng đổi mới và nâng cấp dây chuyền sản xuất hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.


    Địa chỉ: 1006 Nguyễn Tất Thành, Phường Phú Bài, Thị Hương Hương, Thừa Thiên Huế.

    Trên đây là danh sách các cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế mà ReviewNao gợi ý cho bạn. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Từ đó, lựa chọn đúng đắn để tìm sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

    Như Quỳnh – Đánh giáNao
     

Chia sẻ trang này

Loading...