63 Stravel

Review Top 3 trung tâm đào tạo lái xe ở Huế uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu đi lại của con người ngày càng tăng. Đó là lý do tại sao các trung tâm đào tạo xe hơi xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng bạn không biết trung tâm nào có uy tín, chất lượng và đầu ra được đảm bảo? Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, ReviewNao sẽ tóm tắt những điều này Trung tâm đào tạo lái xe tại Huế Bây giờ hãy để bạn chọn.

    Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An Huế


    Nhắc đến trung tâm đào tạo lái xe ở Huế, phải kể đến là trung tâm đào tạo lái xe Tâm An. Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô tại Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động và phát triển với đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ cao. Trung tâm đào tạo lái xe Tâm An được nhiều sinh viên tin tưởng và lựa chọn.

    Mỗi năm, trung tâm thu hút một lượng lớn sinh viên đăng ký học và lấy bằng lái xe với điểm B2 và C. Quá trình học và lấy bằng lái ở Tam An không chỉ nhanh, linh hoạt mà còn tốn kém. hợp lý. Đặc biệt, sinh viên có thể học cách thực hành trên những chiếc xe mới: Kia, Vios, Lacetti …

    [​IMG]
    Tam An – Trung tâm đào tạo lái xe tại Huế có uy tín và chất lượng


    Trung tâm Tâm An cam kết rằng sau mỗi khóa học chất lượng, sinh viên sẽ không chỉ nhận được kết quả tốt. Nhưng bạn cũng có thể tự tin lái xe đến bất kỳ địa điểm nào sau khi nhận bằng lái xe. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo lái xe ở Huế, hãy đến trung tâm Tam An.


    Địa chỉ: 100 Phạm Văn Đồng, TP. Huế
    Trường cao đẳng nghề số 23 – Bộ Quốc phòng


    Nhắc đến trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Huế, bạn không thể bỏ qua Trường cao đẳng nghề 23 – Bộ Quốc phòng. Đây là cơ sở đào tạo và cấp phép hàng đầu ở khu vực miền trung. Với quy mô đào tạo lớn, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên xuất sắc. Trường cao đẳng nghề số 23 thực sự là một trung tâm đào tạo lái xe tốt ở Huế. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô hạng B, C. Đào tạo nâng cấp B, C, D, E và FC.

    [​IMG]
    Trường cao đẳng nghề số 23 – Bộ Quốc phòng


    Đặc biệt, một sân tập rộng rãi được xây dựng cạnh khu du lịch Thiên An (cách thành phố Huế 5km). Không khí trong lành, yên tĩnh ở đây giúp sinh viên có những giờ thực hành chất lượng. Sân thử lái xe được đầu tư đồng bộ và đạt tiêu chuẩn. Ngoài những lợi thế này, sinh viên đăng ký học lái xe tại đây cũng có một số ưu đãi:

    • Chương trình đào tạo tuân thủ các quy định của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
    • Học sinh có thể đi trên một phương tiện mới, hiện đại, học tập và làm bài kiểm tra tương tự
    • Đào tạo theo yêu cầu của người học, theo nhóm, theo khu vực, cơ quan, đơn vị, trường học … (có xe buýt đưa đón theo yêu cầu).
    • Học phí phải chăng, thủ tục đơn giản và thuận tiện.
    • Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình đào tạo

    Địa chỉ 1: 1A La Sơn Phú Tự, Tây Lộc, TP. Huế

    Địa chỉ 2: Thúy Bang, Thị trấn Hương Thúy, Thừa Thiên Huế

    Địa chỉ 3: 03 Hùng Vương, thành phố Huế
    Cao đẳng giao thông vận tải Huế


    Trong danh sách các trung tâm đào tạo lái xe ở Huế có trường Cao đẳng vận tải Huế. Với kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo lái xe, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Huế đã và đang khẳng định danh tiếng của mình. Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới, thuộc trường cao đẳng giao thông vận tải Huế. Là trung tâm sát hạch lái xe loại I, được xây dựng theo quy hoạch của Bộ Giao thông vận tải.

    [​IMG]
    Traffic College – trung tâm đào tạo lái xe tại Huế


    Bên cạnh chức năng tổ chức thi tất cả các giấy phép lái xe. Sắp xếp sân tập lái xe để học các phần thực hành lái xe ô tô và xe máy. Cao đẳng giao thông vận tải Huế cũng cho thuê xe để đào tạo trong hình và trên đường (có giáo viên). Khi tham gia tại đây, sinh viên không phải lo lắng về việc thanh toán các chi phí khác. Với nhiều gói đào tạo lái xe linh hoạt, sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm khóa học lái xe phù hợp cho riêng mình.


    Địa chỉ: 365 Điện Biên Phủ, thành phố Huế

    Trên đây là những trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu tại Huế hiện nay. Hy vọng, từ thông tin mà ReviewNao chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một trường học lái xe tốt, giá cả phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...