63 Stravel

Review Top 3 homestay Thái Bình giá rẻ, đẹp tiện nghi ở trung tâm tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. ->

    Thái Bình có nét quyến rũ của một vùng đất bình dị, thơ mộng đã chạm đến nhiều khách du lịch. Ở Thái Bình, bạn có nhiều sự lựa chọn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà nghỉ hay nhà dân. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một nơi lý tưởng để ở, hãy để Thamhue24h.info ghi chú những homestay Thái Bình đẹp nhất và giá cả phải chăng.


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    1. Nhà vườn Thái Bình


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Vườn Thái Bình là một trong những Homestay Thái Bình Nhiều du khách đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Được xây dựng như một khu vườn đầy hương, homestay trở thành nơi lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và đơn giản.

    Không gian lá cây với những bức tường tre đơn giản mang đến sự gần gũi mà du khách thích thú và thư giãn tốt nhất. Hệ thống các phòng khác nhau từ phòng đơn đến phòng gia đình. Tất cả các đồ nội thất được làm từ mây và tre truyền thống và là những tác phẩm độc đáo. Không gian thoải mái, đầy đủ dụng cụ giúp du khách thoải mái nhất khi sống.

    Người đẹp Thái Bình Có không gian cho những khu vườn phong phú và ao bình dị. Bạn có thể tự nấu ăn, hái trái cây trong vườn hoặc thư giãn câu cá. Những con cá trong dây câu được tính với giá “rẻ nhất”, bạn cũng có thể bắt khay để chuẩn bị những món ăn ngon. Hoặc bạn cũng có thể mang thức ăn đến đây để chế biến.

    Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ngoài trời lớn, hãy liên hệ trước với chủ nhà để được chuẩn bị tốt nhất. Khách cũng không phải chịu thêm phí vệ sinh sau khi trả phòng. Đừng quên kiểm tra những bức ảnh đẹp nhất để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    • Địa chỉ: Ấp 10, Duyên Trường, Tây Đô, Hùng Hà và Thái Bình
    • Liên hệ: 098 583 0955
    • Giá tham khảo: 500.000 – 2.300.000 đồng / đêm
    2. Đông Bùi homestay


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Nếu bạn muốn quên đi tất cả thị trấn ồn ào và trở về một vùng quê yên bình, ngắm những con cò bay, bạn chắc chắn sẽ phải lòng Dong Bùi Homestay. Thái Bình mang vẻ đẹp bình dị của một ngôi nhà mè Việt Nam với mái ngói và đầy vườn cây.

    Không gian sân vườn thu hút khách du lịch từ xa với khung cảnh cổ kính và yên bình. Có một khu vườn, một ao cá và một sân ngoài trời rộng lớn. Dưới tán lá mát mẻ, bàn ghế gỗ độc đáo là một góc ảo ảo mà bất cứ ai đến đây đều muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất.

    Bạn có thể thuê toàn bộ căn hộ và sử dụng không gian thoải mái. Các phòng được trang bị đầy đủ và trang trí đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, thể hiện cả các tính năng cổ điển và truyền thống và thiết bị hiện đại.

    Tại đây, du khách được phục vụ bữa sáng với các món ăn thuần Việt. Nếu bạn không chắc chắn về những địa điểm chơi ở Thái Bình, đừng quên hỏi người quản gia. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê một hướng dẫn viên du lịch để thuận tiện tham quan và khám phá vùng đất này.

    • Địa chỉ: Ấp 6, thôn Phú Lâm, Tiên Hải và Thái Bình
    • Liên hệ: 097 897 6933
    • Giá tham khảo: 200.000 – 1.500.000 đồng / đêm
    3. Hang The House – homestay xanh Thái Bình


    [​IMG][​IMG]Hang The House nằm ngay trung tâm làng Tiền Phong, đây là một địa điểm hấp dẫn với nhiều khám phá thú vị như kiểm tra tại vườn bắp cải siêu lớn, khám phá chùa Keo … Thái Bình bãi đậu xe riêng rộng và an ninh tốt. Người quản gia sẽ đón bạn nếu bạn không thể tìm đường đến nhà dân.

    Ngoại thất được nhiều khách du lịch đánh giá cao với không gian yên bình và thư thái. Cấu trúc vườn nổi bật với ao cá, vườn xanh và tiếng chim. Điều gì có thể tuyệt vời hơn là được đánh thức bởi những con chim đang hót vui vẻ bên cửa sổ, đón ánh nắng ban mai sớm trong ao cá thơ mộng. Nếu bạn đến đây vào mùa hè, bạn cũng có thể tận hưởng âm thanh râm ran của ve sầu, nhưng quên đi ánh nắng mùa hè rực cháy.

    Hệ thống phòng cũng rất đa dạng và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể thuê cả nhà và sử dụng bếp để nấu ăn. Sân thượng khá rộng, có bàn lớn để bạn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng. Ngoài ra, bạn cũng có thể câu cá ở ao và quản gia sẽ giúp bạn. Thật tuyệt vời khi có nguyên liệu tươi và hương vị Thái Bình làm bằng tay ngay.

    [​IMG][​IMG]Giá dịch vụ mỗi đêm sẽ dao động vào cuối tuần. Bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn khi kiểm tra ảnh siêu chất lượng tại homestay. Một mẹo nhỏ cho bạn là khi đặt phòng tại đây bạn sẽ được giảm giá cho hướng dẫn viên du lịch.

    • Địa chỉ: Làng Phong Phong, Vũ Thu và Thái Bình
    • Liên hệ: 097 346 0599
    • Giá tham khảo: 000 – 1.300.000 đồng / đêm

    Thái Bình đã trở thành một nơi được nhiều khách du lịch quan tâm với nhiều loại hình du lịch và giải trí. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến Thái Bình. Cũng đừng quên quay lại Lnhhomestay.com để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

    Bùi Thượng
     

Chia sẻ trang này

Loading...