63 Stravel

Review Top 10 shop hoa ở Huế được nhiều khách hàng tìm đến nhiều nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Trong một thời gian dài, hoa tươi đã được coi là một món quà sang trọng và tinh tế để tặng trong những dịp quan trọng. Chắc chắn người thân, bạn bè hoặc những người bạn yêu thương sẽ cảm động khi nhận được món quà này. Vậy, nên mua cửa hàng nào để mua hoa? Cùng với Thamhue24h.info, hãy kiểm tra các cửa hàng hoa tốt nhất ở Huế.

    Muốn có hoa đẹp hãy lưu ngay 5 cửa hàng hoa ở Huế

    Cửa hàng hoa Blooms


    Hoa tươi không chỉ là một món quà mà còn giúp phòng ngủ, phòng khách của bạn đẹp và quyến rũ hơn. Từ giờ bạn không cần phải đau đầu tìm hoa tươi nữa, Thamhue24h.info sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Địa chỉ cửa hàng hoa đầu tiên ở Huế mà bài báo đề cập là cửa hàng hoa tươi Blooms.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa tươi Blooms – nổi tiếng với những bông hoa đẹp


    Đến với Blooms, bạn sẽ thấy một thế giới đầy hoa từ nội địa đến hoa nhập khẩu, tha hồ lựa chọn. Cửa hàng cung cấp nhiều loại hoa cho các mục đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa Blooms


    Nếu bạn không am hiểu và am hiểu về hoa, bạn có thể nhờ Blooms shop tư vấn, chủ cửa hàng này rất nhiệt tình và khéo léo. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy bó hoa đẹp nhất và đẹp nhất ở đây.


    Địa chỉ: 03 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế

    Fanpge: https://www.facebook.com/Bloomsflower/
    Cửa hàng hoa Bình An


    Cửa hàng hoa tươi Bình An là địa chỉ được nhiều người dân ở Huế yêu thích khi muốn mua hoa. Đây cũng là một cửa hàng hoa uy tín ở Huế được nhiều người sành chơi ưa chuộng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bình An cung cấp nhiều dịch vụ hoa như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, chia buồn, hoa cô dâu, hoa hội nghị … với phong cách Vintage nhẹ nhàng và sang trọng.

    [​IMG]
    Cửa hàng Hòa Bình An – địa chỉ cửa hàng hoa đẹp ở Huế


    Đặc biệt, cửa hàng nhận hoa theo yêu cầu của khách hàng, nhận trang trí hoa tại nhà, trang trí tiệc cưới … Bên cạnh chất lượng hoa, giá cả, sự chuyên nghiệp là yếu tố được khách hàng yêu thích. An.

    Nếu bạn muốn bày tỏ tình yêu của mình với ai đó nhưng bạn không thể nói, hãy để cửa hàng hoa Bình An gửi cho bạn.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa Bình An được nhiều khách hàng tìm kiếm.


    Địa chỉ: 112 Trần Phú, thành phố Huế
    Cửa hàng hoa thiên đường


    Nhắc đến cửa hàng hoa tuyệt đẹp ở Huế, không thể bỏ qua tên Thiên Đường. Hiện nay, nhu cầu tìm một giỏ hoa đẹp để trang trí nhà hoặc tặng cho người thân trong những dịp quan trọng là không thể thiếu. Đến với cửa hàng hoa tươi Thiên Đường, bạn sẽ có những giỏ hoa đẹp, sang trọng và hợp lý.

    [​IMG]
    Hoa thiên đường cái tên rất quen thuộc.


    Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nhiều mẫu hoa từ bó hoa đến bình hoa, giỏ hoa, … vô cùng đẹp mắt, với thiết kế đa dạng. Ngoài hoa tươi, Thiên Đường còn có hoa vải thiều, hoa khô khá xinh giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

    [​IMG]
    Hoa thiên đường có nhiều hoa đẹp và lạ mắt.


    Địa chỉ: 50 Ngô Quyền, thành phố Huế
    Cửa hàng hoa tươi Huế


    Giống như nhiều cửa hàng hoa ở Huế, cửa hàng hoa Huế cũng cung cấp hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, v.v … Các sản phẩm của cửa hàng khác nhau từ hoa bó, cắm hoa cho đến giỏ. beat độc đáo nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, tinh tế.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa Huế – cung cấp những bó hoa đẹp


    Không quá cầu kỳ với bó hoa, nhưng cửa hàng hoa tươi ở Huế vẫn khiến nhiều khách hàng ngưỡng mộ ở đây. Không chỉ vậy, cửa hàng còn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng với mức giá hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để có những bó hoa đẹp, sang trọng.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa tươi Huế sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.


    Địa chỉ: 16 Nguyễn Sinh Cung, P. Vạ Dạ, TP. Huế
    Cửa hàng hoa tươi Phi Hùng


    Đây là một cửa hàng hoa nổi tiếng ở Huế mà nhiều người tìm đến. Cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi cho sinh nhật, đám cưới, hoa văn phòng, hoa trang trí, …

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa tươi Phi Hùng – địa chỉ mua hoa ở Huế đẹp, giá tốt


    Nếu bạn không có thời gian hoặc bạn ở xa, ngại đến cửa hàng hoa hoặc chỉ muốn dành một bất ngờ thú vị nho nhỏ cho những người thân yêu của bạn, vui lòng sử dụng dịch vụ đặt hoa ở Phi Hùng. Mọi thứ sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn người thân của bạn sẽ rất vui khi nhận được những bó hoa đẹp và lộng lẫy của cửa hàng hoa Phi Hưng.

    [​IMG]
    Cửa hàng hoa tươi Phi Hùng


    Địa chỉ: 75 Bến Nghé, TP. Huế

    Trên đó là những cửa hàng hoa đẹp nhất ở Huế mà Thamhue24h.info gợi ý cho bạn. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm hoa tươi phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn. Nếu bạn biết bất kỳ cửa hàng hoa đẹp nào khác ở Huế, vui lòng chia sẻ chúng với chúng tôi để chúng tôi có thể cập nhật thông tin của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...