63 Stravel

Review Top 4 Homestay Đà Lạt đẹp và mới toanh 07/2019

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Đây sương tím như hoa tím
    Tiên lang thang mây bay về


    Khung cảnh mộng mơ, lãng mạn của Đà Lạt luôn khiến ai cũng ao ước được một lần ghé thăm. Nếu bạn chưa tìm được nơi ở ưng ý thì những Homestay Đà Lạt sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Sống hòa mình với thiên nhiên hoang dã, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Sẽ tạo ra những trải nghiệm “có một không hai” trong cuộc đời bạn.

    1. The Wilder Nest – Lạc vào rừng thông xanh

    • Tên của homestay: Tổ hoang dã
    • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • Giá phòng: Từ 300.000 đến 1.500.000 VND / đêm

    Nếu bạn đã từng nghe ca khúc “Ai khóc nỗi đau này” chắc hẳn sẽ không xa lạ với khung cảnh rừng thông thơ mộng. Homestay The Wilder Nest được xây dựng giữa rừng thông bạt ngàn và trữ tình.

    Cảnh quan thân thiện với thiên nhiên

    Homestay Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Nó hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ào và náo nhiệt bên ngoài. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn và tận hưởng cuộc sống “không cần dùng não”.

    [​IMG]
    Cùng ngắm nhìn homestay từ trên cao

    Không gian tại The Wilder Nest được thiết kế theo phong cách tối giản, mọi chi tiết đều được giản lược đến mức tối đa. Phòng khách nhỏ xinh và ấm cúng được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ thông tạo cho bạn cảm giác như đang ở nhà.

    2. Củi Homestay Đà Lạt

    • Tên của homestay: Củi Homestay
    • Địa chỉ: Số 79, Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt
    • Giá phòng: Từ 330.000 đến 660.000 phòng / đêm

    Nghe đến cái tên “Củi Đà Lạt” đã đủ khiến bạn tò mò chưa? Với quan niệm thiết kế một không gian thân thiện với thiên nhiên. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách, Củi Đà Lạt ra đời từ đó.

    [​IMG]
    Không gian thơ mộng tại Củi Homestay

    Củi Homestay nằm khá gần trung tâm thành phố. Nhưng nơi đây có không gian sống lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố ngàn hoa. Tất cả nội thất và không gian xung quanh đều được trang trí bằng gỗ tinh tế và đẹp mắt.

    Ngoài ra, không gian xung quanh còn được tô điểm bởi nhiều loại hoa, cây cảnh. Đặc biệt, du khách đến thăm nơi đây vào mùa hồng sẽ vô cùng ấn tượng. Trong khuôn viên homestay có vườn hồng trĩu quả, tha hồ cho bạn ăn uống và check in sống ảo nhé!

    3. The Seen House – Homestay nhìn ra hồ

    • Tên của homestay: The Seen House
    • Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giá phòng: 1.500.000 phòng / đêm

    Một trong số ít những homestay ở Đà Lạt có view ra Hồ Tuyền đó là The Seen House. Vào mùa nước cao, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển bao la, rộng lớn.

    [​IMG]
    Sống hòa mình với thiên nhiên

    Lấy cảm hứng từ những homestay hoang sơ, tự nhiên. The Seen House được thiết kế rất đơn giản, hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. Đến bất kỳ địa điểm nào, bạn cũng có thể có được một bức ảnh “ảo diệu”.

    [​IMG]
    Cafe view hồ

    Đặc biệt, The Seen House còn có quán cà phê hướng hồ. Thưởng thức một tách cà phê ấm nóng và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh sẽ thật tuyệt vời đúng không?

    4. Về nhà Đến ở homestay – Ấm áp như ở nhà

    • Tên của homestay: Về nhà thôi
    • Địa chỉ: Số 96/2, Đường Ngô Thì Nhậm, P.4, TP. Đà Lạt và Lâm Đồng
    • Giá phòng: 1.100.000 – 2.000.000 phòng / đêm

    Một homestay cực “sang chảnh” mà mình muốn giới thiệu tiếp theo là Go Home Thoi homestay. Cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 2km. Vì vậy du khách rất dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vui chơi khác.

    [​IMG]
    Không gian được thiết kế đầy màu sắc.

    Về nhà Bản chất homestay là một ngôi nhà gỗ. Lấy cảm hứng từ phong cách thổ cẩm Sapa. Sẽ không quá lời khi nói rằng đây là điểm dừng chân cho những ai muốn trốn đời. Muốn tận hưởng sự yên bình và ấm áp khi đến Đà Lạt.

    Sống hòa mình với những homestay Đà Lạt mộng mơ và xinh đẹp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết các địa điểm ăn uống. Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt, đừng quên đón đọc các bài viết tại Didaudalat.com nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đến với thành phố hoa Đà Lạt thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...