63 Stravel

Review Top 10 trung tâm học tiếng Trung tại Huế mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 505 Đọc
  1. Trung Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Và tiếng Trung cũng là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Do đó, học tiếng Trung có nhiều cơ hội cho chính nó. Nếu bạn đang có kế hoạch học tiếng Trung cho sự nghiệp? Nhưng bạn tự hỏi có nên đến không Trung tâm học tiếng trung ở Huế Bất kỳ tốt, có uy tín? Trong bài viết sau, Thamhue24h.info sẽ giúp bạn tìm các trung tâm đào tạo tiếng Trung đáng tin cậy và chất lượng nhất tại Huế hiện nay.

    Trung tâm ngoại ngữ Học để học tiếng Trung


    Nhắc đến trung tâm uy tín để học tiếng Trung ở Huế, trung tâm ngoại ngữ phải học tiếng Trung. Một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Trung nổi tiếng ở Huế hiện nay là Trung tâm học và học tiếng Trung. Nếu bạn đang muốn học tiếng Trung để giao tiếp, đi làm hoặc làm bài kiểm tra? Sau đó đến Trung tâm học tập Trung Quốc. Có một môi trường toàn diện để dạy tiếng Trung từ cấp độ sơ cấp đến nâng cao. Đội ngũ giáo viên và trợ giảng rất năng động và vô cùng tận tụy với học sinh.

    [​IMG]
    Trung tâm ngoại ngữ Học để học tiếng Trung Địa chỉ tiếng Hoa uy tín và chất lượng tại Huế


    Đặc biệt, trung tâm cũng có những trao đổi thú vị với người dân Trung Quốc. Để cung cấp cho sinh viên cơ hội để thực hành và cải thiện ngôn ngữ. Cuộc thi sáng tạo với tiếng Trung với nhiều quà tặng hấp dẫn. Cũng thường xuyên được tổ chức bởi trung tâm. Để sinh viên học tiếng Trung thuận tiện hơn, trung tâm cũng cung cấp nhiều khóa học trực tuyến hơn.

    [​IMG]
    Một cơ sở rộng rãi của một trung tâm ngoại ngữ để học và học tiếng Trung


    Địa chỉ: 116, Trường Chinh, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuexuexuechinese/
    Trung tâm ngoại ngữ trung tâm việt nam


    Nằm trong top trung tâm học tập Trung Quốc tại Huế không thể không nhắc đến tên Trung tâm ngoại ngữ tiếng việt trung tâm ĐỒNG Ý. Đây là một trung tâm đào tạo của Trung Quốc tại Huế với các chương trình cơ bản đến nâng cao, giao tiếp, chuẩn bị cho các kỳ thi HSK và HSKK. Ngoài ra, trung tâm còn có visa du lịch, du học và làm việc tại Trung Quốc. Hỗ trợ du học tại Trung Quốc cho các cá nhân có nhu cầu. Trung tâm cũng cam kết đầu ra tiêu chuẩn 100%.

    [​IMG]
    Trung tâm ngoại ngữ trung tâm việt nam


    Việt Trung Huế cũng thường xuyên đăng ký các lớp học tiếng Trung với ưu đãi hấp dẫn nếu sinh viên đăng ký học. Cụ thể, 100% sách giáo khoa học miễn phí trong khóa học. Tham gia các hoạt động ngoại khóa, có cơ hội tiếp xúc với giáo viên Trung Quốc. Tư vấn miễn phí, làm hồ sơ học bổng Trung Quốc. Giới thiệu miễn phí các công việc Trung Quốc trong và ngoài nước …

    [​IMG]
    Hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế


    Địa chỉ: 5/130 Trần Phú, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1552962271633641/
    Học tiếng Trung ở Huế – Cô Thúy Châu


    Trung tâm được đánh giá với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, môi trường học tập thân thiện, vui vẻ và được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy. Đến Trung tâm học tiếng trung ở Huế – Cô Thúy Châu, sinh viên có thể chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình. Các khóa học tại đây bao gồm: Kinh doanh Trung Quốc, du lịch, kỹ năng phỏng vấn, luyện thi đại học, thi HSK, xuất khẩu lao động.

    [​IMG]
    Học ngoại ngữ chất lượng cao 10 học sinh / lớp tại Trung tâm học tập Trung Quốc tại Huế


    Với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn đưa ra lời khuyên về cách học tiếng Trung hiệu quả. Kể từ đó, giúp sinh viên phát huy hết khả năng của mình để đạt được kết quả cao trong việc chinh phục tiếng Trung.


    Địa chỉ 1: 137 Tang Bat Ho, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 26/5 kiệt tác 147 Nguyễn Khuyên, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIENGTRUNGTAIHUE/
    Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono Hue


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng Trung chất lượng tại Huế, hãy đến với trung tâm Kokono Hue. Thương hiệu Kokono là một công ty tư vấn du học nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Ở Huế, đây không còn là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng học tập Trung Quốc tại Huế. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chương trình được đào tạo bài bản, môi trường học tập vui vẻ và thân thiện. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi bạn đến đây để học tiếng Trung Tổng công ty tư vấn du học Kokono.

    [​IMG]
    Công ty tư vấn du học Kokono ở nước ngoài


    Môi trường học tập tại Kokono luôn theo chương trình thực tế. Các giảng viên là tất cả những người đã và đang học tập tại Trung Quốc. Vì vậy, họ có một cách giao tiếp để người học có thể tiếp thu và phát âm chính xác. Kokono luôn tập trung vào chất lượng hơn là số lượng. Do đó, mỗi lớp học tiếng Trung ở Huế có quy mô từ 5 – 7 người để nâng cao chất lượng của quá trình học tập. Ngoài việc giảng dạy tiếng Trung, Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono còn đào tạo tiếng Nhật. Bạn có thể tham khảo danh sách các trung tâm học tiếng Nhật tại Huế tại đây.


    Địa chỉ: Số 10 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế
    Trung tâm người Mỹ gốc Hoa


    Thêm một trung tâm học tiếng Trung Quốc có uy tín mà Thamhue24h.info muốn giới thiệu Trung tâm Đức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung Quốc tại Huế. Trung tâm Mỹ Đức đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực:

    • Luyện thi tiếng Trung giao tiếp quốc tế, HSKK, HSK 4-6
    • Danh lam thắng cảnh Trung Quốc
    • Tiếng trung cho văn phòng
    • Tiếng Trung cho hướng dẫn viên du lịch HSKK + HSK4
    [​IMG]
    Trung tâm Đức Trung Mỹ


    Lợi ích của việc học tiếng Trung tại Trung tâm tiếng Đức của người Mỹ gốc Hoa:

    Đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo sẽ được giảm 50% học phí. Cam kết 100% việc làm sau khi nhận HSK International. Sinh viên có thể đi du học miễn phí tại Trung Quốc. Học bổng tuyệt vời cho sinh viên thủ khoa Học bổng tuyệt vời cho sinh viên vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, có rất nhiều chương trình dã ngoại thú vị và hữu ích.

    [​IMG]
    Học sinh được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm


    Địa chỉ 1: 9 kiệt tác 100 Đặng Huy Trường, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 117 Đặng Huy Trù, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungcomyduc/

    Tìm một trung tâm học tiếng Trung Quốc có uy tín tại Huế không còn khó khăn nữa. Khi Thamhue24h.info đã giới thiệu các trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng nhất. Đừng ngần ngại nữa để tìm một địa chỉ học tiếng Trung ở Huế phù hợp với chỗ ở cũng như mục tiêu học tập của bạn. Để bổ sung kiến thức ngoại ngữ của riêng bạn, bạn có thể tham khảo Danh sách các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất tại Huế.

    Như Quỳnh – Top10 Huế
     

Chia sẻ trang này

Loading...