63 Stravel

Review Top 10 Spa làm đẹp ở Huế được nhiều chị em lựa chọn nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Đối với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là ưu tiên hàng đầu. Ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên tại nhà, chị em còn mạnh dạn đầu tư vào spa để làm đẹp an toàn và hiệu quả hơn. Ở Huế có rất nhiều địa chỉ spa làm đẹp cho phụ nữ. Hãy xem một số địa chỉ với Thamhue24h.info Spa làm đẹp tại Huế danh tiếng dưới đây.

    Những lý do chị em nên đi spa làm đẹp.


    – Nhiều phụ nữ tìm đến các spa chỉ để thư giãn, cân bằng lại và khôi phục lại vẻ đẹp của họ.

    – Đi spa để giảm mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

    – Đi spa để có một vẻ đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả nhanh hơn

    – Ngoài việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện, phụ nữ còn được ngăn ngừa lão hóa, cơ thể khỏe mạnh hơn.

    – Được các chuyên gia chia sẻ về kiến thức làm đẹp, mỹ phẩm tốt cho việc chăm sóc da

    Top 5 địa điểm spa – massage tốt, danh tiếng ở Huế

    Thẩm mỹ viện Emmy Huế


    Ngày nay, mọi người biết cách quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và sắc đẹp của họ. Đó là lý do tại sao nhiều địa điểm spa & massage ở Huế đã ra đời. Làm cho sự lựa chọn của bạn khó khăn hơn. Hiểu được điều này, hôm nay Thamhue24h.info xin gợi ý cho bạn tên của spa làm đẹp tại Huế, đề cập uy tín đầu tiên đó là thẩm mỹ. Emmy Huế.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp Emmy được nhiều phụ nữ lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp


    Thương hiệu Emmy là một hệ thống thẩm mỹ tại Huế với một tên tuổi lâu đời và uy tín. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Emmy hiện có 14 cơ sở trên toàn quốc. Với hệ thống dài như vậy, nó có thể khẳng định uy tín và chất lượng của hiệu ứng làm đẹp mà Emmy mang lại. Ở vùng đất cố đô, Emmy Huế cũng là địa chỉ được nhiều phụ nữ tin tưởng chọn gửi vàng để làm đẹp.

    [​IMG]
    Hãy đến với Emmy bạn có được vẻ đẹp mãi mãi với thời gian


    Các dịch vụ làm đẹp tại Emmy Hue bao gồm triệt lông an toàn, tắm trắng, trị nám & tàn nhang, giảm béo, điều trị các vấn đề về da, mát xa thư giãn, vv Công nghệ hiện đại, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, spa làm đẹp tại Huế này luôn tập trung đầu tư vào mỹ phẩm tốt của Hàn Quốc và Nhật Bản để mang đến những sản phẩm chăm sóc da tốt cho phụ nữ.


    Địa chỉ: Số 69, bầu Bà Triệu, TP. Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/EmmySpaHue/
    Daisy móng tay & Spa


    Daisy móng tay & Spa được coi là một trong những spa làm đẹp uy tín tại Huế, uy tín dành cho bạn. Spa Daisy móng tay & Spa có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho bạn lựa chọn như: tắm trắng, massage thư giãn, trị mụn, trị tàn nhang, sẹo rỗ, tẩy lông, xịt thêu mỹ phẩm …

    [​IMG]
    Daisy Spa có rất nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng


    Đặc biệt, Daisy móng tay & Spa Huế sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống thiết bị hoàn chỉnh và hiện đại. Nếu bạn muốn giải tỏa mệt mỏi, muốn sở hữu làn da đẹp của hàng ngàn người, hãy đến với Daisy móng tay & Spa ngay.

    [​IMG]
    Mọi quy trình làm đẹp ở đây đều được thực hiện bởi công nghệ hiện đại.


    Bên cạnh đó, spa làm đẹp uy tín tại Huế này thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đến đây để làm đẹp.


    Địa chỉ: 49 Bến Nghé, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaisySpa.Hue/
    Smile Spa Vẻ đẹp công nghệ cao


    Smile Spa sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong lĩnh vực này. Một spa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí quan trọng nhất. Do đó, mỗi gói dịch vụ làm đẹp tại đây đều đảm bảo đầy đủ chất lượng, hiệu quả và giá tốt.

    [​IMG]
    Smile Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ massage tại đây


    Các dịch vụ làm đẹp tại Smile Spa bao gồm: massage, chăm sóc da toàn diện, trị nám, tàn nhang, tẩy lông, tắm trắng, trị mụn, … luôn được khách hàng đánh giá cao.

    [​IMG]
    Smile High Technology Beauty Salon – spa trị mụn uy tín tại Huế


    Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư vào thiết bị công nghệ của cửa hàng và đội ngũ nhân viên thân thiện, lành nghề. Do đó, khi cần làm đẹp, đừng ngần ngại Smile Spa Hue!.


    Địa chỉ: 61B Bến Nghé, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/smilespa.hue/
    Spa làm đẹp NyNy


    Cũng là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với nhiều phụ nữ ở Huế mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da, dịch vụ spa hay phục hồi sắc đẹp. Spa làm đẹp NyNy Luôn mang lại sự hài lòng với các gói chăm sóc sắc đẹp chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Do đó, thẩm mỹ viện luôn nằm trong danh sách các spa làm đẹp chất lượng hàng đầu tại Huế hiện nay.

    [​IMG]
    NyNy Beauty Spa luôn mang đến sự hài lòng


    Các dịch vụ đặc trưng tại NyNy Beauty Spa như: dịch vụ spa chăm sóc chuyên biệt, chăm sóc da mặt, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn trứng cá, mụn mủ, tảo xoắn không kim loại, cấy ghép tảo xoắn không màu, tẩy lông bằng chì, tẩy lông, xăm lông mày nghệ thuật …

    [​IMG]
    NyNy Beauty Spa – Trị mụn an toàn và uy tín tại Huế


    Bên cạnh đó, NyNy Beauty Spa luôn nỗ lực đổi mới và cập nhật các xu hướng làm đẹp phù hợp để phụ nữ có thể có những trải nghiệm mới và hiệu quả hơn.


    Địa chỉ: 33 Trường Chinh, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySpaNyNy/
    Lim muối đá spa


    Mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, giúp bạn thư giãn thoải mái, Lim mìnhspa Đó luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều phụ nữ ở Huế. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh như: Càng rất hài lòng với các dịch vụ mà Lim thẳngspa mang lại. Một địa chỉ thư giãn tuyệt vời đáng để ghé thăm. Chắc chắn sẽ quay lại để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khác.

    [​IMG]
    Lim Lim spa bao gồm dịch vụ spa làm đẹp bằng đá muối tốt cho sức khỏe


    Một số dịch vụ làm đẹp tại spa của Lim bao gồm: hấp đá muối, tắm thuốc lá ngâm đỏ, làm đẹp, chăm sóc cơ thể, Spa, xông hơi, tắm hơi …

    [​IMG]

    Ngoài ra, khách hàng cũng rất ấn tượng tại Lim hèspa với dịch vụ cai nghiện chì tiên tiến nhất. Hãy chắc chắn sau quá trình làm đẹp, làn da của bạn trông khỏe mạnh, tươi sáng và không tì vết. Bên cạnh đó, Lim hèspa còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ….


    Địa chỉ: 83 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/limspahue/

    Trên đây là danh sách các spa làm đẹp ở Huế được nhiều phụ nữ lựa chọn tin tưởng nhất. Hy vọng, từ các đề xuất của ReviewNao, bạn sẽ tìm thấy một nơi chất lượng tốt để chọn tiền gửi vàng. Đồng thời giúp bạn có được không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn là chủ spa làm đẹp ở Huế, bạn cần đăng thông tin về bài viết của spa, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...