63 Stravel

Review Top 10 shop thời trang nam ở Huế đẹp chất lượng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. Mua sắm quần áo không còn là vấn đề của phụ nữ, nhưng đàn ông cũng rất quan tâm. Bởi vì mỗi người đàn ông đều muốn trở nên xinh đẹp, lịch sự và cá tính. Do đó, các cửa hàng quần áo nam ở Huế với kiểu dáng đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý là điều mà nhiều người hướng tới. Nếu bạn đang tìm kiếm Cửa hàng thời trang nam ở Huế nhưng không biết địa chỉ nào không nên bỏ qua các đề xuất của Thamhue24h.info.

    Cửa hàng GMEN Huế


    Đứng đầu danh sách cửa hàng đàn ông đẹp ở Huế, uy tín không thể bỏ qua. GMEN Huế ĐỒNG Ý. Đây là một trong những cửa hàng quần áo nam nổi tiếng ở Huế. Cửa hàng GMEN nằm trong một con phố sầm uất trong thời trang. Khi đến cửa hàng GMEN, khách hàng sẽ ngạc nhiên trước các mẫu quần áo với các kiểu dáng khác nhau tại đây.

    [​IMG]
    Không gian tại cửa hàng GMEN


    Bên cạnh đó, cửa hàng thời trang nam tại Huế – GMEN Store cũng có những ưu điểm nổi bật sau:

    • Cửa hàng sắp xếp quần áo đẹp, có 4 khu thời trang cho khách hàng lựa chọn dễ dàng.
    • Luôn cập nhật sản phẩm mới liên tục trên Fanpage
    • Shop luôn chú ý đến các sản phẩm có chất liệu tốt, cùng hình thức với đường may chuẩn của sản phẩm VNXK
    • Giá cả cực kỳ hợp lý, thậm chí phải chăng
    • Cửa hàng sản phẩm đa dạng từ áo phông, áo sơ mi, áo vét, quần âu, quần kaki, giày, thắt lưng, vớ …
    • Tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng
    • Tiện nghi rộng rãi, đẹp, dễ tìm.

    Từ những ưu điểm trên, bạn vẫn ngần ngại đến với cửa hàng GMEN để chọn một bộ đẹp và thoáng mát tại đây để nhanh chóng trở thành một soái ca. Nếu bạn không chắc chắn cách phối hợp, vui lòng để nhân viên GMEN tư vấn cho bạn. Đừng quên lưu địa chỉ của cửa hàng quần áo ở Huế này để có cơ hội mua sắm với bạn bè.


    Địa chỉ: 95 Mai Đá Loan, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegmenstore
    Cửa hàng hoàng tử


    Không chỉ là cửa hàng bán đồ vest nam ở Huế mà cửa hàng Hoàng Tử còn là một trong những cửa hàng thời trang nam hàng đầu ở Huế. Hàng hóa trong Prince Tu có rất nhiều mẫu, từ áo sơ mi, áo phông, quần jean, quần kaki, đến mũ, thắt lưng, giày da … Các sản phẩm cũng rất đẹp, giúp đàn ông cải thiện sự quý phái. , tinh tế hơn. Để xem thêm sản phẩm, bạn có thể theo dõi trên Fanpage của Cửa hàng Hoàng Tử. Mỗi ngày, cửa hàng thời trang nam đẹp ở Huế này cập nhật các sản phẩm mới liên tục.

    [​IMG]
    Cửa hàng thời trang nam ở Huế – cửa hàng Hoàng Tử có không gian đẹp


    Chưa kể cửa hàng thời trang nam ở Huế này còn có những ưu điểm sau:

    • Có một xưởng may, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Các sản phẩm quần áo tại cửa hàng Hoàng Tử luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hình dáng.
    • Cửa hàng áo khoác nam đẹp Huế
    • Sự đa dạng của sản phẩm và chất liệu, theo kịp xu hướng thời trang trên thị trường.
    • Giá cả cạnh tranh tốt với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
    • Có rất nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn để cảm ơn khách hàng của chúng tôi

    Địa chỉ:


    Trụ sở chính: 163 Bà Triệu, thành phố Huế

    221 Bà Triệu, thành phố Huế (Cửa hàng thời trang nam)

    156 Bà Triệu, thành phố Huế (cửa hàng chuyên bán hàng cỡ lớn và hàng xuất khẩu của Việt Nam)

    154 A Bà Triệu, thành phố Huế (chuyên may đồ và may)

    154 B Bà Triều, thành phố Huế (chuyên về giày dép và phụ kiện)
    CỬA HÀNG AKKA


    Cái tên sáng giá thứ hai trong top những cửa hàng thời trang nam đẹp ở Huế được nhắc đến tiếp theo Cửa hàng Akka. Akka Shop không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều tín đồ thời trang ở Huế. Nó luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung. Đến với Akka Shop bạn có thể kết hợp để tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho bạn.

    [​IMG]
    Akka Shop – Cửa hàng thời trang nam tại Huế chất lượng và uy tín hiện nay.


    Cho dù bạn muốn đi ra ngoài, đi học hoặc thậm chí đi làm, Akka Shop đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu những sản phẩm đẹp, cửa hàng Akka đa dạng còn có giá cả hợp lý. Do đó, đây là một cửa hàng thời trang nam quen thuộc ở Huế mà nhiều khách hàng đến làm việc.

    Ngoài quần áo, Akka Shop còn có giày dép dày, phụ kiện thời trang như thắt lưng, mũ, ví, … Bạn có thể theo dõi trang Fanpage của cửa hàng hoặc ghé thăm 5 cửa hàng trên đường Bà Triệu để mua. Tôi thích trang phục nhất.


    Địa chỉ: 213, 205, 209, 229, 227 Bà Triều, thành phố Huế
    Tham gia cửa hàng Huế


    Nếu bạn là một người đàn ông yêu thích quần áo VNXK, muốn tìm một cửa hàng bán đồ xuất khẩu nam ở Huế, hãy đến Noi Store. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo xuất khẩu tại Huế hiện nay. Về chất lượng của cửa hàng Connect Store, không còn tranh cãi nữa. Bởi vì nhiều khách hàng sau khi đến mua hàng rất hài lòng và đánh giá cao.

    Mặt khác, sự đa dạng của các sản phẩm là áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki, áo len … Connect Store giúp khách hàng tìm được trang phục phù hợp với nhu cầu của họ.

    [​IMG]
    Một số sản phẩm của sản phẩm VNXK tại Noi Store


    Những ưu điểm nổi bật của cửa hàng thời trang nam tại Huế – Noi Store:

    • Hàng hóa đa dạng, sản phẩm chính hãng VNXK, vải đẹp và bền
    • Hàng mới được cập nhật liên tục trong ngày
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
    • Về giá cả hợp lý cho người tiêu dùng

    Địa chỉ: 36 Đống Đa, thành phố Huế
    Cửa hàng H & B – Xuất khẩu thương hiệu


    Đến Cửa hàng H & B là một thiên đường của các sản phẩm thương hiệu xuất khẩu, với chất lượng tuyệt vời. Hàng hóa tại Cửa hàng H & B mang nhiều phong cách Hàn Quốc thanh lịch nhưng cũng trẻ trung và năng động. Đây thực sự là một cửa hàng thời trang nam đẹp ở Huế mà nam giới nên dành thời gian.

    [​IMG]
    Cửa hàng H & B – Xuất khẩu thương hiệu


    Về chất lượng quần áo tại H & B Store là đẹp và đẹp, chất liệu vừa mịn vừa nhiều màu sắc, độ co giãn tốt và giá cả phải chăng. Hãy chắc chắn rằng bạn nhìn vào chỉ muốn mặc quần áo. Đừng quên theo dõi Fanpage của H & B Store để cập nhật sản phẩm mới liên tục trong cửa hàng.


    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, thành phố Huế
    Cửa hàng 1987 Huế


    Shop 1987 là cửa hàng quần áo nam ở Huế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với phong cách đường phố, shop 1987 là địa chỉ thu hút nhiều đàn ông ở Huế. Nếu các bạn cần tìm một cửa hàng bán quần kaki ở Huế đẹp thì hãy shop 1987 nhé.

    [​IMG]
    Một góc không gian trong Cửa hàng 1987 Huế


    Các mặt hàng năm 1987 rất đa dạng với tất cả các loại áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần kaki, áo khoác … luôn theo kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Với tiêu chí uy tín hàng đầu, shop 1987 luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

    Ngoài quần áo, Shop 1987 còn bán túi xách, ba lô, ví, mũ, nhẫn, thắt lưng, giày …


    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, thành phố Huế
    Cửa hàng thời trang nam Joker Huế


    Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng thời trang nam Huế được Top10Hue nhắc đến là Joker Store. Mua sắm là điều cần thiết và quan trọng đối với nam giới và phụ nữ. Do đó, Joker Store luôn cố gắng mang những bộ sưu tập thời trang hot trên thị trường đến với khách hàng.

    [​IMG]
    Joker Store – Cửa hàng quần áo nam ở Huế hôm nay


    Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo phông và quần jean đẹp, hãy đến Joker Store. Bởi vì sản phẩm ở đây có chất liệu đẹp, hình thức chuẩn và kiểu dáng thời trang. Ngoài ra, Joker Store cũng là địa chỉ lý tưởng cho những phụ nữ muốn mua những món quà ý nghĩa để tặng cho người thân và bạn bè. Với giá cả phải chăng và dịch vụ hoàn hảo, Joker Stor chắc chắn sẽ khiến đàn ông hài lòng.


    Địa chỉ 1: 70 Nguyễn Trãi, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 151 Bà Triều, thành phố Huế

    Địa chỉ 3: 157 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng quần áo nam đẹp và uy tín tại Huế hiện nay. Hy vọng, từ thông tin chia sẻ Thamhue24h.info, giúp bạn mua quần áo đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Để làm cho trang phục của bạn thanh lịch và phong cách hơn, hãy kết hợp với các cửa hàng giày nam ở Huế sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...